- Biển số
- OF-325996
- Ngày cấp bằng
- 5/7/14
- Số km
- 85
- Động cơ
- 287,050 Mã lực
Em mới lên cản trước cho em nó.
em đang lên ebay kiếm cặp đèn pha mới cho em nó, cản em làm mới lại hoàn toàn.xe bác ThanhNhu làm mới hoàn toàn cản trước phải k? sao bác không giữ lại 2 cái nẹp inox ? Quả đèn gầm có ích đó, nhưng bác nên chơi đèn sương mù thì tốt hơn.
Đôi đèn pha của xe bác là loại của đời cao hơn (từ 1993 đến 1995) không phù hợp với nắp ca-pô của xe bác. Mà đèn pha bác mới thay phỏng?
Có dụng cụ thì tháo dễ thôi :Bác @cutywww cho em hỏi cái strainer có dễ tháo không? Cần thay mới hay súc rửa lại là được? Em mới thay lọc xăng (gần bơm xăng) mà bơm xăng vẫn còn kêu to lắm.
chiếc này lưu lạc tận đây à , em nó từng ghé "gara" miềng phục hồi từ bình xăng con về lại nguyên bản
8,2 +máy lạnh là quá ok rồi bác.Các bác cho em khoe vợ 2 nhé:
Vợ 2 em là W124 - E220 - 1994 - 2.2L (4 xilanh - phun xăng điện tử - Số sàn)
Em mất hết 01 chụp mâm như vầy - R15. Bác nào biết chỉ giúp em, em cảm ơn nhiều.
Mông em nó đây ạ!
Hình này là bà cả "lén" chụp em cưỡi vợ 2 ạ.
Phía bên tài còn nguyên 2 chụp mâm nhìn đẹp hơn các bác ơi.
Hai mắt em vẫn còn sáng lắm...
Da dẻ còn mướt lắm các bác...
ODO bị hư đồng hồ hiển thị nhiệt độ outside...
Quả tim của em nó...
Hình như chủ trước đã tháo mất cảm biến oxy phải không các bác. Xe em đi quốc lộ + máy lạnh 8.2lit/100km. Trong phố thì em chưa test. Như vậy có hao xăng không? Có cần chỉnh gì không bác?? Thanks.
Nội thất...
Tapbi sau...
Nút chỉnh gương hậu bị gãy...
Tất cả các kính còn nguyên zin...
La phông còn rất mới...
Gầm của em nó....
Cảm ơn bác cutywww nhé. Trong hình em thấy hình như nó nằm gần láp ngang phải không bác? Không biết bác dùng đầu tuýp bao nhiêu? Không biết em chui xuống gầm có cấn bụng không nữaCó dụng cụ thì tháo dễ thôi :
Nếu tháo strainer thì nên tháo bình xăng lớn xúc luôn cho chắc ăn .
còn Bơm xuống cấp thì thay lọc vẫn kêu ,đi xe này nên thủ 1 cái bơm sơ cua theo xe .
chiếc này lưu lạc tận đây à , em nó từng ghé "gara" miềng phục hồi từ bình xăng con về lại nguyên bản
Xe em bị locked cái cánh quạt két nước rồi, quạt tản nhiệt dàn nóng cũng chỉ chạy 01 mức max. Đi đường phố mà nhiệt độ nước chỉ có 50-60oC. Em nghe nói nếu van hằng nhiệt set-up ở 80oC thì xe sẽ lợi xăng hơn ah bác?8,2 +máy lạnh là quá ok rồi bác.
vì xe bác lock quạt két nước rồi nên dù van hằng nhiệt có là loại 90oC đi chăng nữa thì nhiệt độ nước vẫn thấp. Nhiệt độ tối ưu loanh quanh 80-90oC.Xe em bị locked cái cánh quạt két nước rồi, quạt tản nhiệt dàn nóng cũng chỉ chạy 01 mức max. Đi đường phố mà nhiệt độ nước chỉ có 50-60oC. Em nghe nói nếu van hằng nhiệt set-up ở 80oC thì xe sẽ lợi xăng hơn ah bác?
Do em đọc tài liệu trên internet (không rõ nguồn), họ nói lúc nhiệt độ thấp, xăng phun ở mật độ đậm hơn khi ở nhiệt độ cao nên có hao hơn.vì xe bác lock quạt két nước rồi nên dù van hằng nhiệt có là loại 90oC đi chăng nữa thì nhiệt độ nước vẫn thấp. Nhiệt độ tối ưu loanh quanh 80-90oC.
Theo em thì nhiệt độ đó chỉ tối ưu cho động cơ (bền nhất, bốc nhất,...) chứ còn về mặt nhiên liệu sẽ không có sai khác đáng kể !
đúng rồi đó bác. W124 có đường bổ xung xăng khi khởi động nguội (Cold start) và khi nhiệt độ thấp thì ECU cũng điều khiển EHA mở nhiều xăng hơn. Nhưng việc này chỉ diễn ra cỡ 15 phút khi máy bắt đầu khởi động. Xe bác vẫn đạt 50-60oC chứ không đến mức quá lạnh.Do em đọc tài liệu trên internet (không rõ nguồn), họ nói lúc nhiệt độ thấp, xăng phun ở mật độ đậm hơn khi ở nhiệt độ cao nên có hao hơn.
Thanks bác Ride nhé.
phải dùng đồ kê cao bánh sau mới làm đc chứ .Cảm ơn bác cutywww nhé. Trong hình em thấy hình như nó nằm gần láp ngang phải không bác? Không biết bác dùng đầu tuýp bao nhiêu? Không biết em chui xuống gầm có cấn bụng không nữa
SG nhiều địa chỉ làm nội thất ngon lắm đó bác. Em đánh giá ngon hơn ở HN đó. Bác liên hệ với mấy bác đang ở SG nhéHi all,
Có bác nảo ở Saigon làm nội thất cho vợ iu cho em thông tin với, xe em có cửa sổ trời mà bị hư bác nào có dia chi làm cho em xin với nhé.
Cam on bac Ride, em cung co y dinh lung quat 2nd va van hang nhiet de lap vao. Neu bac bbiet co bac nao du dung thi cho em so lien lac nhe.đúng rồi đó bác. W124 có đường bổ xung xăng khi khởi động nguội (Cold start) và khi nhiệt độ thấp thì ECU cũng điều khiển EHA mở nhiều xăng hơn. Nhưng việc này chỉ diễn ra cỡ 15 phút khi máy bắt đầu khởi động. Xe bác vẫn đạt 50-60oC chứ không đến mức quá lạnh.
Mặt khác sự can thiệp của ECU vào điều tiết xăng ở bộ bạch tuộc là nhỏ. Nhiều xe còn bỏ luôn cả sự điều khiển này mà vẫn chạy ngon và xăng không tốn.
Theo em thì bác vẫn nên làm quạt chạy theo nhiệt độ vì như vậy nhiệt độ xe khi khởi động sẽ tăng nhanh hơn và xe đỡ ồn hơn nhiều.
Ngoài ra bác cần lưu ý vấn đề bù ga điều hòa (khi bật điều hòa thì có chế độ bù ga để vòng tua máy không bị tụt xuống, gây rung và yếu máy khi đi chậm)
Cam on bac Cutywww,phải dùng đồ kê cao bánh sau mới làm đc chứ .
mình tháo hẳn bình xăng lớn luôn nên dùng kềm mỏ rộng tháo dễ dàng , còn đầu tuýp thì Tây lông dùng cỡ 46 mm nhé .
nếu tháo bình xăng lớn thì háo cọc bình , xả hết xăng , tháo hết tất cả các ống nối vào bình băng xăng từ phía dưới, đưa hết đồ đạc và bánh sơ cua khoang sau ra ngoài luôn cho rộng .