W124 300E, đã có ảnh

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
Kiểm tra lại rồi, sách của em có cả 230E. Hôm nào bác qua chỗ em lấy đi photo. Bác lại mới lấy thêm 230E đấy à? KE Jetronic em nắm khá vững. Cơ bản KE Jetronic gồm những thành phần này, bác cứ kiểm tra từng cái, hỏng cái nào thay cái đó:

- ECU
- Mass Air Flow Sensor
- Coolant Temp. Sensor
- Tach Sensor
- Lambda Sensor
- Fuel Pressure Regulator
- Idle Control Valve
- Intake Air Temp. Sensor
- Fuel Distributor
- Electro-Hydraulic Actuator

Danh sách khá dài đấy. Bây giờ kiếm hiếm có chiếc W124 nào có hệ thống jetronic hoàn chỉnh, hầy hết là đã được chuyển sang dùng chế hòa khí hoặc EFI.

Tốt nhất là bác sang Sing một chuyến kiếm kiếm đầy đủ những thứ cần thay. Nếu chịu chơi nữa thì chuyển sang EFI dùng MegaSquirt, em rất muốn thí nghiệm cái này mà chưa có cơ hội.
Cám ơn bác. Vụ megasquirt bác có rõ rổ rá thế nào không? Hôm trước em tìm được chỗ có bạch tuộc cho M102, trông còn khá nguyên bản, hy vọng chưa bị chọc ngoáy gì
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cám ơn bác. Vụ megasquirt bác có rõ rổ rá thế nào không? Hôm trước em tìm được chỗ có bạch tuộc cho M102, trông còn khá nguyên bản, hy vọng chưa bị chọc ngoáy gì
Đắt nhất là bộ xử lý MegaSquirt, khoảng US$300, 400 gì đó. Tiếp đó là Injectors, Fuel Rail, Ignition Control Module, Sensors các loại. Em tham khảo trên các diễn đàn thì chi phí chủ yếu là bộ xử lý, linh hồn của hệ thống, những thứ khác đều có thể lấy từ xe khác hoặc đồ cũ với giá rẻ. Việc lắp đặt phức tạp ở chỗ phải khoan cắt để các thiết bị lắp vừa vào xe, tóm lại là phải tốn thời gian và kiếm được xưởng chịu làm những công việc này. Nổ được máy rồi là bác có thể bắt đầu tuning thông qua laptop. Theo người dùng thì MegaSquirt chỉ có một nhược điểm, đó là làm cho người dùng không kìm được cái ý muốn lúc nào cũng muốn tune chiếc xe của mình, nhất là khi việc đó được làm khi ngồi trong xe êm ái, máy lạnh chạy ro ro và laptop để trên đùi. :)

Việc chuyển từ chế/phun xăng cơ sang EFI đã có nhiều Gara ở VN làm, tất cả đều dùng hệ thống EFI của xe Nhật, em chưa được chạy thử cái nào song chỉ riêng việc người dùng không thể chỉnh chọt là thua đứt MegaSquirt rồi. MS có thể dùng được cho tất cả các xe xăng từ 4 đến 8 xi lanh.

Em vẫn đang kiếm chiếc W124 nào chủ xe gần như bán vứt đi với giá loanh quanh 30tr để về làm. Cái này làm từ từ, vừa làm vừa tìm hiểu, học hỏi mới thú.

Bác nào có chiếc W124 như vậy thì hú lên nhé.

Về cái bạch tuộc thì bác cứ ngắm mấy con ốc thật kỹ là sẽ biết nó đã được mở ra hay chưa. Nếu có dấu hiệu mở ra thì quên ngay không tiếc. Theo em biết là hệ thống KE jetronic về cơ bản là Maintenance free, nghĩa là đã hỏng thì chỉ có thay chứ không sửa được. Em đã có kinh nghiệm thực tế đối với cái EHA.

Em nghĩ nhanh nhất là bác đặt cái vé Tiger sang Sing mua hẳn một hệ thống KE cũ về. Bên Sing chạy 230E rất nhiều, bác tha hồ lựa chọn. Trước khi sang bác có thể thương thảo với chủ cửa hàng trước về giá cả. Điều kiẹn đường sá, khí hậu, chăm sóc xe của Sing tốt, khả năng mua được bộ KE jetronic tốt là rất cao.
 

themask

Xe hơi
Biển số
OF-1859
Ngày cấp bằng
9/10/06
Số km
118
Động cơ
569,880 Mã lực
bác themask,

Xe của bác đã chạy được chưa? Hôm qua 2 lần gặp một chiếc W123 loại TD màu xanh. Lần gặp thứ 2 bác lái xe phóng tít mù khơi, tôi theo không kịp. W123 TD trông có vẻ đẹp hơn loại thường.

Khả năng lắp được M104 vào có lẽ ít, vì M104 vốn chỉ được dùng cho W124 và 126, W123 có thiết kế khung gầm hoàn toàn khác, lắp được đi chăng nữa thì việc hàn hàn cắt cắt sẽ rất nhiều, sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của xe, cái này tuyệt đối tránh. Cứ tập trung đưa mọi thứ về nguyên bản là hay nhất bác ạ.
Xe của em chưa đi được bác ạ, hôm qua mới nổ máy và đi lại lòng vòng trong garage thôi!
TD là wagon bác nhỉ, 300TD mà nguyên bản thì còn tốt lắm. Máy dầu 3.0 chạy cũng tít!!!!
Máy xe em cũng M102 đấy, 4 máy & có cái nắp trên thấp màu đen.
Mấy hôm nay đi tìm máy cái bu lông tacke mà khó quá, các bác biết chỉ em với!
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe của em chưa đi được bác ạ, hôm qua mới nổ máy và đi lại lòng vòng trong garage thôi!
TD là wagon bác nhỉ, 300TD mà nguyên bản thì còn tốt lắm. Máy dầu 3.0 chạy cũng tít!!!!
Máy xe em cũng M102 đấy, 4 máy & có cái nắp trên thấp màu đen.
Mấy hôm nay đi tìm máy cái bu lông tacke mà khó quá, các bác biết chỉ em với!
Hôm nào bác đi thăm xe thì cho tôi đi với nhá. Tacke của bánh chính thì tôi không rõ nhưng bánh phụ thì lần thay lốp ở Michelin Ngọc Khánh hỏi mua cái thợ lôi ra ngay một đống.
 

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
@ bác GLPro160: lúc trước em nhá pha ở Ngọc Khánh bác có nhận ra không? Xe bác buổi tối đèn có OK không?
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vừa mới tối nay hả bác? Đúng là khoảng hơn 7h em đi qua Ngọc Khánh đón chị với cháu, nhưng không nhận ra bác nhá pha. Đèn đi buổi tối cũng chỉ tạm được thôi bác ạ, em vẫn thường đi đêm đường dài, như hôm nọ gặp bác buổi sáng xong là em đi Nam Định, rồi lại Ninh Bình, Thanh Hóa, 8h tối mới từ Sầm Sơn về, quay lại Ninh Bình, ghé qua Nam Định, về đến Hà Nội thì là hơn 12h. Xe em đã lắp bóng "đánh bật bóng đêm" của bác Nam Vũ rồi đấy nhưng vẫn thường bị xe ngược chiều bắt nạt về khoản đèn đóm. Xe em dùng bóng H4. Cũng rất muốn đèn sáng hơn để đi đêm cho chắc tay, bác có cao kiến gì không?
 

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
Bác kiểm tra xem mặt đèn pha có trong suốt không, nếu bị xước hoặc mờ thì mang đi đánh bóng có thể cải thiện. 190E của em pha rất trong, nên lắp bóng bình thường đi đêm thấy rất sáng vì đèn pha của Mer rất to.
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã đánh bóng ở Hường Khởi rồi bác ạ.
 

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
Xe của em chưa đi được bác ạ, hôm qua mới nổ máy và đi lại lòng vòng trong garage thôi!
TD là wagon bác nhỉ, 300TD mà nguyên bản thì còn tốt lắm. Máy dầu 3.0 chạy cũng tít!!!!
Máy xe em cũng M102 đấy, 4 máy & có cái nắp trên thấp màu đen.
Mấy hôm nay đi tìm máy cái bu lông tacke mà khó quá, các bác biết chỉ em với!
Bác Mặt Nạ rảnh thì vào em hỏi chút nhé, mà sao số cầm chân của bác em alô không được.
 

themask

Xe hơi
Biển số
OF-1859
Ngày cấp bằng
9/10/06
Số km
118
Động cơ
569,880 Mã lực
Bác Mặt Nạ rảnh thì vào em hỏi chút nhé, mà sao số cầm chân của bác em alô không được.
Để mai tôi gọi cho bác!

@ bác GLPro160: Bác có bận không dạo này buổi chiều em thường xuyên trốn làm đi sửa xe!!!!

Hôm qua có ông bạn gọi điện bảo có người muốn bán xe 300E (cụ thể em chưa xét kỹ) thành ra hôm nay ngồi đọc lại từ đầu thớt mất mấy tiếng!!!!!!!

Nghĩ đi nghĩ lại thì w123 có cái đẹp của nó, w124 300E thì đi lại sướng! tiền mua 2 cái này ++ vẫn chưa bằng cái xe japanese đang đi nhưng cái này đang làm chưa xong mà đã mua cái nữa thì không ổn. Đêm nay em lại mất ngủ rồi các bác ạ!!!!!!!! lại còn giấc mơ G class nữa chứ, hôm nọ em thấy 01 em 31A quay đầu ngay trước mặt nó làm em suýt ngất các bác ạ!!!!!

Tiện đây em xin up cái anh xe em lúc đang hoàn thiện:



Mercedes-Benz Fascination W124 E-Class Sedan Coupe Cabriolet Documentary (English)

http://www.youtube.com/watch?v=OKBB7ZyC_iM

Mercedes-Benz Fascination W123 Sedan Documentary English

http://www.youtube.com/watch?v=qXlMt0-2pj8

Mercedes Benz G-class development

http://www.youtube.com/watch?v=GqV0YtF_ndo

Và review cho 300E

http://www.peachparts.com/300e.htm
 
Chỉnh sửa cuối:

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Để mai tôi gọi cho bác!

@ bác GLPro160: Bác có bận không dạo này buổi chiều em thường xuyên trốn làm đi sửa xe!!!!

Hôm qua có ông bạn gọi điện bảo có người muốn bán xe 300E (cụ thể em chưa xét kỹ) thành ra hôm nay ngồi đọc lại từ đầu thớt mất mấy tiếng!!!!!!!

Nghĩ đi nghĩ lại thì w123 có cái đẹp của nó, w124 300E thì đi lại sướng! tiền mua 2 cái này ++ vẫn chưa bằng cái xe japanese đang đi nhưng cái này đang làm chưa xong mà đã mua cái nữa thì không ổn. Đêm nay em lại mất ngủ rồi các bác ạ!!!!!!!! lại còn giấc mơ G class nữa chứ, hôm nọ em thấy 01 em 31A quay đầu ngay trước mặt nó làm em suýt ngất các bác ạ!!!!!

Tiện đây em xin up cái anh xe em lúc đang hoàn thiện:



Mercedes-Benz Fascination W124 E-Class Sedan Coupe Cabriolet Documentary (English)

http://www.youtube.com/watch?v=OKBB7ZyC_iM

Mercedes-Benz Fascination W123 Sedan Documentary English

http://www.youtube.com/watch?v=qXlMt0-2pj8

Mercedes Benz G-class development

http://www.youtube.com/watch?v=GqV0YtF_ndo

Và review cho 300E

http://www.peachparts.com/300e.htm
Cảm ơn bác themask, chiều nào bác đi chăm sóc W123 thì gọi tôi nhé.
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không thực hiện được chuyến xuyên Việt như đã định, đành hẹn các bác khoata và cuty vào một dịp khác. Tuy vậy, cũng đã kịp làm một hành trình 5 ngày vào Đà Nẵng và trở lại Hà Nội với tổng quãng đường 1400 dặm ~ 2240 cây số. Đi đường Hồ Chí Minh là chủ yếu, tốc độ luôn duy trì ở mức trên 80, do vậy lượng xăng tiêu thụ trung bình là 9.04l/100 cây số cho cả quãng đường 2240 cây. Con số tốt nhất đo được là 8.86l/100 cây số. Những con số này trùng khớp với con số nhà sản xuất đưa ra. Quan niệm Merc già tốn xăng là hoàn toàn sai lầm.

Trừ việc phải thay bi trước bên phụ ở Đà Nẵng và đèn tối ra thì 300E hoạt động hoàn hảo trên mọi dạng địa hình từ đây vào Đà Nẵng. Có làm một cuộc đua nhỏ với Acura MDX biển số Nghệ An ở đường Hồ Chí Minh đoạn qua Nghệ An trên quãng đường khoảng 15 cây số. Với 4 người trên xe 300E thực hiện tốt những cú ôm cua với tốc độ 90, 100 trên đường Hồ Chí Minh cũng như bứt phá từ tốc độ 80 ở số 4. Kết quả là trên quãng đường 15 cây số MDX không sao tiếp cận được 300E trong khoảng cách 50m, thường bị bỏ lại phía sau khoảng 300-700m. Tốc độ cao nhất đạt được trên chặng đua này là 130. Cuối cùng, 300E chủ động cho MDX vượt để chấm dứt một đoạn đường căng thẳng.

Câu hỏi đặt ra là MDX với công suất cực đại 300 mã lực và hàng loạt các công nghệ cao cấp như 4 bánh chủ động toàn thời gian, chống bó phanh cứng, phân bổ lực phanh điện tử, chống lật, chống trượt... so với 180 mã lực và công nghệ an toàn duy nhất là ABS của 300E mà sao MDX không thể thắng được? Các bác W124 nghĩ sao?

bác Ride,

cuối tuần này là bác mời ca fe được rồi đấy.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
=D>
bác kể làm em mê cung đường mang tên Người quá.
em vừa cho 300E dạo mát một vòng Hồ Gươm - Lăng Bác - Hồ Tây, về đến nhà vào OF biết bác GLpro đã về, tuyệt quá bác ạ, rất ấn tượng !
Nếu thứ 7,CN này trời không mưa do ảnh hưởng bão thì em có kế hoạch cho 2 đứa em (mới ở quê ra chơi) đi viếng Lăng Bác và lượn một số ngách của Thủ Đô.
Hay là để khoảng cuối tuần sau, xe bác Viet cải lão xong các bác nhỉ :)
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
=D>
bác kể làm em mê cung đường mang tên Người quá.
em vừa cho 300E dạo mát một vòng Hồ Gươm - Lăng Bác - Hồ Tây, về đến nhà vào OF biết bác GLpro đã về, tuyệt quá bác ạ, rất ấn tượng !
Nếu thứ 7,CN này trời không mưa do ảnh hưởng bão thì em có kế hoạch cho 2 đứa em (mới ở quê ra chơi) đi viếng Lăng Bác và lượn một số ngách của Thủ Đô.
Hay là để khoảng cuối tuần sau, xe bác Viet cải lão xong các bác nhỉ :)
Xe cụ Việt phải cuối tháng mới xong cơ. Còn xe của cụ đưa vào khám tổng quát đê cho nó lành. Hãy học cụ tiena đi, em nào cụ ấy cũng đưa vào khám chỉnh trang xong rồi phi phe phé, chả bao giờ phải ngủ đường ngủ chợ cả, keke
 

BMW735

Xe tăng
Biển số
OF-4421
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
1,505
Động cơ
564,010 Mã lực
Câu hỏi đặt ra là MDX với công suất cực đại 300 mã lực và hàng loạt các công nghệ cao cấp như 4 bánh chủ động toàn thời gian, chống bó phanh cứng, phân bổ lực phanh điện tử, chống lật, chống trượt... so với 180 mã lực và công nghệ an toàn duy nhất là ABS của 300E mà sao MDX không thể thắng được? Các bác W124 nghĩ sao?



.
Em nghĩ chắc tài vừa non, vừa nhát, bác Glpro160 nhỉ.
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
chắc là thằng MDX nó đi thong thả cầm chừng xem con Me già múa may chạy hết hơi thôi, chứ nó ko đua gì cả đâu :D con đấy nó để nhẹ ga xe vọt lên 150kmh liền và sẵn sàng 180kmh chả có gì khó cả. Nếu nó có ngại thì ngại ML350 thôi chứ GL160 ko ngại nhé. tuy nhiên ta vẫn cứ vui thôi
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
=D>
bác kể làm em mê cung đường mang tên Người quá.
em vừa cho 300E dạo mát một vòng Hồ Gươm - Lăng Bác - Hồ Tây, về đến nhà vào OF biết bác GLpro đã về, tuyệt quá bác ạ, rất ấn tượng !
Nếu thứ 7,CN này trời không mưa do ảnh hưởng bão thì em có kế hoạch cho 2 đứa em (mới ở quê ra chơi) đi viếng Lăng Bác và lượn một số ngách của Thủ Đô.
Hay là để khoảng cuối tuần sau, xe bác Viet cải lão xong các bác nhỉ :)

Lúc nào cà fe cũng được bác ạ, bác cứ chạy thật nhiều vào cho mọi khiếm khuyết nó bộc lộ ra hết để chỉnh sửa dần dần.
 

vanxe

Xe máy
Biển số
OF-53629
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
79
Động cơ
452,190 Mã lực
chắc là thằng MDX nó đi thong thả cầm chừng xem con Me già múa may chạy hết hơi thôi, chứ nó ko đua gì cả đâu :D con đấy nó để nhẹ ga xe vọt lên 150kmh liền và sẵn sàng 180kmh chả có gì khó cả. Nếu nó có ngại thì ngại ML350 thôi chứ GL160 ko ngại nhé. tuy nhiên ta vẫn cứ vui thôi
Chuẩn, Me già cụ GL160 không đua nổi MDX đâu ke ke, Đảm bảo xe cụ GL160 đạp mút ga giỏi lắm lên được 140 là cùng
 
Chỉnh sửa cuối:

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
Không thực hiện được chuyến xuyên Việt như đã định, đành hẹn các bác khoata và cuty vào một dịp khác. Tuy vậy, cũng đã kịp làm một hành trình 5 ngày vào Đà Nẵng và trở lại Hà Nội với tổng quãng đường 1400 dặm ~ 2240 cây số. Đi đường Hồ Chí Minh là chủ yếu, tốc độ luôn duy trì ở mức trên 80, do vậy lượng xăng tiêu thụ trung bình là 9.04l/100 cây số cho cả quãng đường 2240 cây. Con số tốt nhất đo được là 8.86l/100 cây số. Những con số này trùng khớp với con số nhà sản xuất đưa ra. Quan niệm Merc già tốn xăng là hoàn toàn sai lầm.

Trừ việc phải thay bi trước bên phụ ở Đà Nẵng và đèn tối ra thì 300E hoạt động hoàn hảo trên mọi dạng địa hình từ đây vào Đà Nẵng. Có làm một cuộc đua nhỏ với Acura MDX biển số Nghệ An ở đường Hồ Chí Minh đoạn qua Nghệ An trên quãng đường khoảng 15 cây số. Với 4 người trên xe 300E thực hiện tốt những cú ôm cua với tốc độ 90, 100 trên đường Hồ Chí Minh cũng như bứt phá từ tốc độ 80 ở số 4. Kết quả là trên quãng đường 15 cây số MDX không sao tiếp cận được 300E trong khoảng cách 50m, thường bị bỏ lại phía sau khoảng 300-700m. Tốc độ cao nhất đạt được trên chặng đua này là 130. Cuối cùng, 300E chủ động cho MDX vượt để chấm dứt một đoạn đường căng thẳng.

Câu hỏi đặt ra là MDX với công suất cực đại 300 mã lực và hàng loạt các công nghệ cao cấp như 4 bánh chủ động toàn thời gian, chống bó phanh cứng, phân bổ lực phanh điện tử, chống lật, chống trượt... so với 180 mã lực và công nghệ an toàn duy nhất là ABS của 300E mà sao MDX không thể thắng được? Các bác W124 nghĩ sao?

bác Ride,

cuối tuần này là bác mời ca fe được rồi đấy.
Em chưa đi MDX, nhưng chạy nhiều xe mercedes thì luôn mang lại cho em (người lái) cảm giác an toàn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát sự vận hành của xe, nên chuyện chạy mercedes ôm cua ở tốc độ ~ 100Km/h và trên đường thẳng chạy với tốc độ 130-140Km/h luôn cảm thấy thoải mái. Em nhớ năm kia em đi đường HCM bằng xe Zace, chở đủ tải 8 người, đang chạy thẳng với tốc độ ~ 100Km/h, thấy có đoạn cua em giảm tốc độ và phanh, đến khi vào cua thì tốc độ còn ~80Km/h mà tí nữa thì cạ sườn phải vào ta lui, sau đoạn đó em chỉ dám đi tối đa 80Km/h.
Em hiểu cảm giác của bác GLPro 160 khi cầm lái em 300E, khi đó bác rất tự tin vào tay lái của mình và em 300E thì ngoan ngoãn đáp ứng mọi yêu cầu của bác, bác vặn vô lăng sang phải sang trái thì em nó theo nhẹ nhành và mềm mại, bác nhấn chân ga thêm chút thì em nó rên thêm một chút và tăng tốc mạnh mẽ, rồi bác lại vuốt côn đồn số,... bỏ lại anh bạn MDX đằng sau. Nếu bác chạy MDX cũng tự tin và yêu chiếc xe của mình như bác GLPro 160 thì chiếc MDX có lẽ đã bứt phá với tốc độ ~ 150Km/h, cho bác GLPro 160 nhà mình ăn khói rồi. Quan trọng là ai nghiền xe hơi thôi, công suất máy và các trang bị tân tiến khác không có nghĩa trong trường hợp này. Có lẽ trong các loại xe già thì chỉ có mercedes già có thể mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc nhất, mà w124 là loại mercedes già ngon nhất tại thời điểm này các bác nhỉ.
Chiều nay sau khi tự tay em dưỡng da nội thất cho nàng công chúa tuyết w124 1992 bằng hóa chất dưỡng da của hãng Soft99, nghe đâu sx tận bên Nhật Bổn mà em mới kiếm được ở chợ Trời chiều hôm qua, mang xe về đưa vợ cả đi Metro mua đồ chống bão, được vợ cả khen là xe này rộng rãi và thơm tho quá, làm em sướng hết cả người.
 

tienna

Xe buýt
Biển số
OF-8068
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
586
Động cơ
543,640 Mã lực
Website
www.newtechcs.com
=D>
bác kể làm em mê cung đường mang tên Người quá.
em vừa cho 300E dạo mát một vòng Hồ Gươm - Lăng Bác - Hồ Tây, về đến nhà vào OF biết bác GLpro đã về, tuyệt quá bác ạ, rất ấn tượng !
Nếu thứ 7,CN này trời không mưa do ảnh hưởng bão thì em có kế hoạch cho 2 đứa em (mới ở quê ra chơi) đi viếng Lăng Bác và lượn một số ngách của Thủ Đô.
Hay là để khoảng cuối tuần sau, xe bác Viet cải lão xong các bác nhỉ :)
Mấy việc hôm trước em alô cho bác, bác nhớ dành thời gian làm để cho xe luôn vận hành ngon lành phục vụ bác nhé. Hôm trước em nó ngủ đêm ngoài đường có bị bóc lột mất gì không bác? chỗ đó là xe đỗ hay bị mất đồ lắm đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top