- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 13,844
- Động cơ
- 446,678 Mã lực
Phá GS BKhoa còn bẩu E5 tốt hơn A95 đới cụ, khổ cho dânXứ lừa nó còn đang chứng minh E5 tốt hơn cả xăng không chì kìa cụ
Phá GS BKhoa còn bẩu E5 tốt hơn A95 đới cụ, khổ cho dânXứ lừa nó còn đang chứng minh E5 tốt hơn cả xăng không chì kìa cụ
Trước khi chửi thằng BK đấy thì cụ nên tìm hiểu chút, oxy ở đây là nằm trong các hợp chất hữu cơ có chứa gốc oxy. Nước ko phải là chất hữu cơ, tương tư như CO2 có thành phần oxy đấy nhưng lại dùng để dập đám cháy.Có đứa ở Bách Khoa còn tuyên bố cồn trong xăng E5 cung cấp thêm một lượng ô xi khiến cháy triệt để hơn. Tsb thế đổ thêm nước vào chạy đảm bảo bốc hơn nhiều, vì thành phần nước có hydro và cả ô xi, các cụ ạ
Có đứa ở Bách Khoa còn tuyên bố cồn trong xăng E5 cung cấp thêm một lượng ô xi khiến cháy triệt để hơn. Tsb thế đổ thêm nước vào chạy đảm bảo bốc hơn nhiều, vì thành phần nước có hydro và cả ô xi, các cụ ạ
https://www.tienphong.vn/kinh-te/chuyen-gia-noi-gi-ve-chat-luong-xang-e5-1230122.tpo
Các nhà khoa học xứ lừa rất giỏi cụ ạ. Vụ BOT cầu Bạch Hạc dân phản đối cấm cầu Việt Trì các nhà khoa học chứng minh luôn cầu Việt Trì không đảm bảo, giờ lại đến vụ xăng đúng là hồng phúc.Phá GS BKhoa còn bẩu E5 tốt hơn A95 đới cụ, khổ cho dân
Do bên BK nói không rõ nên gây hiểu nhầm thôi .Đúng ra là cồn khi đốt cháy cần ít Oxy hơn xăng vì có gốc Oxy trong cấu trúc chứ không phài có Oxy phân tử ngậm trong .Nhưng ngược lại thì sau quá trình cháy cồn lại sinh ra nhiều nước hơn xăng .Do đó công tội đủ cả ,không biết sẽ nghiêng về bên nào .Trước khi chửi thằng BK đấy thì cụ nên tìm hiểu chút, oxy ở đây là nằm trong các hợp chất hữu cơ có chứa gốc oxy. Nước ko phải là chất hữu cơ, tương tư như CO2 có thành phần oxy đấy nhưng lại dùng để dập đám cháy.
Cụ nghĩ vậy là ko chuẩn rồi. Etanol và nước công thức khác nhau. Nước mà cháy thì mạnh hơn nhiều. Ngày trước có thấy nói nhà KH nước ngoài đã nghiên cứu động cơ chạy bằng nhiên liệu là nước nhưng bị sát hại. Công trình rơi vào bí mậtCó đứa ở Bách Khoa còn tuyên bố cồn trong xăng E5 cung cấp thêm một lượng ô xi khiến cháy triệt để hơn. Tsb thế đổ thêm nước vào chạy đảm bảo bốc hơn nhiều, vì thành phần nước có hydro và cả ô xi, các cụ ạ
https://www.tienphong.vn/kinh-te/chuyen-gia-noi-gi-ve-chat-luong-xang-e5-1230122.tpo
Cụ nói hơi ngược thì phải.ở mình đúng là ko thể tin tưởng mọi thứ, kể cả NN
E tin là có rất nhiều cụ cùng có sự lo lắng giống cụ! trong đó có e. Kể ra mà có startup nào làm que thử nhiên liệu giống quicksticks trong giai đoạn này có khi thành công.Vấn đề này ở ta không kiểm soát được, có thể em vẫn phải mua xăng 95 nhưng được bơm vào xe 92 hoặc E5 cũng chịu
Do bên BK nói không rõ nên gây hiểu nhầm thôi .Đúng ra là cồn khi đốt cháy cần ít Oxy hơn xăng vì có gốc Oxy trong cấu trúc chứ không phài có Oxy phân tử ngậm trong .Nhưng ngược lại thì sau quá trình cháy cồn lại sinh ra nhiều nước hơn xăng .Do đó công tội đủ cả ,không biết sẽ nghiêng về bên nào .
Em vừa hỏi con bán gà, nó bảo: có biết thành phần khí thải động cơ có lẫn cả nhiên liệu chưa cháy hết và khí CO do cháy chưa hoàn toàn (1 phần do thiếu oxy) không? Khí trời hút bao nhiêu cũng được, vậy có biết turbo tăng áp là cái gì và nó đắt như thế nào không? Lý luận như thế bọn bán gà nó khinh cho. Để yên cho nó bán gà.Lượng nhiên liệu trộn với ô xi (trong không khí) trước khi phun vào buồng đốt qua chế hoà khí ngày xưa, hay giờ là phun điện tử được nhà sản xuất tính toán tối ưu rồi. Nếu thêm ô xi mà tốt hơn thì quá đơn giản, hút ngoài trời bao nhiêu chả được. Xăng ehanol pha sẽ làm sai lệch tính toán, ở đây là thừa ô xi. Tồng chí Bách Khoa tuyên bố ôxi trong ethanol giúp cháy triệt để hơn thì khác gì con bán gà bảo chị ơi gà này của em ngâm nước sẵn rồi, chị về luộc mềm hơn gà thường ạ. Lý luận vậy mấy e sinh viên nó khinh cho, chả xứng đáng giảng viên BK
Em vừa hỏi con bán gà, nó bảo: có biết thành phần khí thải động cơ có lẫn cả nhiên liệu chưa cháy hết và khí CO do cháy chưa hoàn toàn (1 phần do thiếu oxy) không? Khí trời hút bao nhiêu cũng được, vậy có biết turbo tăng áp là cái gì và nó đắt như thế nào không? Lý luận như thế bọn bán gà nó khinh cho. Để yên cho nó bán gà.
Đấy, nó nói láo như thế, cụ cho mấy lời để em dạy bảo nó.
Cái này thì xăng thường cũng có cụ eiNước (H2O), Khí Carbonic (CO2) và axit Carbonic (H2CO3)
Đây nữa ợ, chắc máy ủi mới có tỷ số truyền dư lày, còn trong động cơ người ta gọi là tỷ số nén........vãi chiên giaChuyên gia dầu khí công tác ở bộ phận chế tạo dầu gió. Hàm lượng ok cũng hạn chế lắm cụ ạ. Bài viết rất nhiều thuật ngữ khoa học kỹ thuật, mỗi tội xếp ko đúng chỗ.
Ethanol pha xăng có hàm lượng 99.5%, đã loại bỏ phần lớn các tạp chất. Hàm lượng ethanol 95% là cồn công nghiệp, lẫn rất nhiều tạp chất trong đó nguy hiểm là methanol, có tính ăn mòn cao và là thành phần gây mù mắt, chết người khi các bợm nhậu đem pha thành rịu để uốn. Các khuyến cáo hầu hết đều ko cho phép pha methanol vào xăng.
Ethanol là rượu (alcohol), xăng mới là hỗn hợp Hidrocarbon (HC). Ko ai gọi ethanol là chất lỏng HC.
Phản ứng cháy của xăng và ethanol đều sinh ra nước H2O và CO2, khác gì nhau.
Với mấy cái lỗ mỗ trên, em rất quan ngại với các đánh giá còn lại của chiên za.
xe có tỷ số truyền nhỏ hơn hoặc bằng 10:1