- Biển số
- OF-55912
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 1,650
- Động cơ
- 465,340 Mã lực
Trước lúc đi tiếp con đường mà nhìn qua đã chẳng mấy tử tế này, em chỉ e ngại duy nhất một điều là xe bác minh gầm quá thấp, cho minhtan lội thử vũng đầu tiên đã ngập ngang bình xăng. Đức 67 tiền trạm hét lên trong đt: quay lại, quay lại gấp, xe anh minh không qua được đâu...
- nhà báo hỏi anh minh( dù biết lão này độ lì có thừa, xe cút kít còn đốt lốp được thì ....): cán bộ thấy sao, có gì bê xe nhé?
- tới luôn, các bác đi được không lẽ tôi không??
- nuột, đồng bào dẫn đường đi, báo cũ không phải nghĩ..
cán bộ CB và rebel đã xóa đi hết lo âu trong đoàn, mở ra một khái niệm mới trong offroad hai bánh: ọp bằng não
các bác tới đâu, em tới đó:
con đường liên xã bị xe tải cày rãnh sâu khoảng 40cm, bùn gặp mưa sẽ ngập khoảng ngang máy:
đội hình ảnh chạy tong tẩy vì xe đổ, trượt liên tục:
em nghỉ giải lao ngay dưới hố:
không nhớ chính xác mất bao nhiêu lần ngụp lặn, ngâm chân trong bùn thối, nhiều lúc quá mệt mỏi, muốn vứt kụ nó xe đấy, lăn ra làm phát cho đỡ vã mà nghĩ tới đường về còn quá xa nên lại rồ ga đi tiếp, mệt, hết pin chả chụp nổi ảnh nữa( lói phét vậy cho nó văn vẻ giống mấy anh quấn khăn rằn đi phượt thôi, chứ có vật em đến tối em vẫn chiến được, lượt đi em chiến 20 tiếng liên tục
)
Ra đến bến phà sang đường nhựa, mừng hết lớn:
Chạy thêm 15km thì ra tới định quán, đua thêm 50km thì tới Dầu giây, em và đức 67 ngồi nghỉ cạy đất khô dính trên máy được hai chậu to, lại đua tiếp về SG, 18h 45 ngồi vạ vật ở đầu xa lộ đại hàn, chia tay gackiem, mewin, rauden, hungdaiban, hẹn ngày tái ngộ, em phi tiếp 200km về Cần thơ, về đến nhà 23h50, một chuyến đi chắc sẽ còn kể mãi......
- nhà báo hỏi anh minh( dù biết lão này độ lì có thừa, xe cút kít còn đốt lốp được thì ....): cán bộ thấy sao, có gì bê xe nhé?
- tới luôn, các bác đi được không lẽ tôi không??
- nuột, đồng bào dẫn đường đi, báo cũ không phải nghĩ..
cán bộ CB và rebel đã xóa đi hết lo âu trong đoàn, mở ra một khái niệm mới trong offroad hai bánh: ọp bằng não
các bác tới đâu, em tới đó:
con đường liên xã bị xe tải cày rãnh sâu khoảng 40cm, bùn gặp mưa sẽ ngập khoảng ngang máy:
đội hình ảnh chạy tong tẩy vì xe đổ, trượt liên tục:
em nghỉ giải lao ngay dưới hố:
không nhớ chính xác mất bao nhiêu lần ngụp lặn, ngâm chân trong bùn thối, nhiều lúc quá mệt mỏi, muốn vứt kụ nó xe đấy, lăn ra làm phát cho đỡ vã mà nghĩ tới đường về còn quá xa nên lại rồ ga đi tiếp, mệt, hết pin chả chụp nổi ảnh nữa( lói phét vậy cho nó văn vẻ giống mấy anh quấn khăn rằn đi phượt thôi, chứ có vật em đến tối em vẫn chiến được, lượt đi em chiến 20 tiếng liên tục
Ra đến bến phà sang đường nhựa, mừng hết lớn:
Chạy thêm 15km thì ra tới định quán, đua thêm 50km thì tới Dầu giây, em và đức 67 ngồi nghỉ cạy đất khô dính trên máy được hai chậu to, lại đua tiếp về SG, 18h 45 ngồi vạ vật ở đầu xa lộ đại hàn, chia tay gackiem, mewin, rauden, hungdaiban, hẹn ngày tái ngộ, em phi tiếp 200km về Cần thơ, về đến nhà 23h50, một chuyến đi chắc sẽ còn kể mãi......