[Funland] Xách ba lô lên và đi và đây là hậu quả.

whitewood

Xe buýt
Biển số
OF-128276
Ngày cấp bằng
23/1/12
Số km
716
Động cơ
381,704 Mã lực
Kết cục đau lòng
 

billget

Xe hơi
Biển số
OF-295328
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
172
Động cơ
314,499 Mã lực
Xin chia buồn với gia đình nạn nhân.
 

Hoa Anh Túc.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-298549
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
2,794
Động cơ
334,580 Mã lực
Phượt phọt đàn đúm, bao việc k làm tí tuổi, tí tởn tự đưa mình vào nguy hiểm ắt phải trả giá thôi. Con E mà đi kiểu này E chặt chân luôn khỏi nói nhiều
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
Chia buồn cùng gia đình em ấy,
Nhưng em ấy cũng đã lớn và tự chịu trách nhiệm với bản thân rồi có còn bé đâu.tai nạn rủi do thôi ko thể đổ cho cái gì đc.
Có cái để mà đổ đấy.
Đó là cái non nớt, kém hiểu biết. Luôn nghĩ rằng ta đây lớn lắm rồi, giỏi lắm rồi của 2 em bị nạn
Còn cái nữa: Người tổ chức chuyến đi quá cẩu thả.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
Phượt phọt đàn đúm, bao việc k làm tí tuổi, tí tởn tự đưa mình vào nguy hiểm ắt phải trả giá thôi. Con E mà đi kiểu này E chặt chân luôn khỏi nói nhiều
Cụ nghĩ sao gíống em thế vậy :D
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
7,045
Động cơ
191,550 Mã lực
Phượt phọt đàn đúm, bao việc k làm tí tuổi, tí tởn tự đưa mình vào nguy hiểm ắt phải trả giá thôi. Con E mà đi kiểu này E chặt chân luôn khỏi nói nhiều
chặt chân - nó lại rủ bạn đến nhà phượt tay thì ... cụ cứ liệu
 

hiennn83

Xe tăng
Biển số
OF-179151
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
1,199
Động cơ
348,745 Mã lực
Thật đáng tiếc. Chia buồn cùng nạn nhân. Rất tiếc là kỹ năng điều khiển xe đi đèo của Oto đã khó, mà của xe máy còn khó hơn. Các bạn ấy chưa chuẩn bị vững vàng về tâm lý và kỹ năng đã mạo hiểm hành trình.
Đèo gì đâu cụ! Vụ này bị ở ngay đoạn Lương Sơn! Đường đẹp mà! Có điều lúc đấy trời vừa tối nhộm nhoạm lắm! Lúc nhà cháu về quê đi qua thì tai nạn vừa xảy ra ít phút!! Các bạn phuot có mặc áo phản quang đứng hết ven đường làm cháu cứ tưởng là có bắn tốc độ! :(
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
8,299
Động cơ
423,561 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
E cho rằng cụ nói đúng 1 nửa thôi, hoặc cụ là lớp ng có tuổi nên suy nghĩ khác bọn e, vấn đề ở đây là tai nạn mà cụ, bản thân Phượt là 1 cách tìm hiểu thế giới và vượt qua thử thách để rèn luyện bản thân rất có ích, trên thế giới họ phát triển môn này hơn VN mình nhiều cụ ạ
Một nửa đó để phải trả giá bằng mạng sống không đáng.
 

tronvodichoi

Xe buýt
Biển số
OF-141925
Ngày cấp bằng
15/5/12
Số km
690
Động cơ
369,510 Mã lực
đau đớn cho người ở lại, cha mẹ gia đinh. cái thằng lead nó cũng có vấn đề khi tổ chức 1 nhóm lớn như thế, đường rừng núi mà lại còn đi đêm nữa.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
24,973
Động cơ
752,102 Mã lực
đau đớn cho người ở lại, cha mẹ gia đinh. cái thằng lead nó cũng có vấn đề khi tổ chức 1 nhóm lớn như thế, đường rừng núi mà lại còn đi đêm nữa.
Trong vụ này, nghe đâu đây trong gió có mùi tanh của đồng :(
 

April_

Xe điện
Biển số
OF-204906
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
2,497
Động cơ
341,448 Mã lực
Nơi ở
Blues
Đọc topic này với topic bên Phượt, rồi vào ttvn xem lại Box Du Lịch mà thấy khá là buồn. Box Du Lịch bên đấy giờ cũng ko còn như trước, cách đây 1, 2 năm nó vẫn còn xôm tụ lắm, giờ đến lứa 9x đi phượt, niềm vui khám phá các cung đường thay bằng những niềm vui khác.

Hồi em còn đi, đoàn đông nhất mới có 11 xe. Em chỉ gặp mọi người trong đoàn trước khi đi có 1 buổi off, đi thì đi mấy ngày liền, nhưng hồi đó các anh chị rất cẩn thận, ko có chuyện Leader bỏ mặc đoàn chạy trước, hay lùm xùm chuyện tiền bạc. Lần một xe trong đoàn có vấn đề, anh đó chạy 1 con xe rất oách nhưng bị hỏng bộ phận đề, nên cả đoàn phải trở về HN trong tối mưa lất phất. Mỗi xe chạy cách nhau 1 khoảng cách an toàn, đến những đoạn cua hoặc ổ gà thì Leader nháy đèn và ng sau tiếp tục làm thế. Một đoàn xe chạy trong đêm, em nhớ mãi cảnh đấy, vừa hồi hộp, lo lắng mà cũng thấy vui. Chỉ có trường hợp gấp xe mới chạy tối, còn lại tối là để nhậu và hò hét. Giờ thấy 1 đoàn 30 xe chạy đêm thế mà Leader cũng tổ chức được thì thật quá liều. Lúc em đi xế chỉ được là nam, nữ là ôm ko thì ở nhà. Ko chuẩn bị kiến thức khi gặp tai nạn, ko quen thân mấy cũng đi với nhau, lại còn vượt sông mùa lũ khi không biết bơi. Nhiều bác nặng lời với dân đi phượt, giờ em già rồi em thừa nhận là lúc đấy liều quá, chứ giờ thì cứ đắn đo mãi. Nhưng tuổi trẻ thì liều, và cả thiếu hiểu biết. Mong rằng sau chuyện này, các bạn 9x nhìn thấy mà sợ :)
 

twbando

Xe hơi
Biển số
OF-153749
Ngày cấp bằng
23/8/12
Số km
187
Động cơ
356,011 Mã lực
Nơi ở
Xa khơi
ko may mắn _ cũng là lẽ thường thôi mà _ xin chia buồn cùng gd
 

jacku

Xe tải
Biển số
OF-57227
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
224
Động cơ
447,324 Mã lực
thương cô bé quá,cả tương lai dài phía trước.Tổ chức chuyến đi có vẻ kém
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
13,861
Động cơ
508,700 Mã lực
E cho rằng cụ nói đúng 1 nửa thôi, hoặc cụ là lớp ng có tuổi nên suy nghĩ khác bọn e, vấn đề ở đây là tai nạn mà cụ, bản thân Phượt là 1 cách tìm hiểu thế giới và vượt qua thử thách để rèn luyện bản thân rất có ích, trên thế giới họ phát triển môn này hơn VN mình nhiều cụ ạ
để tìm hiểu thì có nhiều cách. Ngồi xe máy đi vài trăm km đèo dốc trong đêm là cách hơi tối kiến.
để rèn luyện ? Ok, các bạn ấy có rèn luyện trước khi đi không?
thiếu suy nghĩ.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,819
Động cơ
455,212 Mã lực
Đi đêm bằng xe máy rất nguy hiểm vì tầm nhìn hạn chế chỉ đi được 40km/h là cùng, ô tô đèn pha sáng gấp hàng chục lần mà đi đêm vẫn nguy hiểm. Nếu tưởng đường vắng mà xe máy phóng trên 70km/h thì dễ xòe lắm, chưa kể bị xe đối diện chiếu đèn pha gây chói mắt. Càng đi đêm lại càng thấy các xe phóng nhanh, cứ lao vun vút trong đêm, nhìn thấy phát sợ.
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
10,619
Động cơ
643,623 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Bên nhà vợ em mất 1 ông anh ở cái đèo Thung Khe này. Chia buồn cùng em gái.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,931
Động cơ
639,720 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Lỗi do leader không tổ chức chặt, cháu chưa thấy đội nào đi phượt xa ngoài 60km mà lại đi đông như này. Đoàn 20 người, 10 xe đã thấy đông lắm rồi. Đông vậy mạnh ai nấy đi, ai mà kiểm soát cho nổi, nhất là ông nào mới đi, lên xe thấy đường đẹp, vắng là lao ầm ầm. Thứ nữa là đoạn này cháu đi ban ngày còn sợ khiếp vía vì sương mù dày đặc, đường khá trơn (Người ta nói đoạn này trơn do chất liệu đá làm đường) ôm cua không chuẩn là nằm thôi. Chia buồn với gia đình em ấy nhưng cũng là lời cảnh báo cho việc phượt theo trào lưu.
 

tuanbds

Xe buýt
Biển số
OF-94488
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
825
Động cơ
407,850 Mã lực
Cái phượt này là mốt đấy các cụ ợ. Chả biết nói gì nữa, cháu đã trải nghiệm một lần duy nhất 3 ngày gần 1000km thật khủng khiếp. Sau vụ đó gấu hiện tại cháu cấm luôn
 

raisomoon

Xe tăng
Biển số
OF-28345
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,440
Động cơ
458,119 Mã lực
Lỗi do leader không tổ chức chặt, cháu chưa thấy đội nào đi phượt xa ngoài 60km mà lại đi đông như này. Đoàn 20 người, 10 xe đã thấy đông lắm rồi. Đông vậy mạnh ai nấy đi, ai mà kiểm soát cho nổi, nhất là ông nào mới đi, lên xe thấy đường đẹp, vắng là lao ầm ầm. Thứ nữa là đoạn này cháu đi ban ngày còn sợ khiếp vía vì sương mù dày đặc, đường khá trơn (Người ta nói đoạn này trơn do chất liệu đá làm đường) ôm cua không chuẩn là nằm thôi. Chia buồn với gia đình em ấy nhưng cũng là lời cảnh báo cho việc phượt theo trào lưu.
Năm ngoái có đoàn đi 30 xe sau các cháu nằm ngủ la liệt ngay trên đường ở góc cua xuống dốc đèo cho phiêu. Cái này là thiểu năng
Mấy đứa em mình cuối năm ngoái cũng join đoàn cỡ 30 xe đi Apachai cuối cùng hình như tới được đích chỉ là 1 nhóm 8 người còn lại rã đám về sớm hoặc tách đoàn vì đi đêm quá vất.
Mà đi Phượt phải có đủ 2 thứ: Tiền và Thời gian, các bạn SV giờ sống vội sống vàng đi với chi phí thấp lại muốn đi được nhiều nên đi cả đêm cả hôm. Đi qua Tú Lệ vào đêm thì chả hiểu thấy đẹp cái gì, tiền góp ít nên chủ yếu mang đồ ăn theo. Lúc về đứa nào đứa nấy như ma đói ma khát.
Thêm nữa các bạn giờ rất lấy làm tự hào là chạy xuyên đêm trong khi có mấy nhược điểm:
- Ko thấy phong cảnh đẹp
- Kỹ năng đi đêm khác xa đi ban ngày, chưa kể các cung đường đèo và khó đi.
- Thể lực để đi đường trường liên tục trong 4 5 ngày yêu cầu sự bền bỉ rất cao. Đến 2 ngày cuối thì kỹ năng lái xe, sự tỉnh táo chính xác giảm đi rất nhiều.
- Kỹ năng sinh tồn là luôn đặt tiêu chí tồn tại lên hàng đầu, 4 5 giờ chiều có khi phải tìm chỗ nghỉ mà các bạn điên giờ lại rất thích xuất phát vào 6h hoặc 9h tối để tiết kiệm thời gian.
Chốt: Đã thích đi, thì nên coi đó là thú vui cả đời, đi sao cho đi được nhiều trong đời chứ ko phải đi vội để rồi phải tắt sớm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top