Gần đây có mảng pin của Mits đã bán cho Kodaq.Chắc chắn phải sáp nhập, nếu ko muốn kết cục như các hãng điện tử
Gần đây có mảng pin của Mits đã bán cho Kodaq.Chắc chắn phải sáp nhập, nếu ko muốn kết cục như các hãng điện tử
Bột đá cạnh tranh khốc liệt thế cơ à cụ, CaCO3 thì e ko rõ chứ CaO (vôi bột tách từ CaCO3) em thấy bán chạy sản xuất ko kịp luôn ấyNgành sản xuất bột đá siêu mịn CaC03 cạnh tranh mới gọi là khốc liệt. Giải tán, giải thể và sáp nhập liên tục mấy năm gần đây.
Nó modul hóa được vào thay pin thì chết với nó. Cho vào robot tự thay pin như Tesla biểu diễn ấy. Nếu công nghệ tiến bộ hơn hoặc làm cục pin dự phòng cỡ nhỏ như bình xăng con thì làm được luôn. Xe điện chi phí rẻ hơn nhiều. Chưa kể tái chế dễ dàng hơn, ít chất độc hại (dầu nhớt, dung dịch chuyên dụng, ...), bảo dưỡng cũng đơn giản vì ít chi tiết cơ khí.Xe điện có tiết kiệm được thời gian đâu cụ?
Nếu phải ra trạm sạc mà có chỗ sạc luôn thì cũng phải vứt xe cắm dây ở đấy ít nhất là nửa tiếng
Nếu trạm sạc đông thì ngồi đợi mút mùa mới đến lượt rồi lại ngồi chờ xe sạc.
Chưa kể đi đâu cũng phải tính toán số km để đi dọc đường còn sạc.
Trong khi xe Hybrid số lần đi đổ xăng sẽ ít hơn, tức là tiết kiệm được thời gian rồi, bảo dưỡng thì cứ theo bảo dưỡng như xe xăng.
Cụ đã xác định Hybrid là chân ái thì xe điện có thế nào cũng không vừa mắt cụ được.Xe điện có tiết kiệm được thời gian đâu cụ?
Nếu phải ra trạm sạc mà có chỗ sạc luôn thì cũng phải vứt xe cắm dây ở đấy ít nhất là nửa tiếng
Nếu trạm sạc đông thì ngồi đợi mút mùa mới đến lượt rồi lại ngồi chờ xe sạc.
Chưa kể đi đâu cũng phải tính toán số km để đi dọc đường còn sạc.
Trong khi xe Hybrid số lần đi đổ xăng sẽ ít hơn, tức là tiết kiệm được thời gian rồi, bảo dưỡng thì cứ theo bảo dưỡng như xe xăng.
Dạ, vâng cụ. Khu vực miền Trung là khốc liệt nhất, sau khi giải tán nhà máy họ chuyển sang mua mỏ đá để bán đá cục, đá chip ra nước ngoài bằng tàu rời. Chứ không đầu tư máy nghiền siêu mịn nữa.Vậy ah cụ. E cũng làm nghề có liên quan đến bột đá mà ko để ý thấy nhỉ?
Chi phí bảo trì, điện rẻ hơn, xe bốc mạnh hơn. Em thấy nhiều ng đi xuyên việt lên tây đông bắc bình thường.Em thì thấy Hybrid là chân ái của em rồi, sau này có đổi xe thì lên Lexus Rx450h cho êm ái.
Còn xe điện thì em ko mê, tệ nhất là khoản bí bách mất chủ động khi tìm trạm sạc, và thời gian sạc.
bột đá nghiền ra bán đc tầm 1000d , 1500d/ kg. giờ bán đá chip chắc đc mấy trăm đồng. Rẻ thậtDạ, vâng cụ. Khu vực miền Trung là khốc liệt nhất, sau khi giải tán nhà máy họ chuyển sang mua mỏ đá để bán đá cục, đá chip ra nước ngoài bằng tàu rời. Chứ không đầu tư máy nghiền siêu mịn nữa.
Hiện tại, tôi thấy tụi nó tập trung vào nâng Hiệu suất pin bác ạ, kiểu Dung lượng năng lượng trên 1 đơn vị khối lượng pin.Nó modul hóa được vào thay pin thì chết với nó. Cho vào robot tự thay pin như Tesla biểu diễn ấy. Nếu công nghệ tiến bộ hơn hoặc làm cục pin dự phòng cỡ nhỏ như bình xăng con thì làm được luôn. Xe điện chi phí rẻ hơn nhiều. Chưa kể tái chế dễ dàng hơn, ít chất độc hại (dầu nhớt, dung dịch chuyên dụng, ...), bảo dưỡng cũng đơn giản vì ít chi tiết cơ khí.
Xe hybrid có loại cắm điện được, loại này thì còn có tương lai chứ loại chỉ đổ xăng không cắm điện được thì tèo sớm.Xe điện có tiết kiệm được thời gian đâu cụ?
Vâng. Nếu được tầm 5-600km 1 bình trở lên thì ok ngay ấy mà. Có ai đi được 1 ngày 5-600km đâu. Phải nghỉ chứ. Thời gian nghỉ thì cắm sạc nhanh là xong thôi. 1000km thì còn khiếp nữaHiện tại, tôi thấy tụi nó tập trung vào nâng Hiệu suất pin bác ạ, kiểu Dung lượng năng lượng trên 1 đơn vị khối lượng pin.
Chỉ cần nó kéo được độ 1.000km / 1 bình điện, là ngon lắm rồi, khi đó, cái sự bức xúc về Trạm sạc và Thời gian sạc - dù vẫn còn - nhưng nó sẽ giảm đáng kể.
Còn anh tàu, BYD thì phải, trình diễn vụ Thay pin tự động rồi, mất có 4 min.
Em không rõ giá bán như nào, nhưng thấy các đơn vị bảo cạnh tranh khốc liệt lắm. Nguồn cung thì dồi dào mà nhu cầu thì không cao.bột đá nghiền ra bán đc tầm 1000d , 1500d/ kg. giờ bán đá chip chắc đc mấy trăm đồng. Rẻ thật
Như con vf8 sau khi chuyển qua dùng Pin CATL thì nhẹ hơn 200kg. Mà dung lượng vẫn thế.Hiện tại, tôi thấy tụi nó tập trung vào nâng Hiệu suất pin bác ạ, kiểu Dung lượng năng lượng trên 1 đơn vị khối lượng pin.
Chỉ cần nó kéo được độ 1.000km / 1 bình điện, là ngon lắm rồi, khi đó, cái sự bức xúc về Trạm sạc và Thời gian sạc - dù vẫn còn - nhưng nó sẽ giảm đáng kể.
Còn anh tàu, BYD thì phải, trình diễn vụ Thay pin tự động rồi, mất có 4 min.
Cụ nói em hiểu ngay dù chưa cưỡi em nó.Xe điện có tiết kiệm được thời gian đâu cụ?
Nếu phải ra trạm sạc mà có chỗ sạc luôn thì cũng phải vứt xe cắm dây ở đấy ít nhất là nửa tiếng
Nếu trạm sạc đông thì ngồi đợi mút mùa mới đến lượt rồi lại ngồi chờ xe sạc.
Chưa kể đi đâu cũng phải tính toán số km để đi dọc đường còn sạc.
Trong khi xe Hybrid số lần đi đổ xăng sẽ ít hơn, tức là tiết kiệm được thời gian rồi, bảo dưỡng thì cứ theo bảo dưỡng như xe xăng.
Ông này bị bệnh nghề nghiệp rồi, suốt ngày bột bả, đến nản!Ngành sản xuất bột đá siêu mịn CaC03 cạnh tranh mới gọi là khốc liệt. Giải tán, giải thể và sáp nhập liên tục mấy năm gần đây.
Hybrid sinh ra do cn pin còn non kém, nên cụ già "đốt trong" vẫn phải gánh trọng trách thôi ạ. Chứ chả ai chê xe thuần điện, mn lái kinh thật.Cái gì cũng cần có thời gian cả. Xe xăng là xe của hiện tại, xe điện là xe của tương lai rất xa khi mà mọi rào cản của nó được con người giải quyết được hết như pin, trạm sạc, tốc độ sạc,...nhiên liệu xăng dầu cạn kiệt. Vậy nên mới đẻ ra cái xe Hybrid là để nó chuyển mình trong quá trình đổi từ xăng lên điện thôi
Con số 1000km là tôi đoán bừa.Như con vf8 sau khi chuyển qua dùng Pin CATL thì nhẹ hơn 200kg. Mà dung lượng vẫn thế.
Còn vf9 thì tăng từ 90kwh lên 123kwh. Nên đi được 600km rồi