cụ đi thế này bị tóm là đúng rùi, kêu ca gì. em thấy cụ lạng cũng hơi bị "tít" đó nha. hi
Đi như cụ này thì cần gì vào OF học hỏi nữa, akak.cụ chủ vượt phải thật có sai đâu, cụ cãi cùn với bên xxx thôi chứ nếu như ở nc ngoài có hình ảnh kèm theo không biết cụ có cãi đc nua ko, em chạy đường 5 cũng nhiều vượt phải vượt trái bên nào em cũng vượt nhưng xxx gọi xuống 2 lít là ok vì em có làm luật cung 100 rùi nen chạy cũng thỏa mái , trừ tốc đọ
còn người như cụ thì bảo sao xxx có đất sống.sống lúc nào cũng phải khúm núm, xin xỏ thì chả ra thể thống gì cụ ạ.cụ chủ vượt phải thật có sai đâu, cụ cãi cùn với bên xxx thôi chứ nếu như ở nc ngoài có hình ảnh kèm theo không biết cụ có cãi đc nua ko, em chạy đường 5 cũng nhiều vượt phải vượt trái bên nào em cũng vượt nhưng xxx gọi xuống 2 lít là ok vì em có làm luật cung 100 rùi nen chạy cũng thỏa mái , trừ tốc đọ
Cụ sai rồi. Nếu xxx trả lời là "không" cho cả 3 câu thì cụ ăb cái BB vì chuyển làn không xinhan nhéCụ hỏi xxx chỉ 3 câu: có cấm xe cụ đi làn giữa không? Có vi phạm tốc độ không? Chuyển làn có tín hiệu không? nếu xxx trả lời không thì cụ bảo xê ra cho em đi, nếu không thì cho xin cái BB ghi rõ tình trạng như thế, cãi nhau làm gì, mệt hại sức khỏe, mất thời gian.
Thì e phải trình bày với 4 x XXX thành XXXXXXXXXXXX lần mà, mà thỉnh thoảng các anh ấy còn " nói to" với e kia.Cụ giải thích hơi dài dòng với xxx ... này! Cụ đưa giấy tờ hơi sớm... Học 5 năm luật + 02 bằng đại học mà ng.. thế?
E thấy cũng buồn cười mà không dám cười. Cảm phục tinh thần tận tụy phục vụ nhân dân của bác ấy. 2 bằng ĐH, 30 năm trong nghề vẫn tiếp tục... đứng đường.Nghe xxx nói làm 30 năm trong nghề CA, càng thấy chán...
Đúng như cụ nhận xét về QL5 nếu: CSGT làm nghiêm túc; Hạ tầng đồng bộ và tốt như Tây. Nhưng ở VN thì sao?Em rất thắc mắc,không bàn chuyện đúng sai của Cụ chủ,nhưng em thấy điều khiển giao thông như vậy (hầu hết các cụ đồng tình) so với luật giao thông ở Châu Âu (Châu khác em ko biết) thì sai hoàn toàn.
Trên nguyên tắc người điều khiển phương tiện phải đi vào làn bên trong (Phải-làn được phép) làn bên ngoài chỉ để vượt mà thôi,khi vượt qua thì phải trở lại làn cũ.Nếu như làn trong mật độ phương tiện đông thì được phép chạy làn ngoài với tốc độ cao hơn,nhưng khi có phương tiện muốn vượt thì phải chuyển vào làn trong khi điều kiện có thể để nhường vượt.
Nhưng ở nhà thường thì các xe khi đường rộng thênh thang vẫn chạy làn ngoài,khi xe muốn vượt còi ,xi nhan,nháy pha cũng không tấp làn,"đường bố bố cứ đi" thì mới xảy ra trường hợp như cụ chủ thớt là phải vượt phải.Chính vì từ cái không đúng kia mới dẫn đến cái việc vượt phải mà phải bắt bẻ nhau giữa CA với người tham gia GT.
Riêng em nhận xét,kể cả cụ cãi thắng CA,nhưng hành động vượt phải là rất nguy hiểm cho chính bản thân cụ và những người ngồi trên xe.
Cụ hình dung khi đang vượt phải với tốc độ 80-100km/h qua một chếc xe Container mà nó chuyển về làn trong thì cụ sử lý sao?Lỡ xảy ra chuyện thì ai chịu thiệt,ai đúng,ai sai?
Lỗi này bên em thì chỉ cần đến 3 lần là khỏi lái xe luôn.
Em đẫ đội nồi cơm điện và chui xuống tầng hầm,các cụ ném thoải.
Cứ đúng tốc tộ, chuyển làn xi nhan thí sai cái gì. Cụ đã đi đg 5 bao giờ chưa mà chém lung tung thế.cụ lượn lách ác quá nên các lx khác bảo cụ sai. Đi như cụ e thấy đúng là vượt phải thật chứ ko phải đi làn bên phải nữa.