Wine cruises - chương trình kinh điển tại halong bay

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Ctr 3D2N của EC đây mợ! Em úp cho mợ đây! :)

Day 1: Hanoi - Halong (L/D)
7:45 - 8:15: Pick up from hotel in Hanoi. Leave Hanoi for Halong Bay (3,5 hours)
10:00: Have a short break in the middle way (30 minutes)
12:00: Arrive Halong City 0 Emerade Cafe/Dock.
Check-in between 12:15 - 12:30 at the Emeraude Cafe in Halong City
12:30 - 12:45 Captain raises anchor
12:45 - 14:00 Refreshing Vietnamese & Int'l buffet lunch served
14:00 - 14:30 Free & easy
14:30 - 16:00 Shore excursion to Song Sot Grotto
16:00 - 16:45 Relax & chill, easy cruising along the Bay
16:15 - 16:35 (Optional) Visit Pearls' Farm or stay onboard
16:45 - 17:00 Captain anchors for the night
17:00 - 18:00 Swims, kayaks or enjoy traditional spa treatments
18:00 - 18:30 Vietnamese Fresh Spring Roll Cooking Class
18:30 - 19:00 Cocktails on the Sundeck
19:00 - 21:00 Gourmet VN seafood & European dinner buffet served
20:30 - 23:00 Screening of highly acclaimed classic "Indochine"

Day 2: Rock Climbing, Cruising, Kayaking on moody Island (B/L/D)
06:00 - 07:00 Complimentary cafe gourmand served on the sundeck
06:30 - 07:00 Learn ancient art of Tai Chi on sundeck
07:00 - 08:30 Energizing breakfast served
08:30 - 08:45 Depart The Emeraude Cruises, Ha Long Bay
08:50 - 11:00 Cruise through Ha Long Bay to less traveled Lan Ha Bay
11:15 - 12:15 Visiting local Beaches, Caves and Kayak into uninhabited Lagoons
12:30 - 13:15 VIP Lunch and transfer to Moody’s Beach
13:30 - 16:30 Rock Climb on Moody’s Beach (option kayaking)
16:30 - 18:00 Cruise through Lan Ha Bay to rejoin The Emeraude Cruises
18:30 - 19:00 Cocktails on the Sundeck
19:00 - 21:00 Gourmet VN seafood & European dinner buffet served

Day 3: Halong - Hanoi (Brunch)
06:00 - 07:00 Complimentary cafe gourmand served on the sundeck
06:30 - 07:00 Learn ancient art of Tai Chi on sundeck
07:00 - 08:00 Leave luggage/bags outside cabins
07:00 - 08:30 Energizing breakfast served
08:30 - 09:00 Check-out
09:30 - 10:00 Disembarkation
10h00: Rejoin the car return to Hanoi.
14h30: Arrive hotel in Hanoi. Finish the best Halong Bay trip on Emeraude Classic. Good bye and see you again!
Chèo kayak ở Lan Hạ, sang Moody island của Cát Bà leo núi mà cụ lại bảo chả có gì cứ loanh quanh :)) cháu nghe cái leo núi đấy EC kết hợp vs Asia outdoor của Thiên Minh, mà Asia outdoor thì cực tốt về chất lượng,chưa kể còn có bảo hiểm cho ng nc ngoài... Và ng làm của họ cũng toàn là ng nc ngoài chứ nhiều tàu khác toàn fullday kakaking có cái j đâu :))
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Cụ Cát nói đúng đấy ạ! Gần như 2 bữa dồn một nên cũng oải. Đấy em đi Pelican là 2 bữa cách nhau 2 tiếng nên bữa sau ...uể oải lắm :D
Thế bữa sau thì ngta cho ăn j hả cụ? Bánh ngọt mứt bơ vs sữa cf hay là mì zào rau nấu trứng chiên? Hay cả 1 mâm sơn hào hải vị ạ? Cháu tò mò quá @@ cụ có thực đơn k up cho anh em xem vs ạ
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Vụ ăn trưa ngày 2 oải lắm cụ ạ, như ăn cướp ý, nhiều tàu làm Brunch nhưng nói chung vẫn phải ăn vội vì tàu nó còn quay đầu, em thấy ăn sáng xong out sớm là chuẩn
Cụ làm trong nghề lâu năm có khác! Vote cho cụ! Mà cháu thấy là những tàu khác chưa check-out nhưng khách phải ra hết khỏi phòng, ngồi vật vờ ở nhà hàng hoặc sundeck chờ đến giờ ăn. Xong là thuyền trưởng thuyền phó, nv bếp ng bàn....nhào hết vào dọn phòng, riêng có Emeraude vs bjo mới có thêm paradise hay bhaya gì đấy học theo Ec là lên sớm aong thuê 1 đội outsource lên làm phòng. Nvay cho nên chất lượng mới luôn dc đảm bảo. Chưa kể đến những tàu làm buffet mà đặc trưng là kiểu Âu,30% Á như EC thì cost đồ ăn của họ rất cao, như mà mấy tàu khác chủ yếu mua đồ ở chợ local thì thêm 1 lunch chứ 1 dinner nữa cũng bt mà :)) . Cháu thấy cụ hẳn là làm nhiều lắm r nên cak cụ oánh giá nó cũng khác hẳn :)
 
Chỉnh sửa cuối:

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Chèo kayak ở Lan Hạ, sang Moody island của Cát Bà leo núi mà cụ lại bảo chả có gì cứ loanh quanh :)) cháu nghe cái leo núi đấy EC kết hợp vs Asia outdoor của Thiên Minh, mà Asia outdoor thì cực tốt về chất lượng,chưa kể còn có bảo hiểm cho ng nc ngoài... Và ng làm của họ cũng toàn là ng nc ngoài chứ nhiều tàu khác toàn fullday kakaking có cái j đâu :))
Ặc! Mợ trong nghề thì đều biết cái day 2 của các tầu cao cấp nó thế nào chứ! Nó là một ngày đầy các activities ớ khu vực Lan Hạ với nhiều option cho khách lựa chọn mà! Nói nhanh là lượn lờ ở Lan Hạ ;))
Thế bữa sau thì ngta cho ăn j hả cụ? Bánh ngọt mứt bơ vs sữa cf hay là mì zào rau nấu trứng chiên? Hay cả 1 mâm sơn hào hải vị ạ? Cháu tò mò quá @@ cụ có thực đơn k up cho anh em xem vs ạ
2 Bữa ăn hôm sau em chả chụp kiểu nào nên ko nhớ hết :D
- Breckfast buffet lúc 7h00: Bánh mì, bánh ngọt các loại, ngũ cốc....đồ nguội ....rồi tea, coffe, nước hoa quả, hoa quả tươi, sữa, bơ mứt các loại...
- Lunch buffet lúc 9h00: Các món của breckfast giữ nguyên với thêm khu caving nóng có mực tẩm bột chiên, thịt gà xào thập cẩm, cá,.rau xào, salat, khu bếp nóng có trứng các loại, có cả phở với mấy món nữa em ko để ý! Vì bữa sáng ngon ăn nhiều còn chưa tiêu hết :D

Do chuyến em đi là 2 bữa dồn một do phải đưa khách cập bến lúc 10h00 do bão. Bình thường sẽ ăn trưa lúc 10h00 ạ. Thấy tàu note thế :-"
 

travelco

Xe tăng
Biển số
OF-63577
Ngày cấp bằng
7/5/10
Số km
1,260
Động cơ
450,662 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Thế nghĩa là về sớm hơn các tàu khác ạ? Các tàu khác ở thêm trên vịnh để làm j cụ nhỉ >,<
EC đúng là về hơi sớm nhưng chắc cụ trog nghề nên cụ chia sẻ cho cháu ít ý kiến ^^
với TÂY thì chẳng sao, Còn VN Thì em nghĩ đã show hàng ở đây thì dùng cho VN dân mình rồi, mà đã VN thì kiểu gì cũng có trẻ em 2h30 về đến HN, rất rất đói, rở bữa, người lớn trẻ em đều đói.

Vụ ăn trưa ngày 2 oải lắm cụ ạ, như ăn cướp ý, nhiều tàu làm Brunch nhưng nói chung vẫn phải ăn vội vì tàu nó còn quay đầu, em thấy ăn sáng xong out sớm là chuẩn
Em thấy rất bình thường, năm trước em cho các cụ già nhà em đi tàu Paloma cruise, sáng hôm sau đi SS rồi 10h30 trả phòng lên nhà hàng, lúc này vừa ăn bữa trưa đầy đủ tàu vừa về bến, 12h tender đưa khách lên bờ, No, Ngon, Về HN yên tâm

[/IMG]
 
Chỉnh sửa cuối:

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,328
Động cơ
440,721 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Cụ Cát nói đúng đấy ạ! Gần như 2 bữa dồn một nên cũng oải. Đấy em đi Pelican là 2 bữa cách nhau 2 tiếng nên bữa sau ...uể oải lắm :D
Vâng, CT 2D 1N lo 3 bữa ăn chính làm sao khách ăn ngon miệng là cả một vấn đề. Chưa kể như cụ nói là khoảng cách bữa ăn của ngày 2 sát quá. Nhà tàu họ cũng không linh động đâu, ăn hay không ăn tui cứ charge = ép phải ăn :))

Cụ làm trong nghề lâu năm có khác! Vote cho cụ! Mà cháu thấy là những tàu khác chưa check-out nhưng khách phải ra hết khỏi phòng, ngồi vật vờ ở nhà hàng hoặc sundeck chờ đến giờ ăn. Xong là thuyền trưởng thuyền phó, nv bếp ng bàn....nhào hết vào dọn phòng
Thuyền trường mà cũng nhào vào dọn phòng thì hơi quá :P, nhưng cái vụ bắt khách check out sớm đấy bực mình lắm, bọn em nghe complaint suốt
 

travelco

Xe tăng
Biển số
OF-63577
Ngày cấp bằng
7/5/10
Số km
1,260
Động cơ
450,662 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Thế bữa sau thì ngta cho ăn j hả cụ? Bánh ngọt mứt bơ vs sữa cf hay là mì zào rau nấu trứng chiên? Hay cả 1 mâm sơn hào hải vị ạ? Cháu tò mò quá @@ cụ có thực đơn k up cho anh em xem vs ạ
07.00 Have breakfast in the dinning room.
10.30 Enjoy Set Menu for lunch in the dining room. We will settle bills after breakfast. Relax on the sundeck or in the dining room enjoying the bay scenery as we approach the pier.

Ăn theo set menu nhé, ngon lành luôn, em khoái nhất món nộm trên tàu, thường thì những người ăn yếu mà chén mấy bữa trên tàu, toàn hải sản thì cũng ngán và khó tiêu, nên đến bữa trưa hôm sau ăn cũng không được nhiều, nhưng một lý do quan trọng đó là setmenu trên tàu ăn rất thoải mái, họ làm cho khách ăn hết cỡ thì thôi, không kiểu như đi tour trên bờ, ăn uống 1,8-2,5 trăm một bữa mà vẫn đói
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,328
Động cơ
440,721 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
với TÂY thì chẳng sao, Còn VN Thì em nghĩ đã show hàng ở đây thì dùng cho VN dân mình rồi, mà đã VN thì kiểu gì cũng có trẻ em 2h30 về đến HN, rất rất đói, rở bữa, người lớn trẻ em đều đói
Đói sao được cụ, cụ mà không bị charge bữa trưa ăn ép đó, cụ lên bờ cụ kiếm nhà hàng ăn có phải ngon không? Sau đó về Hà Nội thảnh thơi luôn mà
 

travelco

Xe tăng
Biển số
OF-63577
Ngày cấp bằng
7/5/10
Số km
1,260
Động cơ
450,662 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Đói sao được cụ, cụ mà không bị charge bữa trưa ăn ép đó, cụ lên bờ cụ kiếm nhà hàng ăn có phải ngon không? Sau đó về Hà Nội thảnh thơi luôn mà
Hihi em đi package, cả nhà cả chuyến đi mất thêm có 100k bo cho anh chị em phục vụ trên tàu, với các cháu ăn mấy cái kem ở chỗ nghỉ ở Hải Dương thôi. Cụ đi riêng lại có tiền lên bờ chén ở NH nữa thì nhất còn gì, thế lên bờ ăn chơi rồi đặt cái phòng nghỉ vài tiếng đến 4h chiều về cho mát nhỉ, đằng nào 8h cũng về đến HN
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,328
Động cơ
440,721 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Hihi em đi package, cả nhà cả chuyến đi mất thêm có 100k bo cho anh chị em phục vụ trên tàu, với các cháu ăn mấy cái kem ở chỗ nghỉ ở Hải Dương thôi. Cụ đi riêng lại có tiền lên bờ chén ở NH nữa thì nhất còn gì, thế lên bờ ăn chơi rồi đặt cái phòng nghỉ vài tiếng đến 4h chiều về cho mát nhỉ, đằng nào 8h cũng về đến HN
Cụ hiểu sai ý em roài, cụ biết là mỗi bữa ăn trên tàu bao nhiêu tiền rồi mà, nếu cụ không bị charge bữa trưa ngày check out 8->, mà được về bờ sớm, 11h em mời gia đình cụ lên bờ, ăn trưa đúng giờ đúng bữa ở nhà hàng trên bờ, và về đến Hà nội đúng giờ luôn. Vấn đề em nói ở trên là nhà tàu họ không trừ cho cụ bữa ăn trưa ngày 2 đâu nên cố phải ăn thôi mặc dù vừa ăn sáng xong :))
 
Chỉnh sửa cuối:

A380

Xe tăng
Biển số
OF-24048
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
1,208
Động cơ
861,029 Mã lực
Nhìn Mợ chủ có nét giống diễn viên Thanh Duy của Trung Quốc ,, Em nhìn ảnh lúc đầu cứ thấy quen quen ,. Mãi sau mới nhớ ra .
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Ặc! Mợ trong nghề thì đều biết cái day 2 của các tầu cao cấp nó thế nào chứ! Nó là một ngày đầy các activities ớ khu vực Lan Hạ với nhiều option cho khách lựa chọn mà! Nói nhanh là lượn lờ ở Lan Hạ ;))

2 Bữa ăn hôm sau em chả chụp kiểu nào nên ko nhớ hết :D
- Breckfast buffet lúc 7h00: Bánh mì, bánh ngọt các loại, ngũ cốc....đồ nguội ....rồi tea, coffe, nước hoa quả, hoa quả tươi, sữa, bơ mứt các loại...
- Lunch buffet lúc 9h00: Các món của breckfast giữ nguyên với thêm khu caving nóng có mực tẩm bột chiên, thịt gà xào thập cẩm, cá,.rau xào, salat, khu bếp nóng có trứng các loại, có cả phở với mấy món nữa em ko để ý! Vì bữa sáng ngon ăn nhiều còn chưa tiêu hết :D

Do chuyến em đi là 2 bữa dồn một do phải đưa khách cập bến lúc 10h00 do bão. Bình thường sẽ ăn trưa lúc 10h00 ạ. Thấy tàu note thế :-"

Vụ Day 2 trong ctrinh 3 ngay ý e la bt cac ben chon nhung option cho khach nhu la fullday kayaking la chinh. Thuong la cac don vi local ho lam. Xua nay thi k co vde j, nhung ma tat nhien la k the dam bao 100% ve do an toan cung nhu tinh chuyen nghiep cao cho khach. Cu biet thua may ong lam ctrinh ngay 2 ntn ma. Luc truoc e cung tung lam mot con tau 3sao, e biet duoi Hlong hau het cac ben deu chon option ngay thu 2 ntn ma ;))
Còn vụ bứa sáng thì e nói thật vs cụ là các tàu họ bỏ cả triệu $$$ ra để đầu tư nên tất nhiên họ cũng phải có những nghiên cứu rất kỹ khi lựa chọn cách làm để phù hợp cho họ và cho khách. Mình là ng bán,bản thân mình hiểu đc hết thì mới tư vấn đúng cho khách đc. E thấy ví như Bhaya ngày trc cũng có lunch và về muộn,nhưng giờ họ cũng học theo cak cho về sớm, cả paradise cũng về lúc 11h, họ tiết kiệm đc chi phí dọn phòng và cost đồ ăn của họ do mua ở chợ local nên tất nhiên việc phục vụ thêm 1 bữa cũng ko có j là khó. Họ về đến hn là lưng lửng chiều, coi như hết ngày. Mà hỏi thật cụ cụ thấy ngày 2 tuyến của hầu hết các tàu chẳng qua là đi vòng về, đâu còn cái j để sightseeing nữa đâu? Việc lưu khách lại chẳng qua để kéo dài thêm ctrinh và để nv tàu có time dọn dẹp thôi.
Cháu thấy như EC nhé,ăn sáng từ 7-9h. Ma ăn buffet ngon, có cả đồ nóng có thể ăn no chứ k phải bánh mì mứt bơ ko nhé. 10h check out nghĩa là vừa ăn xong thì k thể nhồi thêm nữa rồi. Về đến Hn lúc 1.30,khách hoàn toàn có đủ time enjoy 1 cái half-day city tour,khách đi sapa thì có đc chút time nghỉ ngoi và khách có chuyến bay sớm thì hoàn toàn đáp ứng đc.
Cơ bản e thấy là lịch trình của mỗi bên đều có điểm mạnh hoặc yếu tùy theo cách hiểu của ng bán. Và tư vấn để cho khách hàng cảm thấy phù hợp à khi về họ happy là tốt rồi. Suy cho cùng thì nhà cung cấp hay ng bán hàng đều phải nghĩ đến khách hàng trước tiênaf đúng k cụ?:)
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
với TÂY thì chẳng sao, Còn VN Thì em nghĩ đã show hàng ở đây thì dùng cho VN dân mình rồi, mà đã VN thì kiểu gì cũng có trẻ em 2h30 về đến HN, rất rất đói, rở bữa, người lớn trẻ em đều đói.

I

Em thấy rất bình thường, năm trước em cho các cụ già nhà em đi tàu Paloma cruise, sáng hôm sau đi SS rồi 10h30 trả phòng lên nhà hàng, lúc này vừa ăn bữa trưa đầy đủ tàu vừa về bến, 12h tender đưa khách lên bờ, No, Ngon, Về HN yên tâm

[/IMG]
E xem lại ctrinh thấy k đúng như cụ nói đâu!9h ăn xong,10h check out.1.30 về đến Hà Nội đâu pải 2.30? Cụ ăn xong lúc 9h thì 1.30 ăn là bt mà. Giống e này, sáng nào e cũng ăn sáng tầm 9h,phải tầm 1.30 e mới ăn trưa ấy :))
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Cụ hiểu sai ý em roài, cụ biết là mỗi bữa ăn trên tàu bao nhiêu tiền rồi mà, nếu cụ không bị charge bữa trưa ngày check out 8->, mà được về bờ sớm, 11h em mời gia đình cụ lên bờ, ăn trưa đúng giờ đúng bữa ở nhà hàng trên bờ, và về đến Hà nội đúng giờ luôn. Vấn đề em nói ở trên là nhà tàu họ không trừ cho cụ bữa ăn trưa ngày 2 đâu nên cố phải ăn thôi mặc dù vừa ăn sáng xong :))
Lần sau cụ đi rủ e vs nhá e xem đi EC bình thường thì có đói k nào :))
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Nhìn Mợ chủ có nét giống diễn viên Thanh Duy của Trung Quốc ,, Em nhìn ảnh lúc đầu cứ thấy quen quen ,. Mãi sau mới nhớ ra .
Ối cụ đùa cháu à? Cháu hỏi Cụ Google Thanh duy là đàn ông mà :(
 

Benaxjnk

Xe tăng
Biển số
OF-196006
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,460
Động cơ
340,960 Mã lực
Em thic vụ này mợ có voucher giá tốt pm em nhé trải nghiệm tý .
Cái này 1 năm có 1 lần thôi cụ, còn nếu mà đi bt thì e lấy đc giá chắc cũng ngon đấy!:)) cụ đi cứ bảo e e hỏi cho
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top