Cụ ý xem phim Ấn đụ nhiều quá thôi mà cụ.Chỉ có các cụ ngồi sau bàn phím thì nói siêu như film thôi. Chứ thực tế trên đường ko ai nói trc đc điều gì cả. Trường hợp này cứ kiện là chuẩn bài cụ nhỉ.
Cụ ý xem phim Ấn đụ nhiều quá thôi mà cụ.Chỉ có các cụ ngồi sau bàn phím thì nói siêu như film thôi. Chứ thực tế trên đường ko ai nói trc đc điều gì cả. Trường hợp này cứ kiện là chuẩn bài cụ nhỉ.
Em không nhất trí với cụ mấy điểm sau:Tài xế lái thì cũng như nhiều ông trên này thôi, trình bày kêu ca là nhanh còn về phía cá nhân tôi đánh giá là lái quá kém.
Nếu thay tảng đá = người dân đi bộ tắt qua thì chắc cũng húc người ta banh xác rồi dù người đi bộ sai.
Từ lúc phát hiện chướng ngại vật đến khi húc tung cản trước chả thấy phản ứng phanh gấp hay gì gì.
Nên xem lại công tác đào tạo sát hạch lái xe.
Nên hôm trước tôi khuyên ông gì định đi xa đến Thanh Hóa, Nghệ An thì nên ở nhà cho lành, ko nên ra đường làm phiền người khác và cản trở giao thông.
Đi vài trăm km kêu xa.
Em đồng ý với cụCụ ý xem phim Ấn đụ nhiều quá thôi mà cụ.
Em đồng ý ạ, đánh lái vụ này, khả năng quăng, lật xe rất caoNgười đi bộ băng ngang cao tốc bị đâm cũng không kêu ai được đâu, thấy đá hay người mà đánh lái bừa để tránh mới ngu. Đạp phanh thẳng lái hỏng xe thôi, chứ đánh lái là chết cả mình và xe ở làn bên cạnh.
Tốc độ nhỏ hơn 60km/h thì không thể long bánh xe được cụ, chỉ móp cản trước và vỡ đèn pha thôi.Em nghĩ không đến tốc độ đó đâu cụ à. Cụ xem kĩ lại đoạn video của xe gắn cam hành trình:
1/ Vị trí xảy ra cú đâm là vị trí chuẩn bị có đường gom nhập làn.
2/ Đồng thời cũng có xe con khác đang từ từ nhập làn (đèn định vị sáng đỏ phía sau xe, di chuyển phía trước xe gắn cam) từ lối vào.
Nếu có kinh nghiệm và thói quen đi xe cẩn thận, đi trời tối và đến đoạn có xe nhập làn, quan sát được có xe đang từ từ nhập làn phía trước (mà xe gắn cam sẽ phải nhường đến khi nhập làn ổn định) thì không ai phóng kịch 80-100 cả.
Nhìn tốc độ trong video em đoán tốc độ xe gắn cam không quá 60km/h.
Ông có cục đá không liên quan chứ cụ (về phong thủy thì nếu là em thì em cũng ... thôi )Em hóng vụ kiện này.
Ít ra cũng được biết ai là người chịu thiệt hại nhất chứ.
Chả nhẽ xử hòa, đồ nhà ai nhà đó mang về tự sửa. Lúc đó ông có cục đá mừng đến phát khóc.
Những tài xế tự tin đánh lái thường gây tai nạn rất thảm khốc.Người đi bộ băng ngang cao tốc bị đâm cũng không kêu ai được đâu, thấy đá hay người mà đánh lái bừa để tránh mới ngu. Đạp phanh thẳng lái hỏng xe thôi, chứ đánh lái là chết cả mình và xe ở làn bên cạnh.
Tôi thấy còm như cụ là không nên còm vì thiếu hiểu biết lại còn định hướng lung tung. Tôi nói rõ quan điểm là đạp phanh giữ lái cụ không biết đọc à?Tôi chả biết ông khôn hơn ai mà mở mồm ra ông kêu người khác ngu.
Ở trên tôi cũng nói rõ người đi bộ (nếu có) là sai.
Quan trọng là nếu chính ông ở tình huống này ông sẽ xử lý như nào?
Xử lý như lái xe ở trên thì tôi cho là trình kém còn đánh lái để chết cả mình và xe thì bản chất cũng là trình kém thôi.
Khoảng cách trên và tốc độ như trên nếu là tôi chạy thì chả sao cả.
Lần cuối, sau ông cảm thấy còm ngược ý ông thì tôi cũng ko mời ông phải còm lại tốn thời gian của tôi.
Mỗi người một cách xử lý, tôi ko phải giống ông mà ông cũng ko cần thiết phải như tôi.
Đúng là các cụ ấy được biết sự việc, được xem clip thì nói gì chả được.Chỉ có các cụ ngồi sau bàn phím thì nói siêu như film thôi. Chứ thực tế trên đường ko ai nói trc đc điều gì cả. Trường hợp này cứ kiện là chuẩn bài cụ nhỉ.
Từ bao giờ xe đi thẳng phải nhường xe nhập làn thế cụ?Em nghĩ không đến tốc độ đó đâu cụ à. Cụ xem kĩ lại đoạn video của xe gắn cam hành trình:
1/ Vị trí xảy ra cú đâm là vị trí chuẩn bị có đường gom nhập làn.
2/ Đồng thời cũng có xe con khác đang từ từ nhập làn (đèn định vị sáng đỏ phía sau xe, di chuyển phía trước xe gắn cam) từ lối vào.
Nếu có kinh nghiệm và thói quen đi xe cẩn thận, đi trời tối và đến đoạn có xe nhập làn, quan sát được có xe đang từ từ nhập làn phía trước (mà xe gắn cam sẽ phải nhường đến khi nhập làn ổn định) thì không ai phóng kịch 80-100 cả.
Nhìn tốc độ trong video em đoán tốc độ xe gắn cam không quá 60km/h.
Đó là một con Landcruiser đời sâu chứ không phải Fortuner cụ ah, con Land đó đời sâu nên khả năng chưa có cân bằng điện tử, dễ lật hơn khi đánh lái ở tốc độ cao.Trên cao tốc, đi tốc độ trên 80km/h mà xử lý phanh gấp, đánh lái là tự sát đó. Các cụ đã thấy vụ xe Fortuner tai nạn trên cao tốc Trung Lương ở TPHCM làm ông Phó Chủ tịch TPHCM tử nạn chưa ? Do xe đang đi tốc độ cao bị văng đó....( dù nguyên nhân xe văng có nhiều nguyên nhân ).
Xe Honda City mà phanh đánh lái gấp tránh tảng đá khả năng cũng sẽ bị văng xe....lúc đó không những thiệt hại vật chất xe mà còn thiệt hại cả con người nữa, không đùa được đâu.
Thế nó đi đằng trước, cụ đằng sau thì cụ vượt lên đè nó hay sao?Từ bao giờ xe đi thẳng phải nhường xe nhập làn thế cụ?
6 muốn về 3 thì phải tăng ga cụ nhéChạy 100 km/h thì em ko lách được, và em cũng ko có ý định đánh lái bất ngờ ở trên cao tốc.
Em cũng sẽ lái kém như người ta đổ tại thôi, nhưng em đi số sàn mà đang tốc độ 90km/h em về số thấp ( số 6 về số 3 ) đạp phanh giảm ga, tốc độ giảm nhanh đột ngột, chắc nó cũng tông vào thôi nhưng khả năng chỉ vỡ cản trước, ko đến nỗi rụng bánh. Kiện thì em vẫn kiện chứ,
Về lý thuyết thì xe nhập làn có khoảng đủ dài để tăng tốc bằng xe đang đi mới nhập. Đấy là lý thuyết thế chứ giao thông VN mà cứ đi kiểu sách nó ghi thế tao cứ chạy thì dễ toang lắm. Chạy cao tốc VN tới đoạn nhập làn em cũng hay để ý chậm lại, hoặc có thằng ngu bất ngờ rẽ sang, thằng làn ra rẽ luôn thậm chí có thằng giật mình phanh để lùi lạiThế nó đi đằng trước, cụ đằng sau thì cụ vượt lên đè nó hay sao?