@ Dieplk91: bài chú mày viết hay lắm. chú làm anh xấu hổ vô cùng vì những gì đã đối xử với em win 29F6 8995. hic. chỉ có thể nói rằng chú có 1 cái tình, cái tình mà khi thổ lộ mới toát ra hết được khi sánh đôi với win100 basic sport. chúc mừng chú có vợ mới nhá. rồi sẽ quen hết với thói đỏng đảnh của mấy con vợ già này thôi. keke. ngày xưa thời tớ còn đi tán vợ bây giờ, cũng bị ..... hết xăng ở cuối cầu vượt vọng bạch mai ấy, qua dọc khu đường giải phóng đối diện với bv bạch mai thì mới thấy cảm giác ôi thật là .... yomosh. EM ƠI, NẠO KHÔNG, //// EM ƠI HÚT NHÁ...... NGẠI GÌ, CỨ VÀO ĐÂY.... oh yeah. thế mà vẫn cái cô ấy theo tớ về tận nhà dưới Hạ Long thăm gia cảnh để quyết định chuyện hôn nhân. hai đứa dắt bộ xe đi dọc khu ấy với cảm giác còn phiêu gấp ngàn lần so với lang thang ở phố
nguyễn du ngắm hoa sữa mùa thu .....
lần sau chú bị như thế thì tháo ngay con cốc lọc xăng ra, quay ngược cái đầu nó lại mà vẩy, vẩy hết cặn rồi lại cho tí xăng vào, lắc lên vẩy tiếp cho đến cơ nào hết cái màu đục đục của cặn gỉ bình xăng đi thì lại thông thôi. chạy phe phé thôi mà. nếu làm thế mà không hết thì tháo béng cả cụm khóa xăng ra mà xem . chỉ tắc ở cụm xăng xuống hoặc cốc lọc xăng thôi mà. thường thì hay mắc ở cái cốc lọc hơn vì cụm khóa xăng nó có 2 chế độ, ít khi bị tắc ở chế độ mở lắm, chỉ hay tắc ở chế độ 2 xả cặn thôi ( cái chế độ khi hết xăng mà vặn ngược lên chạy tầm 20km ấy). hoặc dùng cái tô vít 2 cạnh thử xả cặn ở đáy bộ chế hòa khí ... nhưng theo bệnh chú kể thì sẽ mắc ở bên trên...
vừa đi riệu về, say say òi, có gì không pải các cụ bỏ uqs nha
nguyễn du ngắm hoa sữa mùa thu .....
lần sau chú bị như thế thì tháo ngay con cốc lọc xăng ra, quay ngược cái đầu nó lại mà vẩy, vẩy hết cặn rồi lại cho tí xăng vào, lắc lên vẩy tiếp cho đến cơ nào hết cái màu đục đục của cặn gỉ bình xăng đi thì lại thông thôi. chạy phe phé thôi mà. nếu làm thế mà không hết thì tháo béng cả cụm khóa xăng ra mà xem . chỉ tắc ở cụm xăng xuống hoặc cốc lọc xăng thôi mà. thường thì hay mắc ở cái cốc lọc hơn vì cụm khóa xăng nó có 2 chế độ, ít khi bị tắc ở chế độ mở lắm, chỉ hay tắc ở chế độ 2 xả cặn thôi ( cái chế độ khi hết xăng mà vặn ngược lên chạy tầm 20km ấy). hoặc dùng cái tô vít 2 cạnh thử xả cặn ở đáy bộ chế hòa khí ... nhưng theo bệnh chú kể thì sẽ mắc ở bên trên...
vừa đi riệu về, say say òi, có gì không pải các cụ bỏ uqs nha