[Funland] Vụ dùng tiền lẻ qua trạm Cai Lậy: Chuyển 19 biển số xe cho công an

chetnhieulan

Xe tải
Biển số
OF-306167
Ngày cấp bằng
25/1/14
Số km
234
Động cơ
303,715 Mã lực
Cụ lại nhầm về luật đấy. Nói chung nếu đúng là 1 nhóm xe quay đi quay lại chắc chắn sẽ có căn cứ để ít nhất chặn các xe này ko cho qua trạm nữa.
Còn chả thằng nào dám chặn xe vì dùng tiền lẻ cả nếu
chúng nó có não. Mà chúng nó có não đấy, ko gà đâu.
otofun toàn thánh auto, vui phết :D
Cụ nói như CĂNG CỦ CỌT ấy, đi đâu, đi bao nhiêu lần là nhu cầu của tôi, kịa mịa tôi, miễn là tôi ko phạm luật và đóng phí đầy đủ. Tiền đóng phí là tiền thật do NHNN phát hành.
 
Chỉnh sửa cuối:

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,133
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Không biết có cụ nào post chưa. Họ cho vào mục "Tình hình an ninh trật tự" :D



 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,209
Động cơ
508,064 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Đưa tiền lẻ bị phạt vậy tiền lẻ không được tiêu sao???
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
7,216
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Em chỉ quan tâm nhân dân Tiền Giang dùng tiền lẻ có thắng được bọn cường hào ác bá này không thôi. Theo các cụ chúng nó có chuyển cái trạm mặt nhồn này về đường tránh hay cứ chây ỳ ra mãi ạ?
Về dường tránh thì nó chết cmon à,chúng nó đang tính giảm 10một lượt,nhưng em nghĩ cũng ko ổn.Tổ sư bộ bọn nghiện.
 

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
3,369
Động cơ
430,840 Mã lực
CA giờ bị ngộ quyền lực :))
 
Biển số
OF-361524
Ngày cấp bằng
5/4/15
Số km
121
Động cơ
259,830 Mã lực
Nếu 19-20 xe này quay đi quay lại liên tục qua trạm thì khả năng vẫn khép được tội quấy rối. còn ko liên quan gì đến việc dùng tiền lẻ. Nếu dám sờ đến các xe nay vì họ dùng tiền lẻ thì sai hoàn toàn.
Chuẩn men. Đường này quy định lượt đi hàng ngày nha. Đi quá là anh gom hết về đấy nha.
 

Đào Tử Thi

Xe container
Biển số
OF-413600
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
9,788
Động cơ
354,247 Mã lực
Nơi ở
Văn Điển
Em hiến một ngu kế cho chính phủ là đổi mẹ hết tiền lẻ sang tiền mới thu hồi tiền 200/500/1000/2000 hoặc cách hay hơn là giảm giá vé chỉ còn 200 đồng/lượt, hoặc thu mẹ nó một triệu/ lượt.

Em ngu nghĩ nên đóng góp giúp cho đất nước những gì em học được ở thế giới bên kia
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,215
Động cơ
1,035,970 Mã lực
Chuyển thì cứ chuyển vì bát cơm nhà chúng nó nhưng bô bô lên lều báo thì ko sợ dân chửi cho nát mặt nhể.
 

nhanhdecham

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-522763
Ngày cấp bằng
21/7/17
Số km
1,859
Động cơ
188,130 Mã lực
Tuổi
44
Chúng nó cứ be be lên thế thôi chứ thực ra cũng đang run rồi. Dân không sai luật đây chính là cái đau đầu nên trạm đã ngừng thu phí để chờ chỉ đạo. Nếu để tình trạng này lan rông sẽ gây bất ổn lớn. Cái này ngay bản thân thằng bộ GTVT cũng không dám quyết. Bản thân các DA BOT không sai nhưng cái sai ở đây là vị trí đặt trạm và tỷ lệ phí. Vị trí đặt trạm à do BGTVT và sở GTVT tại địa phương thỏa thuận vơi CĐT. Mức phí lại do BTC định. nếu các cụ bỏ tiền ra đầu tư liệu các cụ có chọn chặn đầu làng không hay là chặn giữa làng? Tội ở đây là thằng chấp nhận vị trí đặt trạm và thằng cấp phép thu mức phí dù cho thu để hỗ trợ hoàn phí cũng không hề sai. Việc hỗ trợ hoàn phí có thể hiểu là đáng lẽ đường có 1000 xe lưu thông nay có đường tránh sẽ chỉ còn 400-500 xe lưu thông như vậy dù anh không đi đường tránh thì anh cũng được hưởng lợi từ đường tránh do lưu lượng giảm đường thông thóang hơn. Tuy nhiên mức phí quá cao so với mức chịu đựng của dân nên dân chúng bất tuân dân sự là chính đáng.
 

Pvsc

Xe trâu
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
31,365
Động cơ
548,766 Mã lực
Từ giờ em sẽ chỉ trả tiền 500k :D
 

footwearc

Xe buýt
Biển số
OF-205059
Ngày cấp bằng
6/8/13
Số km
857
Động cơ
325,550 Mã lực
Mong anh em miền tây chân cứng đá mềm. Vụ này không dễ giải quyết, chắc chắn sẽ có những mưu mô thâm độc đc phía doanh nghiệp và chính quyền đưa ra để dập tắt sự đấu tranh của anh em.
 

Fordmegaidep

Xe tăng
Biển số
OF-307601
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
1,144
Động cơ
311,152 Mã lực

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,397
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Ở đâu có đấu tranh - ở đó có cách mạng.
Đấu tranh mà lan rộng thành Phong trào thì gọi là Phong trào cách mạng lên cao.

Dưới sự dẫn dắt của Đ ả n g thì việc này chúng ta đã làm quen rồi, thế mà Đ ả n g lại để xảy ra chuyện này thì thật là lũ con cháu làm phụ lòng các bậc tiền bối cách mạng quá.
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
3,466
Động cơ
231,042 Mã lực
Tuổi
49
Sự thật hợp đồng BOT trạm thu phí Cai Lậy
16/08/2017 03:00 GMT+7
Dư luận xôn xao khi nhắc tới tới trạm thu phí Cai Lậy - Tiền Giang. Dùng tiền lẻ, tiền xu trả phí, người dân đã khiến trạm BOT này không ít lần “thất thủ” và “thất thu”. Vậy hợp đồng BOT giữa Bộ Giao thông Vận tải và nhà đầu tư có gì, đến nỗi khi vừa hoạt động, trạm đã “gây bão” đến vậy?


Nguồn tin riêng của PV.VietNamNet đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến hợp đồng “xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) này.

Trạm thu phí hiện tại đã thay đổi so với hợp đồng

3 năm trước, vào ngày 28/8/2014, tại trụ sở Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể đại diện cho Bộ GTVT ký với nhà đầu tư bản hợp đồng dự án BOT Quốc lộ 1 đoạn tránh thị trấn Cai Lậy và tăng cường mặt đường đoạn qua tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, liên danh nhà đầu tư của dự án này là Công ty CP Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (do ông Phạm Văn Hiến làm Tổng giám đốc) và Công ty CP Đầu tư, thương mại và xây dựng giao thông 1 (ông Trần Quang Tuyến làm Chủ tịch HĐQT).


Trạm thu phí BOT Cai Lậy - Tiền Giang thu phí từ 1-8 nhưng bị tài xế phản ứng.
Mục tiêu của dự án được nêu rõ trong hợp đồng là “nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng cao, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1 khu vực tỉnh Tiền Giang. Đồng thời phục vụ phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng khu vực nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng,... ".

Tổng mức đầu tư của dự án là xấp xỉ 1.400 tỷ đồng. Trong đó, chi phí xây dựng và thiết bị chiếm gần 700 tỷ đồng; chi phí đền bù giải phóng mặt bằng là hơn 265 tỷ; chi phí dự phòng là hơn 250 tỷ; lãi vay trong thời gian xây dựng là gần 120 tỷ; chi phí quản lý dự án và chi phí khác là gần 70 tỷ.

Trong tổng số gần 1.400 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ có hơn 200 tỷ vốn chủ sở hữu (chiếm 15% tổng mức đầu tư), còn lại gần 1.200 tỷ là đi vay. Đáng chú ý, lãi suất tạm tính trong hợp đồng này lên tới 11%/năm.

Theo hợp đồng, dự án phải hoàn thành xây dựng và đưa vào vận hành khai thác “chậm nhất trong tháng 12 năm 2015”, trong đó cũng nêu rõ điều khoản được điều chỉnh thời gian.

Thời gian thu phí là 6 năm 4 tháng và 29 ngày, bắt đầu từ ngày công trình được quyền thu phí.

Thực tế, đến 1/8/2017, trạm mới bắt đầu thu phí, thu được vài ngày đã bị người dân phản đối.

Liên quan đến vị trí đặt trạm thu phí sử dụng đường bộ, hợp đồng ngày 28/8/2014 nêu rõ: Trạm thu phí là trạm xây mới tại khoảng km 1999+900, quốc lộ 1 thuộc tỉnh Tiền Giang. Vị trí trạm thu phí đã nhận được sự thống nhất của UBND tỉnh Tiền Giang, Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang.
 

ba gac 112

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-96089
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
443
Động cơ
403,360 Mã lực
Có bác nào biết trạm Cai Lậy do con cái nhà nào mở không ạ.
 

hetallica

Xe hơi
Biển số
OF-395926
Ngày cấp bằng
8/12/15
Số km
185
Động cơ
235,368 Mã lực
Tuổi
39
Hôm wa bác Nghĩa lại bảo giảm phí phới tăng thời gian thu gấp đôi lên, thế chả khác gì nhau, mà vấn đề chính là cái trạm đặt sai vị trí thì ko ai nhắc đến
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top