- Biển số
- OF-549326
- Ngày cấp bằng
- 6/1/18
- Số km
- 270
- Động cơ
- 160,710 Mã lực
Có khác đấy, xe Ỉn từ phần lưu thông hướng lùi vào lề và chừa lối đi bên trái cho xe phía sau đủ rộng, xe cont giảm tốc nhưng vẫn tiếp tục hành trình không dừng lại và tránh về bên trái vượt qua. Thao tác rà phanh hay phanh gấp thì vẫn chỉ là phanh và trong luật cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật người ta chỉ sử dụng từ “phanh” hoặc hành vi tương ứng là “dừng xe”, không thêm thắt từ “gấp” hay “rà” nhéGiống y chang và người lái chuẩn. Ở VN muốn an toàn thì phải chạy như vậy mới được. Phong cách chạy y chang tôi ko bao giờ phanh gấp
Còn trường hợp của Hoàng là xe Ỉn bất ngờ chổng mông ra phần lưu thông bên trái cơ, phản xạ không ai tránh về hướng nó lao ra cả, ngoài ra tốc độ lùi của xe in của Sơn chưa rõ là bao nhiêu, chắc chắn gây ra bất ngờ và bối rối cho tài xe phía sau hơn nhiều so với tình huống này
Xe nào tông xe nào mà bảo tông vào là có lỗi? Khái niệm chướng ngại vật trong luật là vật đứng yên nhé, xe Ỉn là phương tiện cơ giới đang di chyển phải tuân thủ quy tắc nào? Chướng ngại vật bất ngờ di chuyển chắn chắn là bất khả kháng rồi, tông nhau thì thằng nào đi sai thằng ấy lỗiTông vào là lỗi. Cái luật nó gọi là thấy chướng ngại phải giảm tốc đến an toàn nó là như thế đấy. Nói chung với những ai phong cách lái xe như trong clip này thì lỗi anh Hoàng là mười mươi, cãi gì thì cãi cũng là cùn thôi. Nó tiến nó lùi nó đứng yên, thậm chí đèn phanh nó hỏng thì cách xử lý cũng giống nhau hết, thấy khoảng cách thu hẹp nhanh là phải bắt đầu rà phanh, khoảng cách vẫn tiếp tục thu hẹp thì phải đạp mạnh nữa, cuối cùng là có đi qua nó thì cũng phải bò qua. Như trong clip là lái đúng