Bù lại con này nó lại to và ra dáng cái xe 4 chỗ hơn cụ ơi. Cứ mong 2 thằng cạnh tranh nhau mạnh vào để giảm giá cho dân được nhờ.VF3 cả pin chỉ 322 triệu, trạm sạc khắp nơi thì chưa biết thằng nào đau đầu.
Bù lại con này nó lại to và ra dáng cái xe 4 chỗ hơn cụ ơi. Cứ mong 2 thằng cạnh tranh nhau mạnh vào để giảm giá cho dân được nhờ.VF3 cả pin chỉ 322 triệu, trạm sạc khắp nơi thì chưa biết thằng nào đau đầu.
Quyết định mua hay không ở Bingo là xe 4 cửa còn VF3 là xe 2 cửa.VF3 cả pin chỉ 322 triệu, trạm sạc khắp nơi thì chưa biết thằng nào đau đầu.
Lúc đó Vin sẽ nâng cấp chút xíu là bà con lại tranh nhauMong 1 thời gian nữa Vin nó giao xong xe cọc thì ế chút để giảm VF3 còn 200 thuê pin là đẹp cụ ạ.
Cụ lại lạc quan quá rồi.VF3 cả pin chỉ 322 triệu, trạm sạc khắp nơi thì chưa biết thằng nào đau đầu.
Em đang cay muốn bán cọc VF3 mà vợ không cho, cứ đòi chờ xem ntn.Lúc đó Vin sẽ nâng cấp chút xíu là bà con lại tranh nhau
Trước mắt thấy đa số mua vf3 toàn thuê pin. Nên có thể nói đa số rất e ngại vấn đề pin. Byd còn chưa ăn thua huống chi wulling.Cụ lại lạc quan quá rồi.
Xem youtuber review thì nó bảo hành pin 7 năm đó cụTrước mắt thấy đa số mua vf3 toàn thuê pin. Nên có thể nói đa số rất e ngại vấn đề pin. Byd còn chưa ăn thua huống chi wulling.
Quan trọng là nó có duy trì được 5 năm hay không ấy cụ ạ. Chỉ sợ 3 năm bán ế nó rút thì sang trung quốc mà bảo hành.Xem youtuber review thì nó bảo hành pin 7 năm đó cụ
Cần phải đọc rõ điều kiện bảo hành ntn, pin người ta vẫn sợ nó giống như pin điện thoại nên thuê pin chắc ăn hơnXem youtuber review thì nó bảo hành pin 7 năm đó cụ
Vâng cụ, em công nhận là con Bingo thiết kế khá nuột, có 4 cửa tiện cho việc lên xuống hàng ghế sau.Bù lại con này nó lại to và ra dáng cái xe 4 chỗ hơn cụ ơi. Cứ mong 2 thằng cạnh tranh nhau mạnh vào để giảm giá cho dân được nhờ.
Có xe xăng rồi thì lại muốn có xe điện. Mà bọn Wuling này độ được pin nên nếu mua bản 200km về độ thêm pin chắc cũng ok.Vâng cụ, em công nhận là con Bingo thiết kế khá nuột, có 4 cửa tiện cho việc lên xuống hàng ghế sau.
Nhưng Bingo sẽ khó khăn khi không có trạm sạc, tệp khách hàng sẽ bị thu hẹp nên khách hàng ở tỉnh sẽ dễ tiếp cận hơn.
Em cũng đang ngắm xe điện nhưng VF thì em che cái đèn daylight ở đầu xe, con nào cũng xấu. Nội thất VF cũng thua nhiều xe hãng khác. Còn Bingo thì nhiều hạn chế về trạm sạc, bảo hành, bảo dưỡng,.. nên em cứ xe xăng chạy cái đã.
Công suất nhà máy 250k xe/năm, bằng thị trường tất cả các hãng tại VN mà mẫu nào cũng báo sx không giao kịp khách nhỉvf3 chưa biển e thấy xếp đầy ở vỉa hè chỗ vin gia lâm, các cụ cọc chưa đến lấy xe hay sao ý?
Không cần trạm sạc thì xe nào chả độ được pin. Mà chưa độ đã phải sạc 9 tiếng, độ xong sạc 24 tiếng à?Có xe xăng rồi thì lại muốn có xe điện. Mà bọn Wuling này độ được pin nên nếu mua bản 200km về độ thêm pin chắc cũng ok.
Hóa đơn chưa về. Nên chưa giao xe được.vf3 chưa biển e thấy xếp đầy ở vỉa hè chỗ vin gia lâm, các cụ cọc chưa đến lấy xe hay sao ý?
E đi làm xa 30km hàng ngày, bản 200 thừa dùng rồi. Mua xe điện tháng tiết kiệm đc 3tr tiền xăngCó xe xăng rồi thì lại muốn có xe điện. Mà bọn Wuling này độ được pin nên nếu mua bản 200km về độ thêm pin chắc cũng ok.
Cuối quý 1 thì hết hạn miễn phí thuế trước bạ xe điện rồi
Cuối quý 1 mới có bản 350tr, TMT ko muốn bán hàng hay sao nhỉ? con hàng ngon lại cứ nhứ nhứ.
Cụ độ kiểu gì thế?Có xe xăng rồi thì lại muốn có xe điện. Mà bọn Wuling này độ được pin nên nếu mua bản 200km về độ thêm pin chắc cũng ok.
Quan trọng gì đâu cụ. Mỗi ngày cụ đi về cắm vài tiếng ở nhà là cũng ok mà. Em quan điểm xe điện chỉ nên là chiếc thứ 2. Sạc ở nhà ổn hơn là phải chen chúc đi sạc ở cây. Và Vinfast độ pin chắc gì phần mềm đã nhận cụ ơi.Không cần trạm sạc thì xe nào chả độ được pin. Mà chưa độ đã phải sạc 9 tiếng, độ xong sạc 24 tiếng à?