- Biển số
- OF-7171
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 26,720
- Động cơ
- 5,176,143 Mã lực
Đâm mít xe sang thì nếu nặng tiền chỉ ở bộ phận cảm biến thôi cụ ahem ko rõ xe gì mà đâm móp xong đòi 30 triệu tiền sửa. Nếu hơi móp thì 30tr quá chát.
Đâm mít xe sang thì nếu nặng tiền chỉ ở bộ phận cảm biến thôi cụ ahem ko rõ xe gì mà đâm móp xong đòi 30 triệu tiền sửa. Nếu hơi móp thì 30tr quá chát.
Em nghĩ là trong khu đó chắc ko va mạnh quá, có gì chắc cảm biến phần đuôi cũng ko đắt vậyĐâm mít xe sang thì nếu nặng tiền chỉ ở bộ phận cảm biến thôi cụ ah
Bác nhạy cảm quá. Là tôi khen đấy!Em ko hiểu ý cụ? Ý cụ là hành vi thịt chó của em là máu của bố côn đồ ạ? Cụ có được học hành ko mà viết ra những lời này ạ? Cụ ko thích ăn thịt chó là việc của cụ; chó em nuôi để trông nhà và để thịt, khác với chó em nuôi làm cảnh, là những giống chó khác nhau cụ ạ. Còn việc giết thịt thế nào mỗi người có cách khác nhau, đừng phán xét nếu là người có văn hoá. Chắc cụ chưa xem thịt chó, để em giải thích để cụ rõ nhé: chó ta để thịt được thì tầm trên dưới 20kg, và nếu để nó vùng thoát được thì khá là nguy hiểm. Trâu bị thịt mà sổng có thể húc chết nhiều người, chó thịt mà sổng có thể cắn gây thương thích cho những người ở đấy. Người ta chọn nhiều cách để khống chế nó như dắt xích lừa nó qua cửa xếp rồi chặn cửa để nó bị kẹp đầu rồi người lấy dây chun buộc mõm nó lại, người bên kia cửa thì trói 4 chân nó, cách này thường phải cần tới 3 người (1 người giữ cửa, 1 người buộc mõm, 1 người trói 4 chân). Em khỏe thì chọn cách đơn giản nhất là vỗ về rồi bất ngờ bóp cổ nhấc lên cho người khác trói hoặc đè xuống lấy chân đè lên rồi trói, ko phải cần thêm người (lúc đi mọi người còn đi kiếm rơm, mua rau cỏ… ). Cách nào thì cũng là để làm thịt thuận tiện nhất, con chó của nhà em nó ko có quan hệ gì với cụ nên cụ đừng phán xét.
Cụ ko ăn chó mà ăn cái gì là sở thích của cụ, việc cụ xúc phạm em thì em cho là do cụ chưa được giáo dục cẩn thận và do Chã thoáng quá để những thành phần như cụ phát ngôn bậy bạ.
Cụ so sánh vớ vẩn, chí phèo bá kiến gì ở đây.Chí Phèo chết, Bá Kiến có sống lại ko?
Xử lý như cụ là chuẩn rồi.Mấy năm trước em lái xe từ trong ngõ ra đường, mình đi rất chậm và quan sát cẩn thận mới ló đầu xe ra. Thế mà ầm cái có ông 2 bánh lao vào hông xe mình. Rất bực mình, em xuống xe quan sát thấy móp tí bên hông và xước chút sơn, ông 2 bánh xin lỗi rối rít do không chú ý quan sát và xin được đền bù, đồng thời rút ví ra còn đúng 800k xin đưa cho em hết. Em thấy xin lỗi cũng chân thành và xe mình đằng nào cũng sắp phải đi sơn tút lại toàn bộ nên bảo thôi, lần sau rút kinh nghiệm chú ý quan sát khi tham gia giao thông. Ông 2 bánh cảm ơn rối rít. Cuối năm em đi sơn tút lại cả xe hết chưa đến 2 củ lại bóng đẹp như mới.
Tài xế ngu bỏ đi không có biên bản của XXX thì không lấy được bảo hiểm, sau đó cty mới biết thì đã không xử lý theo hướng này được nữa rồi ( em đoán thế). Trước xe nhà em bị xe tải đâm kéo về hãng sửa gần 50 triệu- thì bên BHTNDS cũng đền bốn mấy triệu mà.Mà vụ này sao ML không gọi BH TNDS để đỡ cho tài xế nhỉ? Hay đến như ML kinh nghiệm đầy mình cũng biết là chả nhờ được cái BH TNDS bắt buộc này đâu?
Thông tin theo báo cụ thớt đưa là ông T đòi báo công an. Nhưng theo báo khác thông tin lại trái ngược nên mới có ý này ý kia. Nhưng em thấy có ai bênh thằng taxi đâu cụ? Nhiều cụ ở đây ý chỉ muốn nói nếu ông T khôn khéo, mềm mỏng hơn chút với thằng hung thủ kết quả sẽ không bỏ mạng. Và cũng chỉ chia sẻ kinh nghệm tránh đi vào trường hợp như ông T thôi.Em thấy có một số cụ có ý trách nạn nhân là dồn lái xe tài xế đến đường cùng, em thấy bất nhẫn thế nào ấy. Hay các cụ ấy chưa đọc kỹ đã vào còm nhỉ?. Thủ phạm va quệt xe, nhưng không dừng lại giải quyết, mà bỏ đi. Còn việc về báo với Mai Linh là bắt buộc rồi, vì hàng ngày Mai Linh kiểm tra xe, va quệt là biết ngay, không báo công ty và đi sửa xe thì làm sao chạy khách tiếp được, chứ không phải là chủ động khai báo giải quyết sự việc. Chỉ đến khi nạn nhân gọi lên Mai Linh, bên ML cho số đt của tài xế, thì mới đến giải quyết. Nếu không có nhân chứng, báo nạn nhân là taxi Mai Linh va chạm, thì chắc lái xe cũng trốn trách nhiệm rồi. Các cụ xem tình huống như vậy, bảo cụ nạn nhân xí xóa không bắt đền làm sao được. Nạn nhân có thể là giầu có, nhưng đâu có nghĩa họ không có quyền được bảo vệ quyền lợi của mình ạ. Chả lẽ giầu có là sai, là phải chịu thiệt. Nếu lái xe thủ phạm mà không bỏ đi, chủ động ở lại giải quyết thì có lẽ cụ nạn nhân cũng đâu kiên quyết bắt đền như vậy. Em thấy không nên nói cụ nạn nhân là dồn thủ phạm đến đường cùng, thủ phạm không đáng để một số cụ đồng cảm như vậy. Và việc đền tiền sửa xe cũng làm gì dồn đến đường cùng như một số cụ nói nhỉ. Vấn đề là lái xe có vấn đề về nhận thức và hành động côn đồ, nên sự việc kiểu này không xẩy ra với nạn nhân này, thì có lẽ sẽ xẩy ra với nạn nhân khác thôi ạ.
Dở hay không nó cũng tuỳ hoàn cảnh. Thằng này nó đánh xe về rồi thì có giữ được xe đâu mà lôi cty vào được, các cty thì nó kí hợp đồng là tài phải chịu tất nếu tài sai. Như tháng trước bạn em bị xe Container đâm từ sau thì may trên xe nó có hàng và phải về cảng để xuấtỞ cái xứ cái gì cũng đẩy cho dân đen tự giải quyết, đáng lẽ ra nên nhà kia nên túm hãng taxi, vì ông kia đang đại diện cho lái xe hãng, giải quyết như nào thì gặp nhau ở trụ sở, đây lại lôi về đến nhà riêng của mình là quá dở rồi.
Cụ hiểu thế thì chết.Bữa trước em xem cái bảo hiểm tnds (bắt buộc) của em thì chỉ thấy nói về người
Khó khăn, nghèo thì đừng có húng cụ ạ.Đã lái taxi thuê cho hãng thì ng ta cũng thuộc dạng khó khăn còn cố đòi cho bằng đủ. Đen cho cả 2