- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 23,866
- Động cơ
- 628,134 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cá bé thôi nhưng kho dưa vẫn ngonVâng, em hiểu xx vào vai Ông Lão Đánh_Cá rồi
Cá bé thôi nhưng kho dưa vẫn ngonVâng, em hiểu xx vào vai Ông Lão Đánh_Cá rồi
Chào cụ,Cụ cần tìm thông tin định nghĩa, khái niệm về xe liền trước là xe CÙNG LÀN trong các điều luật, có hay không khẳng định đấy? Nếu luật không đề cập thì phải hiểu theo nghĩa rộng chứ không phải nghĩa hẹp theo cách nghĩ của cụ. Bởi khi xảy ra tình huống va chạm, người ta sẽ căn cứ theo luật để xử chứ không căn cứ theo cách hiểu của cụ.
Qui chuẩn vn có mà, sợ cụ k chịu hiểu thôi, mục 3.61Cụ cần tìm thông tin định nghĩa, khái niệm về xe liền trước là xe CÙNG LÀN trong các điều luật, có hay không khẳng định đấy? Nếu luật không đề cập thì phải hiểu theo nghĩa rộng chứ không phải nghĩa hẹp theo cách nghĩ của cụ. Bởi khi xảy ra tình huống va chạm, người ta sẽ căn cứ theo luật để xử chứ không căn cứ theo cách hiểu của cụ.
Chị Thảo nào ạ?Chẳng sao cả bác ạ.
Chị Thảo MG có thể nói mọi điều xấu xa thối nát về xe Carnival, nếu cái đó có lợi cho bả.
Tôi cũng sẽ làm y vậy. Mất gì đâu. Có khi được ai đó tư vấn viết vậy không chừng.
Vì có cái đó, tôi mới cho anh em lưu 2 xe để điều tra được.
Đang nói về khái niệm xe liền trước, cụ đọc kỹ chưa?Qui chuẩn vn có mà, sợ cụ k chịu hiểu thôi, mục 3.61
Báo thì thuê viết thôi cụ, chờ kết luận điều tra nó mới chuẩn. Đây là viết theo lời của bà MG.Báo nó viết như này mà bác:
"...Còn nam tài xế và người thân yêu cầu nữ tài xế viết biên bản sự cố, giữ giấy tờ tùy thân, bằng lái xe và phải đưa một khoản tiền trước khi mang xe đi sửa chữa. Chị Thủy sau đó chuyển khoản 100 triệu đồng cho người thân nam tài xế.
Tuy nhiên, chị Thủy tiếp tục bị người thân nam tài xế yêu cầu để lại ô tô để làm tin cho việc bồi thường, sửa chữa phương tiện sau va chạm mà không lập biên bản hay có cơ quan chức năng chứng kiến.
Liên tiếp những ngày sau, chị Thủy liên hệ với nam tài xế để phối hợp ra hãng kiểm tra tình trạng xe hư hỏng, hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm để thực hiện trách nhiệm bồi thường nhưng không được phản hồi.
Tự tìm đến địa điểm sửa chữa của hãng Kia, chị Thủy được nhân viên gara thông báo, chiếc xe của anh V.T.N đã được chủ phương tiện yêu cầu tháo phần vành, bánh xe và một số bộ phận khác mà chị không được chứng kiến.
Tiếp tục liên hệ lại với anh V.T.N và người thân nam tài xế để trao đổi phương án khắc phục, bồi thường chị Thủy được yêu cầu phải mua đền xe mới hoặc thay máy và sửa chữa với khoản tiền 400-500 triệu đồng. Khi nào hoàn tất việc bồi thường thì chị Thủy mới được nhận lại giấy tờ và phương tiện.
Trong đơn trình báo cơ quan công an, nữ tài xế cho rằng nhiều lần liên hệ trao đổi với nam tài xế để thống nhất việc kiểm tra, sửa chữa ô tô sau va chạm nhưng không nhận được sự hợp tác.
Lo lắng về việc ô tô và giấy tờ tùy thân bị chiếm giữ trái pháp luật nên nữ tài xế đã trình báo Công an huyện Thủy Nguyên."
Luật do quốc gia mà bác làm vua tự đề ra ấy à, có hiệu lực với vợ con bác thôi. Haha!Xe trắng chuyển làn không sai mà chuyển làn ẩu, thiếu quan sát, thiếu kỹ năng - vì có xi nhan xin đường. Xe có cam không giữ khoảng cách, đâm xe trắng là sai. Đó là theo luật giao thông quy định.
Xe có cam lấy tiền, còn giữ xe thì trái quy định hoàn toàn rồi, sai này đè lên sai khác, lần này thì nhục rồi.
Cụ đọc kỹ quy định về chuyển làn, ko phải cứ bật xi nhan là được chuyển, chuyển như xe MG mà ko sai thì e ạ cụXe trắng chuyển làn không sai mà chuyển làn ẩu, thiếu quan sát, thiếu kỹ năng - vì có xi nhan xin đường. Xe có cam không giữ khoảng cách, đâm xe trắng là sai. Đó là theo luật giao thông quy định.
Xe có cam lấy tiền, còn giữ xe thì trái quy định hoàn toàn rồi, sai này đè lên sai khác, lần này thì nhục rồi.
Khi điều khiển xe tham gia giao trên đường, chủ xe cần đảm bảo giữ khoảng cách an toàn tối thiểu theo quy định pháp luật.Cụ đọc kỹ quy định về chuyển làn, ko phải cứ bật xi nhan là được chuyển, chuyển như xe MG mà ko sai thì e ạ cụ
Ơ e chứ có phải ông Nao ông Núng nào đâu mà cụ quất còm e nhỉKhi điều khiển xe tham gia giao trên đường, chủ xe cần đảm bảo giữ khoảng cách an toàn tối thiểu theo quy định pháp luật.
Căn cứ vào Điều 11 Thông tư 31/2019/TT-BGTVT, khoảng cách an toàn giữa 2 xe khi tham gia giao thông trên đường được quy định như sau:
- Khi điều khiển xe tham gia giao thông trên đường bộ, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình; ở nơi có biển báo "Cự ly tối thiểu giữa hai xe" phải giữ khoảng cách không nhỏ hơn trị số ghi trên biển báo.
- Trong điều kiện mặt đường khô ráo, khoảng cách an toàn ứng với mỗi tốc độ được quy định như sau:
+ Nếu vận tốc bằng 60km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 35m.
+ Nếu vận tốc trên 60 - 80km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 55m.
+ Nếu vận tốc từ trên 80 - 100km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 70m.
+ Nếu vận tốc từ trên 100 - 120km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 100m.
Trường hợp điều khiển xe chạy với tốc độ dưới 60km/h, người lái xe phải chủ động giữ khoảng cách an toàn phù hợp với xe chạy liền trước xe của mình; khoảng cách này tùy thuộc vào mật độ phương tiện, tình hình giao thông thực tế để đảm bảo an toàn giao thông.
- Khi trời mưa, có sương mù, mặt đường trơn trượt, đường có địa hình quanh co, đèo dốc, tầm nhìn hạn chế, người lái xe phải điều chỉnh khoảng cách an toàn thích hợp lớn hơn trị số ghi trên biển báo hoặc trị số được quy định khi mặt đường khô ráo nêu trên.
Đối với trường hợp xe đi trên cao tốc, khoảng cách an toàn tối thiểu cũng dựa vào tốc độ của xe khi tham gia giao thông theo như quy định trên.
Quy định về khoảng cách tối thiểu khi tham gia giao thông
Sở Thông Tin - Truyền thôngbinhphuoc.gov.vn
Trong hướng dẫn nêu trên thì phải giữ hoảng cách an toan với xe liền trước, không hướng dẫn giữ khoảng cách an toàn với xe làn bên cạnh nhé ông nowereland
Thông tư 13 là để hướng dẫn luật giao thông đường bộ.
Trong trường hợp vụ tai nạn, xe KIA đang đi thẳng trên 1 làn cố định, tốc độ cho phép và bị xe MG cắt mặt bất thình lình trong khoảng cách 20m (xe MG vi phạm khoảng cách an toàn khi chuyển làn). Xe KIA không vượt trong tình huống này.
Tóm lại ông Nowereland hiểu luật sai nhưng cố cãi
Em và cụ cùng chunhg chiến hào để đập ông NowƠ e chứ có phải ông Nao ông Núng nào đâu mà cụ quất còm e nhỉ
Xe trắng sai lỗi không có gì phải bàn rồi. Bàn về cái sai của chủ xe có cam thôi. Khi thiệt hại nặng thì phải đưa ra PL, tự giải quyết thì hên xui, sai 1 ly đi 1 dặm, đang đúng lại thành sai.Trẻ con nó cũng biết là xe trắng đi như dở hơi.
1 là say rượu
2 là chơi mai thúy
Mới đọc nghe bị hại có vẻ côn đồ nhưng đọc lĩ lại thấy thiếu logic, xe trắng có thể mát dây, chập cheng nhưng chả lẽ lại ko méc người nhà, người thân. Mà đội đấy lại dễ lòe vậy cơ.
Có huyền cơ đây.
Không đập được đâuEm và cụ cùng chunhg chiến hào để đập ông Now
Em và cụ cùng chunhg chiến hào để đập ông Now
Mạn phép trích lại còm của bác chuyên còm dạo này để trả lời về tình trạng của cụ NaoKhông đập được đâu
Ông Nao đấy lạc hậu về các khái niệm làn và vượt, nhưng lại căn cứ trên những kiến thức cũ đấy để nghĩ là mình là người hiểu biết, cẩn thận, còn người khác thì không biết, không hiểu.
Thế nên ai nói gì thì sẽ chỉ nghĩ là họ sai mình đúng, họ nói thế vì họ không có kiến thức... chứ không bao giờ nghĩ là tại mình sai.
Tạm dịch ra Việt ngữ:
Bác nhỡ khen Dắm thơm đành phải cố sống cố chết bảo Trung tiện không thối.
Tôi dịch vậy, không rõ đã đúng ý kiến chỉ đạo của bác chưa?
Lúc đầu trên cơ sở có tình và có lý còn gì cụ ơi. Chủ xe trắng viết giấy cam kết sửa xe, ck 100tr trước đấy. Nhưng khi chi phí sửa xe tăng cao, thì lúc đó nếu là cụ cụ sẽ làm thế nào? Nói chung mình không trong hoàn cảnh của họ thì cứ nghĩ họ ăn cướp. Nhưng khi va rồi mới thấy.Em có viết rõ là "thỏa thuận trên cơ sở có tình và có lý trên cơ sở pháp luật" mà, ở đây bước đầu là thỏa thuận, sau là cưỡng ép nhau trên cơ sở "muốn ăn cướp" chứ làm gì có cái tình và lý nào đâu cụ?
Bác phân tích hợp ý em đấy. có thể có cồn thì mới chủ động viết giấy với ck 100tr. chứ nếu bình thường thì phụ nữ họ cãi sống cãi chết là mình đúng ấy chứ. Kể cả gọi công an.Chị này còn bị tội cào mặt ăn vạ nữa cụ nhờ. Lên bài trên facebook đầu tiên, đóng vai nạn nhân.
Sau anh Kia lên bài phản bác lại, nói rõ sự tình nhà chị MG có nồng độ cồn nên xin tự xử lý không báo công an và chủ động chuyển khoản luôn 100tr, sau thấy tiền sửa xe nhiều quá, hãng báo 400-500tr gì đó nên tìm bài chạy làng. Còn xe và giấy tờ là tự chị đưa cho người ta làm tin. Anh Kia thì hối hận vì đã không báo CA, nên vụ nồng độ cồn coi như không có, lại mang tiếng chiếm đoạt tài sản!!!
Tôi thì tâm đắc câu nói của nhà bác học uyên bác này:Mạn phép trích lại còm của bác chuyên còm dạo này để trả lời về tình trạng của cụ Nao
Cụ cho em hỏi 1 chút: trong bảng quy định khoảng cách an toàn theo tốc độ. thì họ đo trong cùng 1 làn đường xe chạy hay là đo cả giữa 2 làn xe ạ?Cụ cần tìm thông tin định nghĩa, khái niệm về xe liền trước là xe CÙNG LÀN trong các điều luật, có hay không khẳng định đấy? Nếu luật không đề cập thì phải hiểu theo nghĩa rộng chứ không phải nghĩa hẹp theo cách nghĩ của cụ. Bởi khi xảy ra tình huống va chạm, người ta sẽ căn cứ theo luật để xử chứ không căn cứ theo cách hiểu của cụ.