- Biển số
- OF-572365
- Ngày cấp bằng
- 4/6/18
- Số km
- 4,459
- Động cơ
- 22,730 Mã lực
Ngay lúc này thì thấy căng thẳng nhưng lâu dài hình thành mặt bằng giá mới ở Việt Nam hay nước nào cũng thế thui.Ở tầm vĩ mô , lâu dài thì a kia có cơ sở đấy a ạ.
Ngay lúc này thì thấy căng thẳng nhưng lâu dài hình thành mặt bằng giá mới ở Việt Nam hay nước nào cũng thế thui.Ở tầm vĩ mô , lâu dài thì a kia có cơ sở đấy a ạ.
Chả ai nói là ko liên quan nhưng cụ kia đổ cho xăng lên giá nên dân ta buôn đất buôn chứng... Em mới nói.Vầng. Xăng cao kp liên quan đến sản xuất!
Giờ làm như Malay thì tiền ngân sách lấy đâu mà bù vào. Cái gì cũng muốn thị trường những giá phải rẻ...Nó có trợ giá của chính phủ cụ ạ.
Thêm nữa họ cũng khai thác, cũng lọc hoá dầu đủ trong nước. Petronas lại là tập đoàn nhà nước nên chính phủ họ có thể điều tiết được.
Xăng VN cũng trồng đc nhiều chứ cụ. Còn lí do rẻ hay đắt thì nó cũng phức tạp lắmNói chung cứ phải cái gì mà nhà trồng được thì hãy nghĩ đến chuyện rẻ.
Trồng được và trồng được dư thừa nó khác nhau cụ ạ. Trông được 1 nửa còn 1 nửa phải đi mua thì giá vẫn đắt mà thôi.Xăng VN cũng trồng đc nhiều chứ cụ. Còn lí do rẻ hay đắt thì nó cũng phức tạp lắm
Lí do to hơn lí trấu hết thôi cụ. Cam nó có sx được ô tô đâu mà sao ô tô bên đó rẻ thế . Rất nhiều lí do tưởng như hợp lý, nhưng toàn là lí trấu cả!Trồng được và trồng được dư thừa nó khác nhau cụ ạ. Trông được 1 nửa còn 1 nửa phải đi mua thì giá vẫn đắt mà thôi.
Có 1 lý trấu là Cam nó không phải lo giữ đảo cụ ạ, nên CP nó cũng không khát tiền. Tiếp nữa nó cũng cho đánh bạc tương đối thoải mái, lại có tiền thu ngân sách.Lí do to hơn lí trấu hết thôi cụ. Cam nó có sx được ô tô đâu mà sao ô tô bên đó rẻ thế . Rất nhiều lí do tưởng như hợp lý, nhưng toàn là lí trấu cả!
Vầng, cụ lĩnh lương tháng hay sao mà trả lời nhanh thế ạ. Em ko cần cụ giải thích đâuCó 1 lý trấu là Cam nó không phải lo giữ đảo cụ ạ, nên CP nó cũng không khát tiền. Tiếp nữa nó cũng cho đánh bạc tương đối thoải mái, lại có tiền thu ngân sách.
Em mà có quyền quyết, em cũng cho mở sòng thoải mái cho dân chơi, tiền phế thu về em bù bỏ hết các loại thuế phí xăng dầu luôn cho máu.
Chính xác?ko phải cõng các loại phí,thuế, hoa hồng, tham ô, hối lộ thì 13k/l vẫn đắt.
hơ, thế lại phải giải trình lại ah, em tưởng là bộ thương phải nắm rõ nhất rồi chứ nhể,tham tám thương mại hàng ngày vẫn đi rồi đổ mà không báo cáo về ah.Chính xác?
Bộ Công Thương lên tiếng về giá xăng dầu nhập khẩu tại Malaysia chỉ 13.000 đồng/lít
ANTD.VN - Bộ Công Thương cho biết, Bộ này đề nghị Đại sứ Việt Nam tại Malaysia có thông tin báo cáo giải trình về thông tin giá xăng tại Malaysia chỉ 13.000 đồng/lít và nước này muốn xuất khẩu xăng dầu sang Việt Nam.anninhthudo.vn
Giải trình cái đ.éo gì nhỉ, cả cái bộ to như cái tổ bố thằng ăn mày ko biết dùng google à?Chính xác?
Bộ Công Thương lên tiếng về giá xăng dầu nhập khẩu tại Malaysia chỉ 13.000 đồng/lít
ANTD.VN - Bộ Công Thương cho biết, Bộ này đề nghị Đại sứ Việt Nam tại Malaysia có thông tin báo cáo giải trình về thông tin giá xăng tại Malaysia chỉ 13.000 đồng/lít và nước này muốn xuất khẩu xăng dầu sang Việt Nam.anninhthudo.vn
Hehe cháu vừa chỉ đạo kiểm điểm mấy cậu phát ngôn láo nháo đấy.Bộ Công Thương lên tiếng về giá xăng dầu nhập khẩu tại Malaysia chỉ 13.000 đồng/lít
ANTD.VN - Bộ Công Thương cho biết, Bộ này đề nghị Đại sứ Việt Nam tại Malaysia có thông tin báo cáo giải trình về thông tin giá xăng tại Malaysia chỉ 13.000 đồng/lít và nước này muốn xuất khẩu xăng dầu sang Việt Nam.anninhthudo.vn
Vỗ vào não trước khi nói, vỗ vào mồm trước khi chửi, ko lại chế tài 7 củ rưỡi đấy. Giá vàng và giá xăng dầu nằm trong nhóm rất ít mặt hàng có lên có xuống. Thử nhìn giá những món thiết yếu khác như y tế, thực phẩm, giáo dục... có bao giờ thấy xuống không.Vn nó áp giá xăng như giá đất, giá vàng, chỉ có lên méo có xuống. DCMCN
Giá nhập là 20k, thuế phí nữa là 31.5k/lít. Thế giờ bán có 20k/lit thì trợ giá cái gì ? chỉ là ko thu đc thuế chứ nhà nước có phải bỏ gì ra cho dân đâu mà trợ giá?Thực tế giá xăng ở Malay cũng xấp xỉ gần 30k 1 lít, nhưng CP Malay bỏ ra tỷ đô la 1 năm để trợ giá, như vậy giá nó mới thế.Ở VN muốn giá xăng như Malay, phải bỏí nhất cỡ 20-25 tỷđô la 1 năm, bằng mẹ 6% thu nhập cả năm rồi, ai dám làm thế
Hơn nữa nó ko phải nhập xăng, đương nhiên sẽ ko phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khẩu hay bất kỳ thứ thuế nào.
Rẻ là đương nhiên. đừng so
Đang thuế xăng mà sao nhảy sang thuế ô tô thế bác? Cái này là triệu chứng đuối lý nè.Lí do to hơn lí trấu hết thôi cụ. Cam nó có sx được ô tô đâu mà sao ô tô bên đó rẻ thế . Rất nhiều lí do tưởng như hợp lý, nhưng toàn là lí trấu cả!
Có đồng hồ hệ thống đo đếm hết, có inspector bên thứ ba kiểm soát, lại liên doanh quốc tế nữa, khó khai gian lắm bác.Hỏi thứ các bác: Ở ngoài biển, PVN khai thác được 10 triệu tấn mà chỉ khai hồ sơ chỉ 5 triệu thì có khó gì đâu nhỉ?
Giống đấy chứ.Đang thuế xăng mà sao nhảy sang thuế ô tô thế bác? Cái này là triệu chứng đuối lý nè.
VN cũng là nước xuất khẩu dầu. Tiền lãi ròng từ xuất khẩu dầu đâu, sao k mang ra trợ giá.Thực tế giá xăng ở Malay cũng xấp xỉ gần 30k 1 lít, nhưng CP Malay bỏ ra tỷ đô la 1 năm để trợ giá, như vậy giá nó mới thế.Ở VN muốn giá xăng như Malay, phải bỏí nhất cỡ 20-25 tỷđô la 1 năm, bằng mẹ 6% thu nhập cả năm rồi, ai dám làm thế
Hơn nữa nó ko phải nhập xăng, đương nhiên sẽ ko phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khẩu hay bất kỳ thứ thuế nào.
Rẻ là đương nhiên. đừng so