Vậy mới nói, dẫn bài không được sửa cụu êi !Chắc ko ngu đếm thế đâu cụ.
Vậy mới nói, dẫn bài không được sửa cụu êi !Chắc ko ngu đếm thế đâu cụ.
Quan trọng là tại sao phải dẫn bài với cái nội dung như vậy.Vậy mới nói, dẫn bài không được sửa cụu êi !
Bánh vẽ thì vẫn là bánh vẽ + đem con bỏ chợ. Làm kiểu siêu tốc nên chả kịp tính với nghĩ cái gì, thế mà lúc ra thì oang oang quảng cáo lấy được, sau khi dẹp thì cũng chả thấy nói năng gì. Mấy cái tính năng hứa từ lúc đầu con Klara ra đã có hết chưa? vụ đổi pin xe máy điện thì cũng mất hút luôn rồiVinmart bán mất rồi, chứ nếu chưa bán thì mỗi Vinmart làm một trạm sạc, đi mua đồ tranh thủ sạc nhanh 15 phút thì cũng OK.
Cùng một giuộc với nhau trình nó có thế thôi , chứ biết chọn thì nó đi làm kỹ thuật rồiQuan trọng là tại sao phải dẫn bài với cái nội dung như vậy.
Cũng phải nên biết chọn cái nào nên ăn cái nào nên nhả chứ
Cái cơ bản Autopro nó là chuyên trang về ê tô cụ ah, lôi cái bài từ trang kia về đăng mà cụCùng một giuộc với nhau trình nó có thế thôi , chứ biết chọn thì nó đi làm kỹ thuật rồi
Cái cửa hàng Vinmart bé tẹo đỗ xe ô tô còn trả được đào đâu ra chỗ mà sạc, cùng lắm sạc cái xe máy điện.Bánh vẽ thì vẫn là bánh vẽ + đem con bỏ chợ. Làm kiểu siêu tốc nên chả kịp tính với nghĩ cái gì, thế mà lúc ra thì oang oang quảng cáo lấy được, sau khi dẹp thì cũng chả thấy nói năng gì. Mấy cái tính năng hứa từ lúc đầu con Klara ra đã có hết chưa? vụ đổi pin xe máy điện thì cũng mất hút luôn rồi
Đừng bảo là cụ tư vấn kế hoạch cho bên V làm cái sạc oto ở Vinmart+ đấy nhá cụ có biết để sạc trong 15' thì công suất phải đẩy lên bao nhiêu không? Ở HN với SG thì cụ cứ thử đỗ 15' sạc xem có bị cẩu xe lên phường không là biết liền à ))
Cụ đang tính điều kiện lý tưởng đấy, thêm hao hụt đường dây/công suất tầm 5-10% thì xe điện tốn hơn xe xăng (trong điều kiện giá điện ở VN), thêm nữa là độc quyền nhà cung cấp và bị phụ thuộc về pin, nhà iem chả dạiMột gia đình dùng bình quân khoảng 250-300 số tháng, thậm trí hơn nữa nên giá để tính toán phải tầm 2900 vnđ/ kwh.
Trung bình tháng chạy tầm 1000 km
Thì chi phí tiền điện: 47x5x2900 = 681.500 vnd
Chi phí thuê pin theo tháng: 1.700.000 vnd
Tổng: 2.381.500 vnđ
=> 2300vnđ/ km
Với xe xăng thì tầm 2000 vnđ/ km
Nếu coi cp thuê pin cũng như nhiên liệu thì e thấy ko hấp dẫn lắm.
Chuyên thì chuyên nhưng chắc được vài ông có biết 1 tí , còn lại toàn dốt nên viết sai đầy . Giờ chả bao giờ ngó vào đấyCái cơ bản Autopro nó là chuyên trang về ê tô cụ ah, lôi cái bài từ trang kia về đăng mà cụ
Nói chung thì em cũng như cụ, chưa có ý định gì với xe ê tô điện cả, ít nhất trong vòng 5 năm hoặc 10 năm tới.Cụ đang tính điều kiện lý tưởng đấy, thêm hao hụt đường dây/công suất tầm 5-10% thì xe điện tốn hơn xe xăng (trong điều kiện giá điện ở VN), thêm nữa là độc quyền nhà cung cấp và bị phụ thuộc về pin, nhà iem chả dại
Bên Mẽo mỗi nhà 1 gara, trạm sạc nhanh nhan nhản mà bạn bè em dùng Tesla đi đâu xa xa chút cũng phải plan ghê lắm. Ở mình với điều kiện đường xá như ở SG HN cộng với dân mình chưa có thói quen plan trip thì phải nói là khó của nam cường
Vinmart nó chỉ là cái tiệm tạp hóa nhỏ, thay kiểu đổi pin cho xe máy điện còn được, đỗ ô tô xạc pin được lúc khéo cẩu nó bếch thẳng lên phường.Vinmart bán mất rồi, chứ nếu chưa bán thì mỗi Vinmart làm một trạm sạc, đi mua đồ tranh thủ sạc nhanh 15 phút thì cũng OK.
Viết bài cho Vin phát thế là đạt yêu cầu cmnr.Sạc xe điện VinFast tại nhà sẽ có công suất 'tương đương với tủ lạnh', mất từ 10-13 tiếng để sạc đầy pin
Nếu chỉ xét về chi phí điện năng, có thể thấy rằng việc sạc xe điện tại nhà sẽ không tiêu tốn quá nhiều.m.genk.vn
Đọc bài báo này mà em thấy chán quá, đành rằng người viết báo không phải lúc nào cũng giỏi kỹ thuật. Nhưng công suất với điện lượng cũng là những khái niệm phổ thông mà.
Cái này tại môn lý nó phức tạp quá.
Ngoài ra nguyên nhân chính cũng do anh báo nhẹ dạ cả tin.
Hy vọng a báo là nam.
Tuyền đội kinh nghiẹm chuyền miệng, căn co ko có nên phù hợp 9d 3 mônChuyên thì chuyên nhưng chắc được vài ông có biết 1 tí , còn lại toàn dốt nên viết sai đầy . Giờ chả bao giờ ngó vào đấy
Bài báo dù còn lỗi cơ bản về các đại lượng, đơn vị đo điện nhưng việc đó không "nghiêm trọng" bằng "nguồn gốc nhận thức" đẻ ra bài báo này.Sạc xe điện VinFast tại nhà sẽ có công suất 'tương đương với tủ lạnh', mất từ 10-13 tiếng để sạc đầy pin
Nếu chỉ xét về chi phí điện năng, có thể thấy rằng việc sạc xe điện tại nhà sẽ không tiêu tốn quá nhiều.m.genk.vn
Đọc bài báo này mà em thấy chán quá, đành rằng người viết báo không phải lúc nào cũng giỏi kỹ thuật. Nhưng công suất với điện lượng cũng là những khái niệm phổ thông mà.