W124 300E, đã có ảnh

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mấy việc hôm trước em alô cho bác, bác nhớ dành thời gian làm để cho xe luôn vận hành ngon lành phục vụ bác nhé. Hôm trước em nó ngủ đêm ngoài đường có bị bóc lột mất gì không bác? chỗ đó là xe đỗ hay bị mất đồ lắm đó.
vâng, em phải nhờ bác SHD khám cho một lượt cho yên tâm bác ạ
hôm đó ngủ ngay cạnh tượng đài Lý Thái Tổ, cũng may là gần cổng một cơ quan gì đó, em qua đó nhờ anh bảo vệ để ý giúp. Với lại 300E già rồi nên chắc trộm cũng ngán bác ạ :>
em đang rút dây EHA ra rồi, đây là cách mà em đã chạy 300km trong Nam xe không sao.
Chiều nay lại lượn mới về đến nhà bác ạ.

Bác GLpro: hôm sau bác cho em mượn OVP của bác để em chạy thử xem sao nhé, sau khi lắp cả Oxy sensor vào nữa
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chưa đi MDX, nhưng chạy nhiều xe mercedes thì luôn mang lại cho em (người lái) cảm giác an toàn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát sự vận hành của xe, nên chuyện chạy mercedes ôm cua ở tốc độ ~ 100Km/h và trên đường thẳng chạy với tốc độ 130-140Km/h luôn cảm thấy thoải mái. Em nhớ năm kia em đi đường HCM bằng xe Zace, chở đủ tải 8 người, đang chạy thẳng với tốc độ ~ 100Km/h, thấy có đoạn cua em giảm tốc độ và phanh, đến khi vào cua thì tốc độ còn ~80Km/h mà tí nữa thì cạ sườn phải vào ta lui, sau đoạn đó em chỉ dám đi tối đa 80Km/h.
Em hiểu cảm giác của bác GLPro 160 khi cầm lái em 300E, khi đó bác rất tự tin vào tay lái của mình và em 300E thì ngoan ngoãn đáp ứng mọi yêu cầu của bác, bác vặn vô lăng sang phải sang trái thì em nó theo nhẹ nhành và mềm mại, bác nhấn chân ga thêm chút thì em nó rên thêm một chút và tăng tốc mạnh mẽ, rồi bác lại vuốt côn đồn số,... bỏ lại anh bạn MDX đằng sau. Nếu bác chạy MDX cũng tự tin và yêu chiếc xe của mình như bác GLPro 160 thì chiếc MDX có lẽ đã bứt phá với tốc độ ~ 150Km/h, cho bác GLPro 160 nhà mình ăn khói rồi. Quan trọng là ai nghiền xe hơi thôi, công suất máy và các trang bị tân tiến khác không có nghĩa trong trường hợp này. Có lẽ trong các loại xe già thì chỉ có mercedes già có thể mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc nhất, mà w124 là loại mercedes già ngon nhất tại thời điểm này các bác nhỉ.
Chiều nay sau khi tự tay em dưỡng da nội thất cho nàng công chúa tuyết w124 1992 bằng hóa chất dưỡng da của hãng Soft99, nghe đâu sx tận bên Nhật Bổn mà em mới kiếm được ở chợ Trời chiều hôm qua, mang xe về đưa vợ cả đi Metro mua đồ chống bão, được vợ cả khen là xe này rộng rãi và thơm tho quá, làm em sướng hết cả người.
Cảm ơn bác tienna đã nói hộ em, chiều nay em viết bài tương đối dài, vậy mà không gửi được, 2 lần liên tục nên thôi chẳng gửi nữa.

Công bằng mà nói thì 300E đã có lợi thế hơn MDX trên đoạn đường quanh co như đường Hồ Chí Minh do có trọng tâm thấp. Chính những khúc quanh là những chỗ mà 300E bỏ xa MDX, và những đoạn đường thẳng là những đoạn mà khoảng cách 2 xe là gần nhất, đáng tiếc cho MDX là những đoạn đường thẳng ấy không đủ dài để MDX phát huy lợi thế về công suất.

Số sàn cũng là một lợi thế trong trường hợp này, người lái chủ động thời điểm sang số trong khi ở số tự động thì người lái không có được sự chủ động đó. Em không rõ lắm về đặc tính của số tự động, nhưng với tốc độ 80 trở lên thì xe số tự động đã ở số cao nhất rồi, lúc đó độ vọt cực kỳ kém, trừ khi người lái biết kỹ thuật đánh lừa hộp đen hoặc xe có chế độ số bán tự động, không biết MDX có chế độ này không.

Nhận định này có lẽ hơi chủ quan, nhưng em nghĩ hệ thống treo và truyền lực của 300E được thiết kế tốt hơn, do vậy có thể ôm cua tốc độ cao mà không mất kiểm soát. MDX có thể có rất nhiều công nghệ an toàn nhưng hệ thống treo có lẽ không được như 300E, do vậy mà kém thế ở những khúc cua. Bác nào đi MDX có ghé qua đây thì cứ thoải mái đưa ra cảm nhận của mình nhé.

Bác lái xe MDX không hề có ý định thử chạy theo xem Merc già chạy hết hơi thế nào, bởi vì việc chạy thường xuyên ở tốc độ trên 100 trên đường Hồ Chí Minh không nhẹ nhàng chút nào. Trái lại, em đồ rằng bác ấy nghĩ bụng có thằng Merc già khú đế chạy trước, ở tận Hà Nội lại chạy ngay trên đất nhà mình, trong khi xe mình vừa trẻ, vừa khoẻ, vừa xài công nghệ, lẽ nào lại đi sau hít khói. Cuối cùng thì em cũng chủ động để bác ấy vượt để chấm dứt sự căng thẳng cho mình lẫn các thành viên khác trên xe. Lúc MDX vượt nhìn qua chỉ thấy có 2 người trong xe.

Qua chuyến đi dài nhất từ trước đến giờ thì thực sự thấy rằng động cơ M103 trang bị trên 300E là danh bất hư truyền, không khoẻ lắm nhưng sự "ngoan ngoãn", bền bỉ, êm ái mượt mà khi vận hành thì thực sự tuyệt vời. Bác nào chạy 300E thì cố gắng giữ cho em nó nguyên bản và đúng chế độ kẻo tội nghiệp em nó. Em nó rất hiền, rất dai sức và ăn uống rất điều độ.

Rất đồng ý với bác tienna ở chỗ hiểu và làm chủ chiếc xe mình lái là điều rất quan trọng, nó mang tới cảm giác an toàn và thú vị cho người lái.
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vâng, em phải nhờ bác SHD khám cho một lượt cho yên tâm bác ạ
hôm đó ngủ ngay cạnh tượng đài Lý Thái Tổ, cũng may là gần cổng một cơ quan gì đó, em qua đó nhờ anh bảo vệ để ý giúp. Với lại 300E già rồi nên chắc trộm cũng ngán bác ạ :>
em đang rút dây EHA ra rồi, đây là cách mà em đã chạy 300km trong Nam xe không sao.
Chiều nay lại lượn mới về đến nhà bác ạ.

Bác GLpro: hôm sau bác cho em mượn OVP của bác để em chạy thử xem sao nhé, sau khi lắp cả Oxy sensor vào nữa
Vẫn còn thừa một cái OVP do bác khoata tặng từ lần trước, bác lắp thử vào, nếu chạy tốt thì tặng bác luôn. Mỗi lần bác lắp thử một thứ thôi, để loại trừ dần dần, thay nhiều thứ cùng lúc dễ không phát hiện được cái bị hỏng.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Vẫn còn thừa một cái OVP do bác khoata tặng từ lần trước, bác lắp thử vào, nếu chạy tốt thì tặng bác luôn. Mỗi lần bác lắp thử một thứ thôi, để loại trừ dần dần, thay nhiều thứ cùng lúc dễ không phát hiện được cái bị hỏng.
Cảm ơn bác GLpro, tuần tới em sẽ test với OVP
 

themask

Xe hơi
Biển số
OF-1859
Ngày cấp bằng
9/10/06
Số km
118
Động cơ
569,880 Mã lực
Hôm trước may mắn đã được diện kiến bác Tienna, em mới công tác về tuần này hôm nào em xuống thăm em nó em sẽ alo bác GLPro bác xuống mà cho được vài cao kiến giúp em làm tốt hơn thì tuyệt.

GLPro làm em ngưỡng mộ quá, chuyến đi của bác đúng là giấc mơ của em! Mấy anh em làm cùng chỗ em, họ mua xe xịn lắm nhưng nếu có đi Tuần Châu công tác thì họ cũng đi xe cty or thuê chẳng giám/không thích cái thứ trải nghiệm được anh em mình cho là thú vị này.

So sánh là khập khiễn bác ạ, có lần em bị một bác đi matiz cho ăn khói trên đường 1A đoạn Phủ Lý-Ninh Bình mặc dù đây là đường em nhớ được từng con lươn, từng cái ổ gà và thường xuyên cho các xe khác ăn khói ở tốc độ 90-100km/h. Bác đó đi em cứ gọi là bái phục về khả năng duy trì và kiểm soát tốc độ các bác ạ, ngoài ra kỹ năng vượt và xử lý thì ở mức độ siêu đẳng. Người lái quyết định nhiều trên đường và các tình huống cụ thể còn về công nghệ thì qua cái fascination em đã gửi thì anh em cứ enjoy những thứ đã được sản xuất cách đây 20-30 năm với giá bằng nửa matiz là cùng.
Các bác sẽ làm gì để với đứa con 2-3 tuổi(trông nom, chăm sóc, giữ gìn...)? còn với một cô gái 20-30 tuổi (tán tỉnh, đùa vui, ca hát nhảy múa, làm ... so cool!!!) em thì em thích có cả 2 và yêu hết mình!:x
Còn với những gì w124 có và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h vào khoảng 6,1s đối với 500E và 7,2 với 300E thì MDX cũng chưa hẳn thắng thế các bác nhỉ!

Xe của em này:
Trái

Phải (thiếu gương)


Em nó chưa được đánh bóng & tảy rửa.
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Xe cuả bác Mặt nạ em kết nhất bộ mâm là cân đối nhất, theo em bác nên thêm tý công sức gia cố cho xe chứ chỉ như thế rồi "đánh bóng và tẩy rưả" thôi thì chả đến đâu.
Sau cùng lạy các bác mong là mình ko nên đem con MDX ra để so sánh về độ vọt, độ tỳ, độ cân bằng, độ ôm bám đường với những con xe w124 thiên thần cuả mình nưã ạ, cho nó chìm xuồng đê, tôn xe mình thì cứ tự tôn, nhưng ko nên hạ xe người khác xuống :D
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Em có bộ vành như của cụ Mặt nạ, còn đẹp mà để kho mãi, gạ mãi chả cụ nào mua để bán rẻ.
Để bộ vành đẹp trong kho tiếc quá trời.
he he he
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,753
Động cơ
565,997 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Hình như có mấy cụ cũng quan tâm mà, nhưng chắc cụ bán đắt nên chưa đi được :)
Em có bộ vành như của cụ Mặt nạ, còn đẹp mà để kho mãi, gạ mãi chả cụ nào mua để bán rẻ.
Để bộ vành đẹp trong kho tiếc quá trời.
he he he
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Bộ vành cuả nhà Nát ý chang như bộ vành trong hình cuả bác Mặt nạ kia kià. Nhà Nát mua rẻ được hàng thơm cuả MinhKhoi thì gia lộc cho anh em hội Merz nhé, bán toàn đồ đồng nát mà đắt vãi :D
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm trước may mắn đã được diện kiến bác Tienna, em mới công tác về tuần này hôm nào em xuống thăm em nó em sẽ alo bác GLPro bác xuống mà cho được vài cao kiến giúp em làm tốt hơn thì tuyệt.

GLPro làm em ngưỡng mộ quá, chuyến đi của bác đúng là giấc mơ của em! Mấy anh em làm cùng chỗ em, họ mua xe xịn lắm nhưng nếu có đi Tuần Châu công tác thì họ cũng đi xe cty or thuê chẳng giám/không thích cái thứ trải nghiệm được anh em mình cho là thú vị này.

So sánh là khập khiễn bác ạ, có lần em bị một bác đi matiz cho ăn khói trên đường 1A đoạn Phủ Lý-Ninh Bình mặc dù đây là đường em nhớ được từng con lươn, từng cái ổ gà và thường xuyên cho các xe khác ăn khói ở tốc độ 90-100km/h. Bác đó đi em cứ gọi là bái phục về khả năng duy trì và kiểm soát tốc độ các bác ạ, ngoài ra kỹ năng vượt và xử lý thì ở mức độ siêu đẳng. Người lái quyết định nhiều trên đường và các tình huống cụ thể còn về công nghệ thì qua cái fascination em đã gửi thì anh em cứ enjoy những thứ đã được sản xuất cách đây 20-30 năm với giá bằng nửa matiz là cùng.
Các bác sẽ làm gì để với đứa con 2-3 tuổi(trông nom, chăm sóc, giữ gìn...)? còn với một cô gái 20-30 tuổi (tán tỉnh, đùa vui, ca hát nhảy múa, làm ... so cool!!!) em thì em thích có cả 2 và yêu hết mình!:x
Còn với những gì w124 có và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h vào khoảng 6,1s đối với 500E và 7,2 với 300E thì MDX cũng chưa hẳn thắng thế các bác nhỉ!


Em nó chưa được đánh bóng & tảy rửa.
Cảm ơn bác themask về những kinh nghiệm rất thực tế của mình. Đúng là việc có một chiếc xe ngon là quan trọng, nhưng vấn đề quan trọng không kém là tận dụng tối đa những ưu điểm và hạn chế tối đa những nhược điểm của xe mình. Qua đoạn đường vừa rồi em thấy rõ hơn tầm quan trọng của thời gian chuyển số. Việc chuyển số ở những thời điểm nhạy cảm cần thực hiện cực nhanh. Ví dụ như vượt tại thời điểm 2 xe đang song song trong khi xe trước mặt đang đến gần, tốc độ khoảng 80, từ số 4 chuyển sang số 3 do đà của xe vòng tua động cơ sẽ lập tức vọt từ 2000 lên gần 3000v/p, ở số vòng tua này moment xoắn lớn cho nên việc bứt phá trở nên rất nhẹ nhàng. Tuy vậy, nên tránh những tình huống này nếu như chưa quen với việc thực hiện 5 động tác cùng một lúc với tốc độ cực nhanh: buông ga, đạp côn, chuyển số, nhả côn, và vào ga, nhất là khi xe ngược chiều đang rất gần. Nói chung là trong mọi tình huống thì việc thực hiện càng nhanh càng tốt các động tác vừa rồi giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Đó chính là cái sướng của số sàn.

Xe bác themask vẫn còn cái khí chất của W123, theo ngu ý của em thì bác nên bỏ cái chắn nước văng theo mỗi bánh xe ra, hình như đó là chi tiết không phải nguyên bản. Với W123, 124 thì cứ cái gì chưa nguyên bản thì ta đưa về nguyên gốc, là đẹp.

Bác hơi quá khen 300E, chứ thời gian tăng tốc lên 100km/h của 300E chỉ được 7.7s với số sàn và 7.9 với số tự động thôi bác ạ. Nhưng thế cũng đủ bắt nạt MDX trên đường Hồ Chí Minh rồi.

Bác nhớ khi nào đi thăm W123 của bác thì gọi em nhé, em cho bác xem xe em luôn.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Bộ vành cuả nhà Nát ý chang như bộ vành trong hình cuả bác Mặt nạ kia kià. Nhà Nát mua rẻ được hàng thơm cuả MinhKhoi thì gia lộc cho anh em hội Merz nhé, bán toàn đồ đồng nát mà đắt vãi :D
Thứ nhất là đấy là vành của em, tháo xe E 240 của em, đếch có gì của Minh khôi ở đây cả nên ko có chuyện mua được hàng thơm của MK
Thứ 2 là có cụ qoái nào hỏi mua đâu mà đắt với rẻ.
Mà em vừa nghĩ lại rồi, đếch bán nữa, để sau này bán xe thì trả lại nguyên bản để bán cho mấy cụ thích nguyên bản như mấy cụ trong topic này, hờ hờ.

Em thấy để không nó phí đi, định tính tiền đủ chầu cafe thôi, nhưng các cụ ấy chê thì thoai, chả bán nữa, hơ hơ hơ
 

themask

Xe hơi
Biển số
OF-1859
Ngày cấp bằng
9/10/06
Số km
118
Động cơ
569,880 Mã lực
Ca vành + lốp (225/55/r16) gần như mới 4M, spacer (22mm sau và 25mm trước) 1,8M và buloong tacke 400k. Tổng thiệt hại là 6,2M để chạy được các cụ ạ.
 

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
Hôm trước may mắn đã được diện kiến bác Tienna, em mới công tác về tuần này hôm nào em xuống thăm em nó em sẽ alo bác GLPro bác xuống mà cho được vài cao kiến giúp em làm tốt hơn thì tuyệt.

GLPro làm em ngưỡng mộ quá, chuyến đi của bác đúng là giấc mơ của em! Mấy anh em làm cùng chỗ em, họ mua xe xịn lắm nhưng nếu có đi Tuần Châu công tác thì họ cũng đi xe cty or thuê chẳng giám/không thích cái thứ trải nghiệm được anh em mình cho là thú vị này.

So sánh là khập khiễn bác ạ, có lần em bị một bác đi matiz cho ăn khói trên đường 1A đoạn Phủ Lý-Ninh Bình mặc dù đây là đường em nhớ được từng con lươn, từng cái ổ gà và thường xuyên cho các xe khác ăn khói ở tốc độ 90-100km/h. Bác đó đi em cứ gọi là bái phục về khả năng duy trì và kiểm soát tốc độ các bác ạ, ngoài ra kỹ năng vượt và xử lý thì ở mức độ siêu đẳng. Người lái quyết định nhiều trên đường và các tình huống cụ thể còn về công nghệ thì qua cái fascination em đã gửi thì anh em cứ enjoy những thứ đã được sản xuất cách đây 20-30 năm với giá bằng nửa matiz là cùng.
Các bác sẽ làm gì để với đứa con 2-3 tuổi(trông nom, chăm sóc, giữ gìn...)? còn với một cô gái 20-30 tuổi (tán tỉnh, đùa vui, ca hát nhảy múa, làm ... so cool!!!) em thì em thích có cả 2 và yêu hết mình!:x
Còn với những gì w124 có và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h vào khoảng 6,1s đối với 500E và 7,2 với 300E thì MDX cũng chưa hẳn thắng thế các bác nhỉ!

Xe của em này:
Trái

Phải (thiếu gương)


Em nó chưa được đánh bóng & tảy rửa.
Em nói thật, bộ la zăng của em w123 trông không sang, có vẻ hơi thô và gân guốc. Qua em đổi cho bộ này về mà lắp trông sành điệu hơn nhiều



Xe cuả bác Mặt nạ em kết nhất bộ mâm là cân đối nhất, theo em bác nên thêm tý công sức gia cố cho xe chứ chỉ như thế rồi "đánh bóng và tẩy rưả" thôi thì chả đến đâu.
Sau cùng lạy các bác mong là mình ko nên đem con MDX ra để so sánh về độ vọt, độ tỳ, độ cân bằng, độ ôm bám đường với những con xe w124 thiên thần cuả mình nưã ạ, cho nó chìm xuồng đê, tôn xe mình thì cứ tự tôn, nhưng ko nên hạ xe người khác xuống :D
Em sắp bố trí sẵn một w124 ở đầu đường HCM để chờ Mer G đi qua là đè, là chèn, là ép, là chạy thi ... cho nhớ mặt W124 luôn :))
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Merz G nó là Flagship, ko dùng để đua, bác có bao giờ thấy B52 nó bay nhanh hơn tiêm kích ko, hay là tàu sân bay bơi nhanh hơn tàu khu trục ko :D
W124 là xe tốt, nhưng bảo nó đua ăn đứt cả MDX thì là hơi quá lời. Kể cả thi đua nước đề-pa hay đua nước đại thì cũng chả bao giờ w124 có cưả, và noí chung cho tất cả các độ vọt, độ tỳ, độ cân bằng, độ ôm bám đường... luôn. Còn bảo cách về số nhanh thì ăn đứt được số tự động lại càng nhầm. Số tự động nó có chân ga kick-down, đạp dẹp 1 phát xuống, 2 buồng xăng nó đổ ập vào 1 lúc thì đua vào mắt, chưa kể nó bật cái nút O/D (thêm xăng, lùi 1 số) nưã. Bác nào đi con Escape 3.0 thôi là đủ biết cái nút đấy nó kinh thế nào, chả cần đến MDX :D em cũng chả đi w124 mãi rồi và vẫn yêu nó như cũ thôi
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Các bác ạ, theo thảo dân nghĩ thì chạy xe là niềm yêu thích hay đam mê, khó có thể đem ra đo đếm được.
Có lần em đi chơi, đang ngồi trên xe 45 chỗ space chạy rất êm, lúc đó xe chạy khoảng tốc độ 80km/h trên cao tốc. Chợt có một chiếc sedan màu trắng bé tý tẹo chạy vù qua cùng chiều (vượt bên trái). Em mới ngoái ra nhìn kỹ, hóa ra là một chiếc Lada (đây là loại xe rất nổi tiếng của Liên xô cách đây khoảng 3 thập niên, và ngày nhỏ mỗi khi nhìn thấy là bọn trẻ con tuổi em hò nhau ra xem)
Choáng, em chợt nghĩ chắc ông lái xe này hoặc là một người mê tốc độ hoặc là một gã k biết sợ là gì. Nhưng dù sao một chiếc Lada chạy được như thế cũng đáng nể rồi các bác nhỉ.
Thế mới biết xe oto ở xứ ta đã sống lâu và khỏe thế nào.

sau đây em đổi gió chút, đố các bác chiếc Peugeot do người Pháp làm ra này, là xe của ai ợ b-)
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác Nexus,

Tôi đã xem qua con E200 biển 52LD bác bán cho người khác ở chỗ bác SHD. Trình của bác chỉ ở mức thợ phán thế nào thì bác biết thế. Còn về những cái như xe đời này có cái ca lăng thế nào, gạt nước thế nào, hay con xe này bán được bao nhiêu tiền... thì bác khá. Mồm mép của bác đủ để những ai chưa chạy Merc thì phục bác, hay chưa chạy Acura thì thấy bác tài. Tuy vậy, thớt này xxx cần những cái ấy, những ai thích và đang sử dụng W124 thì vào đây tham khảo những trải nghiệm mà người lập thớt có được trong quá trình chăm sóc xe và tận hưởng giá trị nó mang lại, chứ "không bao giờ bán" mà lại bán xxx nó đi như bác thì tôi không hoan nghênh vào chốn này. Tôi sẽ cảm ơn bác nếu bác không post bài vào đây nữa.

Vậy nhé, vài lời thô mộc, mong bác hiểu được.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Merz G nó là Flagship, ko dùng để đua, bác có bao giờ thấy B52 nó bay nhanh hơn tiêm kích ko, hay là tàu sân bay bơi nhanh hơn tàu khu trục ko :D
W124 là xe tốt, nhưng bảo nó đua ăn đứt cả MDX thì là hơi quá lời. Kể cả thi đua nước đề-pa hay đua nước đại thì cũng chả bao giờ w124 có cưả, và noí chung cho tất cả các độ vọt, độ tỳ, độ cân bằng, độ ôm bám đường... luôn. Còn bảo cách về số nhanh thì ăn đứt được số tự động lại càng nhầm. Số tự động nó có chân ga kick-down, đạp dẹp 1 phát xuống, 2 buồng xăng nó đổ ập vào 1 lúc thì đua vào mắt, chưa kể nó bật cái nút O/D (thêm xăng, lùi 1 số) nưã. Bác nào đi con Escape 3.0 thôi là đủ biết cái nút đấy nó kinh thế nào, chả cần đến MDX :D em cũng chả đi w124 mãi rồi và vẫn yêu nó như cũ thôi
Cụ này nói chuẩn, đừng vì quá yêu W124 mà quá lời, so với xe thời đại này chưa thấm tháp giề đâu, kể cả so với C200K(W204) thời này W124 chưa chắc đã qua mặt được. Câu chuyện này làm em nhớ lại ngày xưa thời còn bao cấp, 1 nhà thơ lãng mạn cách mạng phát biểu : Trăng Liên xô tròn hơn trăng nước Mỹ, đồng hồ Liên xô tốt hơn đồng hồ thụy sỹ, keke
@ Cụ GLpro: Thấy cụ hơi nóng khi góp ý cho cụ nexus. Đây là diễn đàn mọi người đều có ý kiến, có thể khác ý của cụ 1 tý nhưng mà fun là chính cụ à, tránh bức xúc.:x
 
Chỉnh sửa cuối:

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
khú khú cứ vui đê bác SHD (b), hoá ra lời noí thật và có lý cuả mình lại làm bác này a cay mấy hôm nay mà ko dùng lý để bật được, mà nhịn cũng ko được, đành phải thốt ra nhưng lời chua quá, đánh mất phong độ cuả người có văn hoá. Ngươì như thế chả nên đi cái xe văn minh như w124 nưã :D
Mình nhớ đến những kẻ đầu đất ấu trĩ sống bằng lý tưởng ở thớt bắc hàn, ở thớt bắc hàn mọi thứ là văn minh nhất, chả có nước nào bằng, và bọn nào ko khen tao thì "thớt này đ éo cần"... khú khú
Mình chả rỗi hơi tranh luận với người thiếu văn hoá bất chấp lý lẽ đấy làm giề, chỉ muốn noí với các bác còn lại là: dù lòng yêu có cao đến đâu cũng đừng cho rằng đỉnh cao cuả xe hơi đã dừng lại ở chiếc xe mình sở hữu :P Nexus này dù cho có khen con xe nào cũng đều dùng lý lẽ có thật để biện luận, không bao giờ dìm hàng xe khác để nhấc xe mình lên cả :-q còn nếu fun thì cứ vui thôi
 

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
Chết chết, các bác nóng quá, em mời mỗi bác một ~o) sáng nhiều đá để hạ hỏa nhé. OF thì fun là chính mà, anh em mới tập chém gió tí mà bác Nexus đã đưa về mặt đất rồi, cho em lên mặt trăng tí đê.
Bác GLPro 160 kiềm chế nhé, không Mod vào xóa mất thớt thì anh em lại buồn. Hôm nào off đi các bác, thoải mái chém gió luôn, em sẽ giới thiệu cái hay hay, đảm bảo các bác thích liền.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top