Thảo luận W124 và những người bạn

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
EM cũng muốn làm lại gương, Đôi gương của em nát tan hết rồi, có bác nào ở HN biết chỗ làm gương ko?
Gương và đèn thì qua phố Đồng Nhân (gần Nguyễn Công Trứ) - đúng tiêu chí : ngon bổ rẻ
 

QUANGKH

Xe hơi
Biển số
OF-189179
Ngày cấp bằng
10/4/13
Số km
120
Động cơ
332,400 Mã lực
Nơi ở
Khánh Hòa
Hôm nào mình rảnh rỗi sẽ úp hình vợ cả cho các bác xem nhé (toàn tập), hjhj
 

white230

Xe máy
Biển số
OF-184199
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
79
Động cơ
335,290 Mã lực
Kinh, bóng lộn!! Đầu tư quả này xứng đáng từng xu =D>
 

trangiangkt

Xe tải
Biển số
OF-151285
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
315
Động cơ
359,550 Mã lực
I'm sexy and I know it :))
 
Chỉnh sửa cuối:

trangiangkt

Xe tải
Biển số
OF-151285
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
315
Động cơ
359,550 Mã lực
làm tí nội thất :
]
[
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhìn nắp capo còn vết đập đầu của mấy chú ruồi kìa :))
 

kim_ấm

Đi bộ
Biển số
OF-189917
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
4
Động cơ
330,740 Mã lực
dạ xe của cụ mà ăn uống như vậy là chân cụ to 'DỮ' lắm đó ạ. nếu ở HN thì em có thể cho chân cụ vaog khuôn và đúc lại cho nhỏ đi luôn ạ. có điều là mấy cái anh bạch tuộc này chỉnh phải KUNG FU và hơi mất thời gian chút đó ạ.
Chà chà, cái này hay đây, cụ nào đang lưỡng lự là dễ chạy khỏi W124 ngay. Xe em 230e, 4 số sàn, 4 cây phun xăng mới, kiểm tra bugi lúc nào cũng khô ráo, trắng trẻo. Đi trong phố thì cứ 20L-21L là thường, ra đường trường thì chỉ 10l tui. Mà chạy đường trường thì phê, khỏi nói luôn các cụ nhể. Ko biết có phải chân em to không :))
 

kim_ấm

Đi bộ
Biển số
OF-189917
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
4
Động cơ
330,740 Mã lực
dạ xin trả lời với cụ là nếu đã là cải lùi thì không bao giờ có thể ngon hơn được. để nói về công nghệ xe thì theo em người ĐỨC đi trước người NHẬT khoảng gần 10 năm.
EM cũng đã từng gặp rất nhiều em lắp chế hòa khí sang nhưnng cho dù là công suất của em nó tương đuơng với động cơ thì chạy cũng không bao giờ mượt mà được cả. Thậm chí có những em khi lắp chế công suất nhỏ vào xe chạy ăn xăng hơn rất nhiều mà đi thì yếu { có những em chén khoảng 20 đến 30 loét là chuyện thường} Đó cung là lý do mà tại sao người VIỆT NAM vẫn có câu '' BIM GIÀ- MER CỔ''. Nên theo em thì càng nguyên bản thì càng quý, vấn đề là các bác tìm được chỗ yên tâm để giao người yêu thôii ạ;))

Cải lùi thế có lành hay ăn ít xăng hơn thế các cụ nhỉ:)
 

trangiangkt

Xe tải
Biển số
OF-151285
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
315
Động cơ
359,550 Mã lực
dạ xin trả lời với cụ là nếu đã là cải lùi thì không bao giờ có thể ngon hơn được. để nói về công nghệ xe thì theo em người ĐỨC đi trước người NHẬT khoảng gần 10 năm.
EM cũng đã từng gặp rất nhiều em lắp chế hòa khí sang nhưnng cho dù là công suất của em nó tương đuơng với động cơ thì chạy cũng không bao giờ mượt mà được cả. Thậm chí có những em khi lắp chế công suất nhỏ vào xe chạy ăn xăng hơn rất nhiều mà đi thì yếu { có những em chén khoảng 20 đến 30 loét là chuyện thường} Đó cung là lý do mà tại sao người VIỆT NAM vẫn có câu '' BIM GIÀ- MER CỔ''. Nên theo em thì càng nguyên bản thì càng quý, vấn đề là các bác tìm được chỗ yên tâm để giao người yêu thôii ạ;))
Cụ Kim ấm am hiểu về xe thế cho em hỏi cụ có làm ở gara nào ko, cụ cho em xin cái số cầm tay để tham khảo cụ chút kinh nghiệm với.
 

white230

Xe máy
Biển số
OF-184199
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
79
Động cơ
335,290 Mã lực
dạ xe của cụ mà ăn uống như vậy là chân cụ to 'DỮ' lắm đó ạ. nếu ở HN thì em có thể cho chân cụ vaog khuôn và đúc lại cho nhỏ đi luôn ạ. có điều là mấy cái anh bạch tuộc này chỉnh phải KUNG FU và hơi mất thời gian chút đó ạ.
Cụ định mổ cái bộ chia xăng ra để cho vào khuôn à? Hè này mà em hứng lên chạy ra HN thì ghé cụ xem sao. Với công nhận là em đi tốn xăng, đang luyện để bớt bớt cái chân ga xuống. Gay nhất là quả lốc lạnh, bị thay to hơn nguyên bản. Bật điều hòa lạnh ghê lắm nhưng mà xăng thì khóc thét, tắt đi thấy đỡ tốn hẳn. Theo cụ đây có phải là nguyên nhân chính gây tốn xăng không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ định mổ cái bộ chia xăng ra để cho vào khuôn à? Hè này mà em hứng lên chạy ra HN thì ghé cụ xem sao. Với công nhận là em đi tốn xăng, đang luyện để bớt bớt cái chân ga xuống. Gay nhất là quả lốc lạnh, bị thay to hơn nguyên bản. Bật điều hòa lạnh ghê lắm nhưng mà xăng thì khóc thét, tắt đi thấy đỡ tốn hẳn. Theo cụ đây có phải là nguyên nhân chính gây tốn xăng không?
Điều hòa luôn có rơle ngắt lốc tự động, đủ lạnh sớm thì rơle đóng sớm nên không thể tại cái lốc nhanh lạnh mà tốn hơn được. Với lại ở một cái xe chuẩn thì khi bật điều hòa và tắt điều hòa thì lượng xăng tiêu thụ trên đường trường chỉ chênh nhau 1lít/100km - đây là con số không đáng kể.
Xe 2.3L mà đường trường uống 10L thì không phải là uống giỏi (các xe đạt chuẩn cũng từ 8-9 Lít rồi)
vấn đề là ở cách chạy thôi, ... nếu cứ thốc ga, ép số, chạy kiểu xìpót thì xăng tiêu thụ nhiều hơn là cái chắc, khỏi bàn ... nhất là khi đi trong tp.
Được cái sướng trên xe thì khổ cái đổ xăng >> kêu chi nữa ?

Để chắc chắn hơn nữa về mức tiêu thụ của xe, cần kiểm tra 2 chỗ: Bugi và khí thải
Bugi thì kiểm tra bằng cách quan sát: về màu sắc và hình dạng (trạng thái) - cái này chắc các bác bít cả rồi, màu gạch non là đẹp nhất.
Khí thải: không có máy đo thì chỉ còn cách ngửi khí thôi: Có nhiều hơi nước, khói thơm >> ok. Nếu khét, xăng sống >> cần điều chỉnh lại xăng và gió
khói đen >> thừa xăng, khói xanh >> hao nhớt (hơi kém, hở phớt dầu)
 

white230

Xe máy
Biển số
OF-184199
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
79
Động cơ
335,290 Mã lực
Bugi của em màu gạch non, khói bình thường, chuẩn. Chắc tại em đạp ga kinh quá :) Em chỉ không hiểu tại sao mà trong TP với ngoài chênh nhau nhiều thế.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top