Trích:
Đây em gọi là đc tẩy lão. Bố mẹ, ông bà là Phật sống, gần gũi nhất không túc cung phụng sự, lại đi thờ đâu đâu. Thế nó mới là xã hội.Bài ca ca ngợi Thị Yến của phật tử trẻ 3G.
Mỗi khi Thị Yến xuất hiện ở lễ lạt trang trọng, là các phật tử trẻ tuổi 3G tấu bài ca dành cho Cô [ viết hoa]:
- Cô là Mặt Trời, là vầng Thái Dương, là Sao Bắc Đẩu, là Ánh Sáng chiếu rọi, đánh thức chúng cháu, dắt chúng cháu qua cõi U Mê. [thế này nghĩa là ngầm chửi cha mẹ chăng???]
Vừa hát vừa khóc, cầm trái tim bằng giấy múa may.
Thị Yến cười khoái trá vô cùng.
Những thứ chỉ được ca tụng và truyền lại mới là 1 nửa sự thật.Bọn nó phải sống kiểu 1 nửa sự thật
Đức thích ca mâu ni trên đường cầu đạo, tin vào con đường khổ tu, đói khổ, sau khi thiền thì lả đi, sau nhờ 1 bát sữa dê mà tỉnh
Con đường cụ Buhda hay cụ Jesus tìm được về cơ bản không khác con đường cụ Minh này tìm được, chỉ là 3 con đường khác nhau.Điểm quan trọng nhất mà họ cố-tình lờ đi, là ngài Buddha hay Jesus đã tìm ra con đường Giác Ngộ, vượt qua bản thân, chiến thắng bản thân để làm điều tốt đẹp, hay con đường rèn luyện lẽ sống tốt hơn.
Còn Thái Minh, Thị Yến, thì làm ngược lại.
Chùa Việt Nam thời gần đây mới hoành, chứu xưa đúng kiểu cổ kính. Chùa Myanmar thì xây to từ lâu rồi, 5 năm trước em đi Myanmar, chùa ở Yangoon rất to. Các tỉnh như Mandalay,.. chùa nhở hơn, nhưng cũng là rất đồ sộ, xây từ xưaSao chùa ở đâu cũng hoành tráng vậy nhỉ khó hiểu thật, tưởng mỗi Việt Nam ta mới hoành
Chuyện cái cọng lông ất ơ mà gửi công hàm, sợ bạn nó cười cho ấy chứ. Mà giờ cái thằng cho mượn nó cứ bảo là thật thì lấy gì mà đối chứng đc nhỉ?Tưởng bộ NG VN gửi công hàm cho bộ NG Myanmar nhờ xác mình thì còn hy vọng, chứ gửi cho bọn ĐSQ VN ở bển thì anh Hiếu trọc lại cười hề hề.
Ô budha hay Jesus không lấy ngọn cỏ để lừa tiền tín đồCon đường cụ Buhda hay cụ Jesus tìm được về cơ bản không khác con đường cụ Minh này tìm được, chỉ là 3 con đường khác nhau.
Cả 3 con đường này đều được coi là đúng với đệ tử tín đồ của các cụ ấy, nhưng không được coi là đúng với đệ tử tín đồ của các cụ khác.
Xưa, bức tượng Phật Ngọc không biết của ông nào bảo mang từ Úc về Việt nam. Khắp nơi cung thỉnh, nườm nượp người đến chiêm bái. Sau, nhà Cháu hỏi thì ngọc đó cũng rẻ tiền, chả hiểu sao thành cơn sốt cả nước. Cũng ngọc đấy vạ vật đây ạ !Xin Sư Phụ [ phải viết hoa] đáng kính
Nó cũng gần giống đa cấp, em thấy vậy.Nhiêu khi khóc tập thể, hành động cúng dường tập thể cũng là tâm lý bầy đàn cả đấy. Khi đám đông u mê, thì dễ dẫn dụ làm nhiều thứ, trong đó có cả đóng tiền. Bảo sao tụi đa cấp nó hay tổ chức các sự kiện đông, phòng kín, bật điều hoà thật lạnh… để vài đứa chim mồi định hướng là dân tình mắc bẫy đóng tiền ầm ầm
Tẩy nào là có thật!Bài ca ca ngợi Thị Yến của phật tử trẻ 3G.
Mỗi khi Thị Yến xuất hiện ở lễ lạt trang trọng, là các phật tử trẻ tuổi 3G tấu bài ca dành cho Cô [ viết hoa]:
- Cô là Mặt Trời, là vầng Thái Dương, là Sao Bắc Đẩu, là Ánh Sáng chiếu rọi, đánh thức chúng cháu, dắt chúng cháu qua cõi U Mê. [thế này nghĩa là ngầm chửi cha mẹ chăng???]
Vừa hát vừa khóc, cầm trái tim bằng giấy múa may.
Thị Yến cười khoái trá vô cùng.
Cụ cho em xin link 2 bài nhạc được không ạ? Em phản biện lại các cụ nhà em. Em cũng thấy cách làm, tổ chức, của Khầy khá giống với bên Công giáo.Khầy rất khoái hình thức, có rất nhiều ảnh khầy thể hiện giống ngài Buddha, cũng ngồi ghế oai hùng, cũng ngồi dưới gốc bồ đề và các đệ tử ngồi thấp phía dưới, khầy đi đâu về phải tổ chức đón xếp 2 hàng tấu nhạc và hát bài ca ngợi khầy, lấy theo nhạc : Chúng con kính lạy Ngài [ Chúa Jesus bên Công giáo], rồi sửa chữa lời, chỗ nào có Chúa thì sửa là Người và Thầy cụ ah.
Cụ vào fb của thầy hay yến là có, full clip chứ không phải ảnh, https://fb.watch/poOkvn_dbA/?mibextid=2JQ9ocCụ cho em xin link 2 bài nhạc được không ạ? Em phản biện lại các cụ nhà em. Em cũng thấy cách làm, tổ chức, của Khầy khá giống với bên Công giáo.