- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
bán led thì đi led ai lại độ bi xenon cụ phải bẩu e độ bi led mí chuẩnbán led mà chả thấy cụ độ bi xenon nhi?
bán led thì đi led ai lại độ bi xenon cụ phải bẩu e độ bi led mí chuẩnbán led mà chả thấy cụ độ bi xenon nhi?
Câu trả lời của nhà cháu là "muốn nhanh cứ phải từ từ"Theo cổ sử ghi lại, cứ 2 năm thì lại có một công nghệ mới, theo đà này, 2020 có thêm túi khí, 2022 sẽ là phun xăng điện tử.
Khẩn cầu đại lão kỹ nghệ thần hành minck chay tịnh từ nay đến đêm giao thừa năm Tuất, lập đàn bấm quẻ xem linh nghiệm không, để anh em gom lúa từ bi giờ.
Hệ thống phanh trước và sau, cụ nào hay đi cân chỉnh lốp và khi đi đăng kiểm chú ý chút là biết ngay. Lực phanh đâu bao giờ cũng thấp hơn lực phanh trước. Theo e có mấy lý do:Cụ không để ý bộ chia lực phanh à? Nó có tác dụng phân bố lực cho hợp lý chứ không phải cho đều nhau. Mà cháu nghĩ cứ ăn cháy đường là được, xe mình xe cũ, xe nhỏ, có dám đóng hơn trăm mấy khi đâu mà lo văng, cỡ 7,80km phanh cháy đường chả sao cả, chỉ sợ nó không ăn. Cháu ít nhất cũng 2 lần phanh cháy đường rê cả 4 bánh khoảng 5m rồi, xe vẫn cân bằng tuyệt đối.
Chuẩn. Phần đầu nặng hơn, quán tính đè lên phanh nhiều hơn nên lực phanh mạnh hơn dù phanh đĩa. Cháu nghĩ bọn khựa nó nghiên cứu phanh đĩa sau nó cũng phải tính toán chán rồi, nó làm đĩa nhỏ hơn nhằm mục đích giảm lực phanh . Việc của các cụ là lo mà kiếm xèng để múc, việc kỹ thuật anh Tập đã lo dồi.Hệ thống phanh trước và sau, cụ nào hay đi cân chỉnh lốp và khi đi đăng kiểm chú ý chút là biết ngay. Lực phanh đâu bao giờ cũng thấp hơn lực phanh trước. Theo e có mấy lý do:
1. Phần đầu xe nặng nhất, nên khí phanh trước ăn và bám nhất sẽ làm đầu xe chúi xuống dễ giảm tốc hơn.
2. Phần duôi xe nhẹ nên nếu chỉ hơi lệch lái rất dễ bị quăng đuôi.
Xe có bộ chia lực phanh nên e thấy, nếu có thể đo được lực phanh từ bộ chia, từ đó điều chỉnh cho hợp lý là ngon.
"Làm 1 mềnh...đau tức, uốn 1 mình...cực ngon"Lâu lắm mới đc một mình nhâm nhi cốc bia với đĩa lạc .
E mời các cụ nhé
Hệ thống phanh trước và sau, cụ nào hay đi cân chỉnh lốp và khi đi đăng kiểm chú ý chút là biết ngay. Lực phanh đâu bao giờ cũng thấp hơn lực phanh trước. Theo e có mấy lý do:
1. Phần đầu xe nặng nhất, nên khí phanh trước ăn và bám nhất sẽ làm đầu xe chúi xuống dễ giảm tốc hơn.
2. Phần duôi xe nhẹ nên nếu chỉ hơi lệch lái rất dễ bị quăng đuôi.
Xe có bộ chia lực phanh nên e thấy, nếu có thể đo được lực phanh từ bộ chia, từ đó điều chỉnh cho hợp lý là ngon.
Mời các cụ sang thớt kt trao đổi để dễ tra cứuChuẩn. Phần đầu nặng hơn, quán tính đè lên phanh nhiều hơn nên lực phanh mạnh hơn dù phanh đĩa. Cháu nghĩ bọn khựa nó nghiên cứu phanh đĩa sau nó cũng phải tính toán chán rồi, nó làm đĩa nhỏ hơn nhằm mục đích giảm lực phanh . Việc của các cụ là lo mà kiếm xèng để múc, việc kỹ thuật anh Tập đã lo dồi.
Ko có ảnh.....e ko tin"Làm 1 mềnh...đau tức, uốn 1 mình...cực ngon"
Nhà cháu cũng vừa nàm chén diệu 1 mềnh
Cầm đầu vụ chém nhầm thớt này là cụ Chánh ợ cháu chỉ hùa theoMời các cụ sang thớt kt trao đổi để dễ tra cứu
đã xơi mảnh lại còn phôVới Swg, niềm đam mê ko bao giờ dừng lại
"Cân bằng" thì chưa biết, nhưng treo bộ comle để đi ăn cỗ thì quá ổn
Suỵt... Cụ be bé cái mồm thôi. Lão Chánh đã vượt trần gần...5 sọi dồi đấy...Em thảo sớ đề nghị cơ mật viện họp khẩn để quyết việc nới thêm "trần" đầu tư theo "định mức hố vôi" . Trước giờ khống chế mức 2 tăm, em gần chạm trần, còn có mỗi một con bulong, mà không dám mua loại xịn, vì mua sợ vượt trần.
Cụ nào cùng cảnh ngộ, giơ tay phát.
Ơ sao cụ lại tháo cái thanh Strust bar trên xe em sang đây nhỉ?Với Swg, niềm đam mê ko bao giờ dừng lại
"Cân bằng" thì chưa biết, nhưng treo bộ comle để đi ăn cỗ thì quá ổn
Xe cụ có tay nắm trần sau, thêm cái này vào nó làm giảm sự thông thoáng lòng xe, theo em, cụ vứt bộ tay nắm trần sau sang xe em, dùng thanh cân bằng này, vừa treo com lê, vừa tập được xà đơn, vừa giữ xe ổn định, thế là vẹn cả đôi đường. )Với Swg, niềm đam mê ko bao giờ dừng lại
"Cân bằng" thì chưa biết, nhưng treo bộ comle để đi ăn cỗ thì quá ổn
Thiếu tay nắm trần sau là cụ chánh cắt thưởng tết đấyXe cụ có tay nắm trần sau, thêm cái này vào nó làm giảm sự thông thoáng lòng xe, theo em, cụ vứt bộ tay nắm trần sau sang xe em, dùng thanh cân bằng này, vừa treo com lê, vừa tập được xà đơn, vừa giữ xe ổn định, thế là vẹn cả đôi đường.
chả thèmTrong Đạ lạch có ông đang bán cặp lap xịn giá 23 củ thì phải, cụ đặt hàng về lắp em đảm bảo hết bệnh.
Với Swg, niềm đam mê ko bao giờ dừng lại
"Cân bằng" thì chưa biết, nhưng treo bộ comle để đi ăn cỗ thì quá ổn