Gương và đèn thì qua phố Đồng Nhân (gần Nguyễn Công Trứ) - đúng tiêu chí : ngon bổ rẻEM cũng muốn làm lại gương, Đôi gương của em nát tan hết rồi, có bác nào ở HN biết chỗ làm gương ko?
Gương và đèn thì qua phố Đồng Nhân (gần Nguyễn Công Trứ) - đúng tiêu chí : ngon bổ rẻEM cũng muốn làm lại gương, Đôi gương của em nát tan hết rồi, có bác nào ở HN biết chỗ làm gương ko?
Chà chà, cái này hay đây, cụ nào đang lưỡng lự là dễ chạy khỏi W124 ngay. Xe em 230e, 4 số sàn, 4 cây phun xăng mới, kiểm tra bugi lúc nào cũng khô ráo, trắng trẻo. Đi trong phố thì cứ 20L-21L là thường, ra đường trường thì chỉ 10l tui. Mà chạy đường trường thì phê, khỏi nói luôn các cụ nhể. Ko biết có phải chân em to không
Cải lùi thế có lành hay ăn ít xăng hơn thế các cụ nhỉ
Cụ Kim ấm am hiểu về xe thế cho em hỏi cụ có làm ở gara nào ko, cụ cho em xin cái số cầm tay để tham khảo cụ chút kinh nghiệm với.dạ xin trả lời với cụ là nếu đã là cải lùi thì không bao giờ có thể ngon hơn được. để nói về công nghệ xe thì theo em người ĐỨC đi trước người NHẬT khoảng gần 10 năm.
EM cũng đã từng gặp rất nhiều em lắp chế hòa khí sang nhưnng cho dù là công suất của em nó tương đuơng với động cơ thì chạy cũng không bao giờ mượt mà được cả. Thậm chí có những em khi lắp chế công suất nhỏ vào xe chạy ăn xăng hơn rất nhiều mà đi thì yếu { có những em chén khoảng 20 đến 30 loét là chuyện thường} Đó cung là lý do mà tại sao người VIỆT NAM vẫn có câu '' BIM GIÀ- MER CỔ''. Nên theo em thì càng nguyên bản thì càng quý, vấn đề là các bác tìm được chỗ yên tâm để giao người yêu thôii ạ
Cụ định mổ cái bộ chia xăng ra để cho vào khuôn à? Hè này mà em hứng lên chạy ra HN thì ghé cụ xem sao. Với công nhận là em đi tốn xăng, đang luyện để bớt bớt cái chân ga xuống. Gay nhất là quả lốc lạnh, bị thay to hơn nguyên bản. Bật điều hòa lạnh ghê lắm nhưng mà xăng thì khóc thét, tắt đi thấy đỡ tốn hẳn. Theo cụ đây có phải là nguyên nhân chính gây tốn xăng không?dạ xe của cụ mà ăn uống như vậy là chân cụ to 'DỮ' lắm đó ạ. nếu ở HN thì em có thể cho chân cụ vaog khuôn và đúc lại cho nhỏ đi luôn ạ. có điều là mấy cái anh bạch tuộc này chỉnh phải KUNG FU và hơi mất thời gian chút đó ạ.
Điều hòa luôn có rơle ngắt lốc tự động, đủ lạnh sớm thì rơle đóng sớm nên không thể tại cái lốc nhanh lạnh mà tốn hơn được. Với lại ở một cái xe chuẩn thì khi bật điều hòa và tắt điều hòa thì lượng xăng tiêu thụ trên đường trường chỉ chênh nhau 1lít/100km - đây là con số không đáng kể.Cụ định mổ cái bộ chia xăng ra để cho vào khuôn à? Hè này mà em hứng lên chạy ra HN thì ghé cụ xem sao. Với công nhận là em đi tốn xăng, đang luyện để bớt bớt cái chân ga xuống. Gay nhất là quả lốc lạnh, bị thay to hơn nguyên bản. Bật điều hòa lạnh ghê lắm nhưng mà xăng thì khóc thét, tắt đi thấy đỡ tốn hẳn. Theo cụ đây có phải là nguyên nhân chính gây tốn xăng không?