Hành lang thoát nước, Hành lamg phòng cháy cứu nạn bác ạ.
Để mở rông TSN vượt quá 50tr thì chi phí lớn lắm, ko hiệu quả về mặt kinh tế, và thời gian có khi kéo dài vài thập kỷ. Không nhanh như LT và BH được. Và để mở nó lên được 80tr thì đắt hơn chi phí xây LT giai đoạn 2, trong khi đấy ta được 2 sân bay với 100tr HK/năm, hệ thống kết nối các kiểu...
Còn bác yên tâm là TSN lên 50tr thì cũng ko còn sân golf đâu, mà các đơn vị quân đội ở phía bắc chuyển về đấy
À, a cựu thì lúc nào cũng khát khao đầu tầu, nhưng chính vì cố nhồi cái ý đấy vào thì ngành GT mới bị chửi xấp mặt, và phân thành 3 kỳ đầu tư.
Chứ cứ im im bảo làm cái 50tr khách năm, quy hoạch để dành đất cho tương lai thêm 50tr nữa thì nó nhẹ nhàng hơn nhiều, vì các bài tính thấp nhất cho vùng TP HCM cũng lên tới >80tr khách cho tương lai gần (lúc ý chưa bùng hàng không giá rẻ như giờ)