Công lý đi lấy vợ mới.
Ngu như cụ bảo dân trí thấp lại tự ái2020 mà deo khác thời trung cổ. dân muốn oan toàn phải mổ bụng với nhảy lầu cán bộ mới cứu xét, ngạo ghễ quá .
Ít nhất thì cũng làm rõ sự thật đã diễn ra như thế nào đã. Thẩm phán mà "biết" thì đã ít oan sai.Tôi đam bảo ở đây đóa ai đủ khả năng bình phẩm về một vụ án hình sự tai nạn giao thông đâu nhé.
Các vụ án giao thông thương năm ranh giới giữa lỗi vô ý và sự kiện bất ngờ. Tầm thẩm phán lâu năm còn toát mồ hôi chứ ở đây biết gì
Mấy ai ở đây biết về các yếu tố cấu thành của tội mà đòi xử án online
Từ lâu rồi, tôi ít xem Hiện trường để đoán Trình tự xảy ra vụ va chạm.Cụ quan.sát ảnh sẽ thấy. Xe ông P nằm phía tay phải theo chiều ta quan sát .
Tại vị trí ngã xe là vì trí xảy ra tai nạn. Xe ông P đã sang gần hết phần kia đường.
Đường khá thoáng. Xe T nằm.phía tay trái chiều quan sát. Vì trí xe nằm cho thấy cú va chạm đã làm xe LT quay 180 độ.
Điểm va chạm cho thấy xe LT đâm trực diện vào giữa thân xe ô P. Cụ thể là đầu nòng
Anh làm rõ sự thật dựa trên các bài báo. K hình ảnh, k video, k lời khai nhân chứng, k hiện trường. Đánh giá 1 vụ án không giống đánh giá 1 bài hát mà người nào cũng có thể cảm nhận. Nó dựa trên kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm cả trăm vụ ánÍt nhất thì cũng làm rõ sự thật đã diễn ra như thế nào đã. Thẩm phán mà "biết" thì đã ít oan sai.
Nhìn ảnh thì có thể nói 1 cách chủ quan là, xe của LT đâm thẳng ngang xe của ô P, sau đó rê đi 1 quãng tầm vài m, xe ô P bị đâm ngang hông nên mới quay ngược thế kia. Xe LT vẫn trên phần đg ưu tiên của nó, còn đúng sai thì chắc chỉ có a Tới biết, ô P biết, còn ofer thì chắc chỉ chém gió, chứ làm gì có dưx liệu mà biếtTừ lâu rồi, tôi ít xem Hiện trường để đoán Trình tự xảy ra vụ va chạm.
Mời bác coi Youtube, đầy vụ. Và phần lớn không thể luận ngược lại tình trang trước khi va chạm - đấy là bác xem từ đầu và biết trước rồi đấy.
Cho nên, cái sự nhận định rằng "cho thấy cú va chạm đã làm xe LT quay 180 độ", nó không có cơ sở, vì xe LT có thể quay 280 độ hoặc ít hơn, và xe ông P cũng thế.
Tại sao lại không nhỉ?
Làm gì có cái gọi là LỖI KHÔNG LÀM CHỦ TỐC ĐỘ hả bác.Cụ nghĩ sao về việc thằng T mắc lỗi thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ, gây hậu quả nghiêm trọng.
Gửi bác cái ảnh hiện trường.
E không nói ông kia đúng, nhưng vấn đề là có lọt người, lọt tội ko?...
Vì từ do ta lại liên hệ với 1 vụ khác nữa thì thế nào nhỉ.
Cụ có thể vào trang fb của bác đã mất, bác ấy công bố nhiều thông tin vụ án và ý kiến luật sư của bác ấy. Rất đàng hoàng.Anh làm rõ sự thật dựa trên các bài báo. K hình ảnh, k video, k lời khai nhân chứng, k hiện trường. Đánh giá 1 vụ án không giống đánh giá 1 bài hát mà người nào cũng có thể cảm nhận. Nó dựa trên kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm cả trăm vụ án
Vị trí trên xe mà cậu Tươi đâm vào ông Phước quan trọng thế hả bác??Ấy.
Biên bản khám nghiệm hiện trường cho thấy xe của lâm tươi đâm vào vị trí đầu nòng. của xe ô kia. Bằng chứ là bánh xe trước của lâm tươi bẻ quạt vào trong hình chữ V.
Khú khú..
Trước ở TP HCM có vụ xử xác định một người đi bộ có lỗi (dù đã chết) do bước xuống đường không quan sát làm ông xe máy lao vào gây tai nạn cho người đi bộ.Cụ quan.sát ảnh sẽ thấy. Xe ông P nằm phía tay phải theo chiều ta quan sát .
Tại vị trí ngã xe là vì trí xảy ra tai nạn. Xe ông P đã sang gần hết phần kia đường.
Đường khá thoáng. Xe T nằm.phía tay trái chiều quan sát. Vì trí xe nằm cho thấy cú va chạm đã làm xe LT quay 180 độ.
Điểm va chạm cho thấy xe LT đâm trực diện vào giữa thân xe ô P. Cụ thể là đầu nòng
Em không rõ nội tình vụ này. Nhưng cụ cho em hỏi bên lề, sao biết cụ ấy có vấn đề thần kinh?Ngu như cụ bảo dân trí thấp lại tự ái
Lão tự tử vì thần kinh có vấn đề, oan ức gì tầm này
Anh đang xin đường ( rẽ trái, phải hay quay đầu )....quyền của anh là yếu nhất hoặc k có quyền gì cả. Em hình dung hiện trạng giao thông ở VN b giờ với cái cụ nói nó xa nhau quá. Nhẽ phải thay đổi ngay dù khó.Vụ này ông Phước sai, tòa xử đúng & chuẩn rồi. Do cách hiểu luật sai lầm của nhiều người dân chúng ta (từ xưa đến nay) và của cả ông Phước nhận thức sai vấn đề nên cho rằng bản thân bị oan. Luật phải xử nhiều vụ như thế này nữa người dân mới ngộ ra được.
Lên mạng giờ đầy người vẫn nhận thức theo kiểu tao xi nhan, tao đi chậm, cẩn thận, tao vào giao lộ trước... nên tao đúng, nó phóng nhanh ko phanh kịp... thì đáng đời. Hiểu như này, đi như này, đến khi tai nạn ra tòa lại thiệt thân, lại cho rằng mình bị oan...
Thứ nhất, sang đường, quay đầu, rẽ trái, rẽ phải, đi từ ngõ ra đường lớn, đi từ đường nhánh ra đường ưu tiên hơn... thì phải xin đường, quan sát & nhường đường cho xe đang đi thẳng, tuyệt đối an toàn mới được qua.
Còn khi xin đường mà chưa làm chủ được tình huống, chưa quan sát được toàn cảnh, hay khi quan sát thấy giao thông đi thẳng chưa an toàn, hay luồng giao thông ưu tiên có xe họ vẫn chưa thấy mình, chưa có ý định nhường đường cho mình, chưa có ý định giảm tốc... thì theo luật pháp, cái ông xin đường phải nhường cho họ (giao thông ưu tiên hơn). Đừng có nghe hay áp dụng mấy cái luật hay mấy câu cửa miệng "nhất chớm nhì chờm", tôi xi nhan rồi, tôi đi chậm rồi, tôi quan sát kỹ rồi... còn muốn ntn nữa? Rồi thì tại nó phóng nhanh ko phanh kịp, nó ko quan sát... cứ nhớ ra tòa, ra công an thì anh xin đường chưa đc và có tai nạn thì sẽ lãnh tội lớn. Còn người ta đang có quyền ưu tiên hơn sẽ bị lỗi phụ (nếu có) thôi.
Ở nước ngoài những vụ như thế này họ xử rất đơn giản, vì thằng đi thẳng ko có tội gì hết (nếu có lỗi kiểu ko bằng, quá tốc độ, etc. sẽ xử phạt riêng). Và ông nào sang đường láo thì ông đi thẳng có quyền đâm cho bét xác mà vẫn phải đi tù & đền cho xe đi thẳng. Bên Tây thì ông đi thẳng thậm chí ko cần phải phanh hay giảm tốc làm gì luôn. Chính thế, ko một ai dám cắt ngang luồng giao thông đang lưu thông cả. Nếu xin đường người ta ko cho thì dù có phải đợi cả tiếng, hay cả ngày họ cũng phải chờ... an toàn mới đc qua.
Ông Lâm Tươi kia còn không có bằng màÔng Phước thì bảo là ông quay đầu xe đúng phần đường mình, ông say khác lấn làn đâm vào.
Chả biết đường nào mà lần