Vâng, thực tế em thấy bên điện lực giờ làm việc khá ok, lính có thể bát nháo chút nhưng chính sách chung là minh bạch, phục vụ.À cụ nào thấy không minh bạch, bị thiệt hại thì có số đường dây nóng đấy, cứ gọi và hỏi, từ từ hẵng chửi. Em thấy giờ bên Điện lực họ làm quy trình chặt chẽ lắm, làm sai mà bị phản ánh vào đường dây nóng là mệt đấy.
Đợt em đăng ký điện 3 pha lúc đầu nghe các cụ trên này văn mẫu “cứ túm lấy ông phụ trách điện gần nhà” thì hô giá 30 củ bọn anh làm cho, chứ đăng ký 3 pha phức tạp lắm.
Em gọi hotline tổng đài đăng ký, họ ghi nhận và chuyển về chi nhánh.
Cuối cùng tất tật em đóng cho cty điện gần 3 triệu, trong quá trình làm em bồi dưỡng tất tật thêm 2 triệu, sau 3 ngày có điện 3 pha, làm đến bước nào đều có cập nhật tiến độ qua mail.
Sau 1 -2 hôm dùng điện tổng đài gọi điện hỏi thăm, xin đánh giá thang điểm.
So với “anh thợ điện gần nhà” báo giá thì em rẻ đc 6 lần