- Biển số
- OF-846623
- Ngày cấp bằng
- 13/1/24
- Số km
- 1,188
- Động cơ
- 52,493 Mã lực
Khi VF3 chính thức bàn giao đến người tiêu dùng thì bô - linh này xác định cắt lỗ nốt mà té thôi, nhìn 4 cái bánh đến là hài.
Nó nghĩ dân mình nghèo nên đẩy model cũ sang kiểu gì cũng vớt vát được ít, ai dè bị VF3 vả cho sml luôn, té gấp thôi.Em vừa sang Đông Hưng về, bên đó con này em cũng có người đi nhưng ko nhiều, Có con Wuling đời sau con này em thấy họ đi nhiều, nhìn đẹp hơn con này rất nhiều luôn.
bên TQ giá rẻ chủ yếu do nhà nước trợ cấp rất lớn vào giá xe bán nội địa cho các hãng xe. Còn khi XK thì các chi phí đội lên, rồi bên phân phối ăn dày nữa nên chết yểu là cái chắc!bên tàu hơn 100tr, về vn chát quá, toàn tiền thuế
vâng cụ, xe xăng tàu vào Vn có dc đâu. joty, baic...; e thấy bán dc nhiều là xe tải howo; (hình như tàu nó chạy chính sách, dc ưu đãi thuế)bên TQ giá rẻ chủ yếu do nhà nước trợ cấp rất lớn vào giá xe bán nội địa cho các hãng xe. Còn khi XK thì các chi phí đội lên, rồi bên phân phối ăn dày nữa nên chết yểu là cái chắc!
Xe điện thì phải chấp nhận độc quyền.Vũ linh sắp tèo rồi
Nhà V ra miễn sạc thì bóp chết cái 1
Nhưng mà lại rơi vào thế độc quyền
Sửa chữa hay gì cũng phải phụ thuộc nhà V
Em sợ kiểu độc quyền đó lắm
xe xăng của V giờ phụ tùng thì ối giời ơi!, cam kết 10 năm bảo hành, nhưng thay phụ tùng thì chủ xe bỏ ra; wuling giảm giá cạnh tranh, lắp thêm trạm sạc; giá, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng....2,3 hãng thì đương nhiên tốt hơn độc quyền rồiVũ linh sắp tèo rồi
Nhà V ra miễn sạc thì bóp chết cái 1
Nhưng mà lại rơi vào thế độc quyền
Sửa chữa hay gì cũng phải phụ thuộc nhà V
Em sợ kiểu độc quyền đó lắm
Nếu mà có thêm bọn khác vào vd như BYD hay vũ linh chả hạn thì còn có lựa chọn khácXe điện thì phải chấp nhận độc quyền.
Chỉ thay đồ hãng.
Hãng nào chả thế?
BYD xe dáng đẹp, giá thì e thấy vẫn cao, còn sau 3-5 năm nữa, giảm giá, chất lượng đảm bảo; trạm sạc, dịch vụ tiện lợi. có khi e cũng chuyển sang xe điệnNếu mà có thêm bọn khác vào vd như BYD hay vũ linh chả hạn thì còn có lựa chọn khác
Tăng tính cạnh tranh mà bác
Cụ đang nói về độc quyền sửa chữa.Nếu mà có thêm bọn khác vào vd như BYD hay vũ linh chả hạn thì còn có lựa chọn khác
Tăng tính cạnh tranh mà bác
Thì đang nói vụ vf đang tìm cách bóp chết tụi kia đó bácCụ đang nói về độc quyền sửa chữa.
Chứ mua thì k mua xe điện, thì mua xe xăng, có độc quyền đâu.
vẫn vậy thôi .Cụ đang nói về độc quyền sửa chữa.
Chứ mua thì k mua xe điện, thì mua xe xăng, có độc quyền đâu.
nói chung vẫn là số tiền không nhỏ nên kỳ vọng cao .Không bàn về giá + kỹ thuật + thương hiệu, xe này thiết kế đi trong phố nên nhỏ, cao, ngắn, đi đường ngoài đô thị thấy ghê ghê.Mà dân mình xe cứ phải đa dụng, về quê , đi phố, đi chơi, nên ông này khó bán rồi.Chưa kể trong phố thì kiếm chỗ đỗ cũng ngày càng khó.
Cụ gọi là cục mịch em cho là không chính xác, phải gọi nó là ẻo lả mới đúng. Nếu cụ bảo VF3 cục mịch thì còn có thể đúng. Tuy nhiên cục mịch thường tạo cho người ta cảm giác chắc chắn.Em thấy các chiến lược gia tính toán thế nào, chứ mấy con này thì phải đầu tư vào hình ảnh, trông nó phải thời trang, mỹ miều vào, chứ chả cần gì phần chắc chắn hay công năng gì nhiều đâu, thế là ăn điểm ngay. Chứ nhìn cái xe cục mịch quá.
Kinh tế thị trường chấp nhận độc quyền sao được. Độc quyền người bán thì chết người mua. Mà ngại nhất độc quyền doanh nghiệp cực đoan.Xe điện thì phải chấp nhận độc quyền.
Chỉ thay đồ hãng.
Hãng nào chả thế?
Ý em thức là nó phải như là 1 món trang sức ấy, để khi người ta đi nó thì toát lên vẻ gì đấy. Nhưng cả VF3 và con này em cảm giác nó lại được đầu tư theo kiểu phân khúc, và xếp nó đúng phân khúc rẻ tiền. Đến chán cách thức maketing/.Cụ gọi là cục mịch em cho là không chính xác, phải gọi nó là ẻo lả mới đúng. Nếu cụ bảo VF3 cục mịch thì còn có thể đúng. Tuy nhiên cục mịch thường tạo cho người ta cảm giác chắc chắn.