- Biển số
- OF-39205
- Ngày cấp bằng
- 26/6/09
- Số km
- 649
- Động cơ
- 474,260 Mã lực
Tùy loại cụ nhé, trộn đc hết, vấn đề là khi trộn vào sẽ làm thay đổi chỉ số octan và nhiệt độ chớp cháy, nhiệt độ hoá hơiBọn nó mua về trộn vào diesel chứ có trộn xăng đâu!
Tùy loại cụ nhé, trộn đc hết, vấn đề là khi trộn vào sẽ làm thay đổi chỉ số octan và nhiệt độ chớp cháy, nhiệt độ hoá hơiBọn nó mua về trộn vào diesel chứ có trộn xăng đâu!
Trộn vào diesel thời được ợBọn nó mua về trộn vào diesel chứ có trộn xăng đâu!
Trộn chạy tốt cụ ơi, nhưng mà không lâu dài được vì đặc tính Jet A1 thiếu các cấu tử hydrocabon có tính bôi trơn nên dần dần sẽ làm hao mòn các chi tiết động cơ tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt là bơm nhiên liệu.Liệu nó có pha vào dầu Diesel không hả cccm?
Thế thì cũng kinh phết, mua phải dầu này thì chả máy mà hỏng xe.Trộn chạy tốt cụ ơi, nhưng mà không lâu dài được vì đặc tính Jet A1 thiếu các cấu tử hydrocabon có tính bôi trơn nên dần dần sẽ làm hao mòn các chi tiết động cơ tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt là bơm nhiên liệu.
Hehe, jet a1 nó rẻ hơn diesel cụ à, thị trường nhiên liệu ở mình hỗn loạn lắm, nhập nhèm từ khâu nhập khẩu, pha trộn, kiểm định nhưng đến khi ra thị trường , đến tay người tiêu dùng rồi còn bao nhiêu cửa ải trộm cắp nữa. Sống ở thiên đàng không nên kêu ca nhiều, chỉ tổ rát họng!Thế thì cũng kinh phết, mua phải dầu này thì chả máy mà hỏng xe.
Trộn được vào cả xăng cơ ạ ? Thế kinh phết ạ vì trộn vào thì octan xăng sẽ thấp tầm A76 xong lại phụ gia để tăng lên chống kích nổ.Tùy loại cụ nhé, trộn đc hết, vấn đề là khi trộn vào sẽ làm thay đổi chỉ số octan và nhiệt độ chớp cháy, nhiệt độ hoá hơi
Rõ khổ, cụ phang Jet A1 vào nên hỏng bấc zippo là phải, xăng cho máy bay bà già thì OK nhé!Cái dầu đấy trộn nhiều vào xăng thì nó khó nổ ( cái này em nghe đồn của mấy ông XDQĐ ). Trước em tưởng nó giống xăng đổ zipo nên xin thằng bạn bên A76 cả can về dùng nhưng nó hỏng hết cả bấc.
Jet A1 trộn vào được cả xăng và diesel, trộn vào diesel thì khó phát hiện hơn, trộn vào xăng thì nó làm giảm chỉ số octan (động cơ dễ bị kích nổ), giảm khả năng bay hơi, không cháy hết nhiên liệu, công suất động cơ thấp,...Trộn được vào cả xăng cơ ạ ? Thế kinh phết ạ vì trộn vào thì octan xăng sẽ thấp tầm A76 xong lại phụ gia để tăng lên chống kích nổ.
Về nhiệt trị thì tương đương nhau cụ ơi, nhưng jet a1 có bổ sung 1 số phụ gia làm tăng khả năng chống mài mòn, chống oxy hoá, chống đóng băng, chống tĩnh điện,...Nó là dầu loại đặc biệt với nhiệt lượng rất cao, chuyên dung cho tàu bay. Không phải xăng A95 ngoài cây xăng.
cụ tưởng thế thôi thực ra nhiệt chớp cháy và độ bay hơi là như nhau, Jet A1 chính là phân đoạn kerosene (dầu hoả) được xử lý tách lưu huỳnh và làm khô (tách nước)nhà em đun bếp dầu trước cháy bếp vì loại dầu máy bay này, nó bốc nhanh hơn dầu hỏa,
giá thị trường thì rẻ hơn chút cụ à, nhưng hàng trộm cắp, gian lận thì còn rẻ hơn nữaVậy xăng mây bay nó rẻ hơn xăng dầu dân dụng hay sao mà phải trộn vào để bán cho oto xe máy ợ ?
Có lẽ nguyên nhân xe tự nhiên phát cháy là đây.Mới 1 đường dây và vài vụ mà em thấy số lượng khá lớn. Phần chìm chắc còn nhiều. Đây có phải A95 mọi người thần tượng k nhỉ?
https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/gan-500-000-lit-xang-dau-may-bay-bi-danh-cap-3737477.html
thành phần hoá học không khác nhau cụ à, chỉ khống chế tỉ lệ hàm lượng olephin, hydrocarbon thơm, tạp chất lưu huỳnh và hàm lượng nướcVề thành phần hóa học thì khác nhau nhiều giữ
Có lẽ nguyên nhân xe tự nhiên phát cháy là đây.
Cách đây 20-30 năm làm gì có hiện tượng xe tự bốc cháy.