em nghĩ lỗi đầu tiên là do nạn nhân, nhiều lúc mọi người sang đường rất tùy tiện
Em nghĩ là có khác, vì vạch sang đường đa phần ở chỗ thoáng. Ít nhất nó cũng tạo cho lái xe biết đây là chỗ có thể có người đi. Đường Kim Liên Mới với dải phân cách khá rộng, nếu xuất phát sau biển quảng cáo thì chẳng khác gì ngụy trang, say hay tỉnh cũng khó tránh được nếu nạn nhân phi ra.Với người nước ngoài, hoặc người trong Nam, em thấy họ sợ màu đen của nhựa đường. Trong suy nghĩ, tiềm thức và cảm giác của họ: giẫm lên những nơi có nhựa đường là cảm thấy ko an lòng, không an toàn nên họ tránh tối đa có thể.
Tại sao họ lại có cảm giác như vậy mà mình lại không có? Có phải tại mình không được nhìn thấy tận mắt nhiều vụ tai nạn thương tâm? Hay tại giáo dục, tuyên truyền của mình chưa đủ để mình có cảm giác sợ đó?
Với riêng trường hợp này, khi lx đã say thì cô sv có đi trên vạch dành riêng mà qua đường chắc cũng không thoát vận đen.
Ko phải lúc nào cũng do lỗi của người đi bộ các cụ nhéKhông phải chỗ nào cũng có cầu vượt, và sau 10pm các đèn đỏ đã nháy vàng, còn nhiều chỗ không có vỉa hè mà đi...
Nói chung muốn đi bộ tuân thủ luật cũng khó.
Nếu thật sự là đâm lần 2 thì chẳng cần bao biện nữa làm gì!
Nhân tính con ngườiCho dù bất cứ là nguyên nhân ai sai, thì hành động cán thêm phát nữa chỉ chứng tỏ mất nhân tính thôi cụ ạ. QUan trọng nó không hề thấy thương cảm cho nạn nhân, lúc đó nó sẵn sàng "giết" tất cả để thoát "nợ".
Cụ cứ nghe mấy lều báo chứ em nghĩ để cán phát thứ 2 hơi khó. Với cái xe land đời này phanh còn không đứng lại luôn thì làm sao cán thêm phát nữa.Nhân tính con người
Bị camera ghi lại và chú lái xe khổ sở với tội giết người.có bác nào còn nhớ vụ đồng chí sinh năm 86 cảnh sát vượt đèn đỏ ở hàng bông bị altis kẹp gần chết k nhỉ.
Các cháu SVở Học viện Ngân Hàng - Đường Chùa Bộc cũng thế nữa. Cái cầu đi bộ ngay ở cổng mà chả có cháu nào đi qua, toàn đi bộ cắt mặt xe 2B/4B.Sinh viên thường xuyên băng qua hàng trăm ô tô mỗi ngày ở đường Nguyễn Chí Thanh, cầu vượt cách 100m mà rất ít khi các cháu chịu khó đi thêm chút thì có phải an toàn không? Làm sao chiếu được hình ảnh này cho các cháu ở cái trường đại học ở Nguyễn Chí Thanh này xem. Đêm qua xem hình cô gái nằm đường mất ngủ luôn cả đêm
Cái bọn này nó tiếc công đi bộ thêm 300 mét nữa, trong khi lúc nào cũng kêu sức khỏe yếu nhưng lại không chịu đi bộ cho đỡ bệnh tật.Sinh viên thường xuyên băng qua hàng trăm ô tô mỗi ngày ở đường Nguyễn Chí Thanh, cầu vượt cách 100m mà rất ít khi các cháu chịu khó đi thêm chút thì có phải an toàn không? Làm sao chiếu được hình ảnh này cho các cháu ở cái trường đại học ở Nguyễn Chí Thanh này xem. Đêm qua xem hình cô gái nằm đường mất ngủ luôn cả đêm
Đâm chít mother các cháu í đICác cháu SVở Học viện Ngân Hàng - Đường Chùa Bộc cũng thế nữa. Cái cầu đi bộ ngay ở cổng mà chả có cháu nào đi qua, toàn đi bộ cắt mặt xe 2B/4B.
Cụ có bao giờ đi qua cổng trường ĐH Quốc Gia không ạ?Các cụ cho em hỏi : xây một cái cầu vượt và làm một cái cột đèn giao thông, cái nào tốn xèng nhiều hơn? Em thấy việc xây cầu vượt ở mình nhiều lúc nó vô lý và chả khoa học gì cả, mà không hợp lý thì luôn đi liền với lãng phí. Thế nên xây xong toàn làm chỗ chơi cho các cháu teen, còn dân thì vẫn băng qua đường như thường. Như em để ý bọn khoai Tây, trừ khi đường cao tốc chúng nó không muốn gián đoạn giao thông nên chúng nó bắt buộc phải xây cầu vượt cho người đi bộ. Còn đa số đường dưới 60km chúng nó toàn trồng cái cột đèn giao thông, ai đi bộ qua thì bấm, chờ đèn xanh thì sang. Cầu vượt chỉ xây trong nội đô khi chỗ đó là nơi có nhiều đường giao nhau hoặc gần trường học hay khu vui chơi của trẻ em.
Cầu vượt hơn.Các cụ cho em hỏi : xây một cái cầu vượt và làm một cái cột đèn giao thông, cái nào tốn xèng nhiều hơn? Em thấy việc xây cầu vượt ở mình nhiều lúc nó vô lý và chả khoa học gì cả, mà không hợp lý thì luôn đi liền với lãng phí. Thế nên xây xong toàn làm chỗ chơi cho các cháu teen, còn dân thì vẫn băng qua đường như thường. Như em để ý bọn khoai Tây, trừ khi đường cao tốc chúng nó không muốn gián đoạn giao thông nên chúng nó bắt buộc phải xây cầu vượt cho người đi bộ. Còn đa số đường dưới 60km chúng nó toàn trồng cái cột đèn giao thông, ai đi bộ qua thì bấm, chờ đèn xanh thì sang. Cầu vượt chỉ xây trong nội đô khi chỗ đó là nơi có nhiều đường giao nhau hoặc gần trường học hay khu vui chơi của trẻ em.
e cũng nghĩ cầu vượt hơn, tiện nhiêu cái. Còn đèn đỏ, tính chi li ra, khoảng xăng dầu nếu đơiụ đèn đỏ mà ko tắt hợp lý cũng khốiCầu vượt hơn.
Đi trên đó chẳng liên quan đến xe khác đang chạy và khả năng bị đâm chết rất thấp.
Đi qua chỗ có đèn chưa chắc đã sống đâu nhé.