Lại nói xe điện thì năm nay vf8 2024 đc các ytb ngoại đánh giá khá tích cực. Ko biết vf vượt khó đc ko?
Thị trường nước ngoài thì cứ từ từ tiến thôi. Khó có đột phá được. Dù gì cũng là thương hiệu mới. Lại đến từ nước đang phát triển. Nên phải mất 1 thời gian mới lấy được lòng tin của người tiêu dùng ngoại quốcLại nói xe điện thì năm nay vf8 2024 đc các ytb ngoại đánh giá khá tích cực. Ko biết vf vượt khó đc ko?
may Nis ko sáp với Peugeous ko lại thành penisĐổi tên thành Honnis
Quê iêm còn sắp có tỉnh Lắk Kon Cu Lông cơĐổi tên thành Honnis
Đắc Lắc Kon Tum, còn Cu Lông là gì ạQuê iêm còn sắp có tỉnh Lắk Kon Cu Lông cơ
Pờ Lây Chim và Đắc Lông ạĐắc Lắc Kon Tum, còn Cu Lông là gì ạ
Chính xác ạE đọc báo thì nó chỉ là hai thằng này nó lập ra một công ty và công ty này sẽ cùng nhau chia sẻ công nghệ và nghiên cứu để phát triển sản phẩm chung thôi. Nếu có sẽ là mẫu xe của liên minh này.
Còn các vấn đề khác thì nó vẫn hoạt động độc lập
Honminis chứ cụ Chiêu.Đổi tên thành Honnis
Đồng lắc kon ku lông chứQuê iêm còn sắp có tỉnh Lắk Kon Cu Lông cơ
Ghosn thì kinh thật, cái mặt ông này trông sắt đá.Sau vụ Nhật Bản "ăn cháo đá bát" với CEO Nissan là Carlos Ghosn người Liban thì Nissan xuống dốc không phanh và Renault cũng rút vốn khỏi liên danh rồi. Dạng lấy oán báo ân bị vậy không thương được. Carlos Ghosn là người đã kéo Nissan từ vực thẳm phá sản lên thành công ty ô tô hàng đầu thế giới trong liên danh với Renault, sau khi thành công thì người Nhật đá anh ta ra khỏi công ty bằng cái án gian lận tài chính 2 triệu $.
Anh VnExpress bẩu là, thành lập 1 công ty mẹ chung, bác ạ, tức là đâu đó nó sáp nhập thật.E đọc báo thì nó chỉ là hai thằng này nó lập ra một công ty và công ty này sẽ cùng nhau chia sẻ công nghệ và nghiên cứu để phát triển sản phẩm chung thôi. Nếu có sẽ là mẫu xe của liên minh này.
Còn các vấn đề khác thì nó vẫn hoạt động độc lập
Em nghĩ thành Sanda hay hơnĐổi tên thành Honnis
Hai ngành này mà đi xuống, thì nước Nhật không rõ còn ngành nào có thể vươn mình, khẳng định với thế giới được.2 ông suy yếu đang sáp nhập vào nhau. Sợ tương lai ngành oto lại giống ngành điện tử của Nhật.
kte nhật và đức phụ thuộc quá nhiều vào ngành sx ô tôHai ngành này mà đi xuống, thì nước Nhật không rõ còn ngành nào có thể vươn mình, khẳng định với thế giới được.
Èo, cụ đi xe Hybrid chưa mà cụ bảo là tiền bảo dưỡng gấp đôi?Giống Huyndai và Kia hoặc liên minh của Toy. Nhưng mà xe xăng đã ở đỉnh trong khi xe điện đã vượt qua được ngưỡng ngờ vực thì cơ hội nào đây.
Các cụ nào cứ hype xe hybrid chứ e thấy xe này nó là chú định là thất bại.
Bỏ ra 70-80tr/xe + tiền bảo dưỡng gấp đôi chỉ để tiết kiệm 1tr tiền xăng/tháng.
Đến ngày hoà vốn thì xe cũng thành đồng nát rồi
Cái xe hybrid thì chắc chủ yếu bảo dưỡng phần động cơ đốt trong, phần điện thì có gì mà bảo dưỡng nhỉ?Èo, cụ đi xe Hybrid chưa mà cụ bảo là tiền bảo dưỡng gấp đôi?