- Biển số
- OF-26450
- Ngày cấp bằng
- 26/12/08
- Số km
- 4,719
- Động cơ
- 534,467 Mã lực
Có tình để lỗi đó cho nó có cái mà hốcLuật giao thông đường bộ em thấy khắm nhất lỗi 'không làm chủ tốc độ'. Bắt ai người đó chết, chỉ béo chó thôi...
Có tình để lỗi đó cho nó có cái mà hốcLuật giao thông đường bộ em thấy khắm nhất lỗi 'không làm chủ tốc độ'. Bắt ai người đó chết, chỉ béo chó thôi...
TRONG TẤT CẢ CÁC VĂN BẢN LUẬT ĐỀU KO CÓ LỖI NÀY.Không làm chủ tốc độ là cái lỗi mù mờ nhất
Cái sự Nhường đường ấy, nó áp dụng từ khi bác bắt đầu vào Giao lộ, đến khi bác "chuyển hướng xong", tức là đã hoàn toàn rời khỏi giao lộ.Là cả vấn đề đấy bác ơi. Như trên em đã trình bày, theo điều 15 khoản 2 Luật Giao thông đường bộ: Trong khi chuyển hướng thì phải nhường đường. Suy ra, nếu chuyển hướng xong rồi thì sao? Tiếp tục nhường?
Chuẩn luôn. Lại xe của kho bạc nữaTất nhiên liên quan đến biển xanh thì lại diễn trò hề thôi
Ý bác là:Xe con đã sang gần hết phần đường, (được phép rẽ sang đường và có biển cảnh báo nguy hiểm khu vực dân cư, giảm tốc độ liên tục từ trước đó rất dài)
Xe khách khả năng chạy quá tốc độ cho phép và thiếu chú ý quan sát chướng ngại vật tình huống trên đường, gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.
Xe con sử dụng sai mục đích (nếu có) sẽ xử lý ở khía cạnh khác.
Không phải cứ cậy xe to là lao bạt mạng bất chấp tính mạng của những xe nhỏ hơn như vậy. Nếu đó là một chiếc đầu kéo sang đường thì có lẽ xe khách đã khác.
Lưu ý đoạn đường này không phải cao tốc. Lái xe phải tuân thủ tốc độ và chú ý quan sát, có đèn vàng cảnh báo năng lượng mặt trời nhấp nháy liên tục trên trục đường này.
đọạn đường này là ngoài khu vực đông dân cư, có dải phân cách cứng, gần đoạn giao nhau này cũng ko có biển báo hay gờ giảm tốc, nên hay xảy ra tai nạnĐây là cổng làng bà ngoại em. Vị trí này rất nguy hiểm vì không có biển báo giao nhau với đường ưu tiên, trong khi lại nhiều xe qua đường vào làng. Em dự là trong vụ này cả 2 xe đều sai, xe 7 chỗ thì qua đường ẩu còn xe khách thì không giảm tốc độ
chỉ là nhận định theo cách nhìn của người đi đường thôi cụ. Còn thật ra khi tiếp xúc hiện trường thì cơ quan chức năng họ cũng có căn cứ rồi mới ra quyết định tạm giữ khẩn cấp đối tượng liên quan vụ tai nạn.Ý bác là:
"Xe con đã sang gần hết phần đường," => các xe khác phải nhường, phỏng ạ??
Ờ, thế còn "Xe con CHƯA sang gần hết phần đường," thì sao ạ?
Và cái khoảng cách GẦN HẾT, khoảng bao nhiêu bác nhỉ? Dăm centimeter - dăm meter??
Nhẹ nhàng thì để 2 bên tự thương lượng với nhau và nộp một khoản phạt xong ai về nhà nấy.Lần đ éo chẳng kết luận lỗi này.
Trước em đang đi bị va vào bà dắt xe đạp cắt qua đường, bọn xxx nó cũng bảo thế, em bảo tôi đi đúng làn đúng tốc độ, cuối cùng vẫn phải giải quyết theo luật rừng.
Xe rẽ trái đã nhường đường, đã quan sát kỹ, đã thấy an toàn. Ngoan ghê lắm.Em ttưởng xe rẽ trái phải quan sát, nhường đường cho xe đi thẳng, khi thấy an toàn thì mới rẽ trái chứ. Ko thấy thông tin chi tiết mà đã luận tội rồi.