Cục bê tông nó ko có óc Cụ ạ.Giả thử thay vì xe taxi mà là cụ bê tông bị ai đó vận chuyển đánh rơi từ lâu ở đó thì sao. Tóm lại cao tốc mà ko quan sát, ko làm chủ tốc độ thì sai và chết là đúng
Cục bê tông nó ko có óc Cụ ạ.Giả thử thay vì xe taxi mà là cụ bê tông bị ai đó vận chuyển đánh rơi từ lâu ở đó thì sao. Tóm lại cao tốc mà ko quan sát, ko làm chủ tốc độ thì sai và chết là đúng
Chuẩn đấy Cụ, ko chết là may rồi, cái giá cho sự ngu dốt thế là quá nhẹ.Sai gì cụ. Làn em em đi, việc em em hóng. Ai bảo nó dừng giữa đường. Không chết là may kêu ca gì.
Đấy là các cụ luật sư ộp nói thế chứ em ko biết gì đâu.
Cụ có thể tham khảo điều 18 luật GTĐB.Cụ vd là chuẩn. Anh xe tải sai vì nó yêu cầu giữ khoảng cách an toàn tuỳ theo tốc độ. An toàn là như thế nào, có nghĩa là ta đi trên đường xe đằng trước vì bất kỳ lý do gì có dừng lại đột ngột thì xe sau phải dừng lại theo nhưng không được đâm, đó mới là giữ koảng cách an tòan.
Bọn này có gắn cam như đường HN-HP đâu mà biếtTaxi sai đúng em chưa nói, nhưng cái bọn quản lý cao tốc tội nặng cụ ạ! Va chạm xong người dân họ đến phá cửa cứu người mà vẫn chưa thấy đến phân làn.
Bình thường dừng, đỗ hoài có bị đâm đâu? Bữa nay bị ông tải này đâm thì chắc chắn ông tải ấy sai rồi ! _ Taxi driver saidthèn taxi ngu bò mịa, đậu cái xe chỗ sát con lươn kia sao các xe khác tránh được, đã thế con dừng rất lấu nữa, nếu đi nhanh va luôn thì đâu có nên cơ sự. Cao tốc mà, chạy cả 100km/h thì tránh kiểu gì?
Thế ông tải đâm vào mít có lỗi không cụ?Dù bất cứ lý do gì thì vẫn có lỗi: dừng xe sai làn đường, ko có cảnh báo đúng quy định.
Nhiều khi sự cố khó mà tỉnh táo làm cho đúng được cụ ah.Theo đám đông thông thái, trong đó có e thì xe taxi hơi sai, dừng đỗ dù có bật đèn khẩn cấp. Anh tài xế xe tải cũng không sai, do đúng làn đường, đúng tốc độ, lại 'có" phanh cháy đường nhé, chứ không chơi bài giữ nguyên tốc độ đâ.m
Kiểu này bồ hóng, dải phân cách rộng, lại nhiều cây, thấy lố nhố bên kia nên nhấp nhổm hóng sang, khi nhìn lên phía trước nhận ra thì ôi thôi, e dự là thế. Mấy trường hợp khác cũng như vậy thôi, nhiều khi không thể lúc nài cũng tập trung 100% đc, cụ nào lái xe nhiều chắc hiểu điều này.Nhiều khi sự cố khó mà tỉnh táo làm cho đúng được cụ ah.
Cũng phải thông cảm.
Nếu chuẩn thì sự lại không ra nhẽ.
nó vẫn có đường dây nóng gắn dọc đường mà cụ!Bọn này có gắn cam như đường HN-HP đâu mà biết
Thực tế nó khác mà, đỗ gần thì nạn nhân ít phải dịch chuyển hơn, khả năng hạn chế thương tích cao hơn, thế mới gọi là tình huống cấp thiết. Nếu phải đỗ dừng đúng làn, có cảnh báo đúng quy định thì chưa ổn lắm.Taxi muốn dừng cũng phải vào làn khẩn cấp dừng chứ
Nói chung là nhiệt tình+ngu dốt=phá hoại!!! (giết người)Thực tế nó khác mà, đỗ gần thì nạn nhân ít phải dịch chuyển hơn, khả năng hạn chế thương tích cao hơn, thế mới gọi là tình huống cấp thiết. Nếu phải đỗ dừng đúng làn, có cảnh báo đúng quy định thì chưa ổn lắm.
Đúng quy trình này thì ai sẽ là người dám thực hiện . Em không có chuyên môn sơ cứu chấn thương, đi một mình không thể đặt cảnh báo trước khi dừng đỗ, đành gạt nước mắt đi qua nạn nhân và xin nhường Cụ sau đủ điều kiện thực hiện đúng quy trình.Nói chung là nhiệt tình+ngu dốt=phá hoại!!! (giết người)
Trong trường hợp này, phương pháp duy nhất đúng là đặt cảnh báo ngay sau khi có vụ tai nạn.
Giúp đỡ lôi được nạn nhân ra, nhẹ nhàng đặt ngay xuống vệ cỏ chờ nhân viên y tế cùng xe cấp cứu đến. Vì bê vác nạn nhân không đúng cách cũng có thể giúp họ ra đi nhanh hơn hoặc chữa trị khó hơn.
Còn taxi dừng thế kia để “cấp cứu” nạn nhân thì ..... thôi! Chẳng còn gì để nói!
Nếu em có một mình thì cũng .... thôi, nhấn ga mà chạy qua kẻo không phải đầu cũng phải tai.Đúng quy trình này thì ai sẽ là người dám thực hiện . Em không có chuyên môn sơ cứu chấn thương, đi một mình không thể đặt cảnh báo trước khi dừng đỗ, đành gạt nước mắt đi qua nạn nhân và xin nhường Cụ sau đủ điều kiện thực hiện đúng quy trình.
Phải xem xét cụ thể: có quá tốc độ ko? Có phanh xe ko? Chứ ko phải cái lỗi ngớ ngẩn ko làm chủ tốc độ..Thế ông tải đâm vào mít có lỗi không cụ?