Hố hố nhầm hàng rồi nàng ơi
em chẳng biết cái máy xúc hình thù nó dư nào, chỉ biết rằng cái ty thủy lực nó to vật, nó hoạt động được là nhờ bơm cao áp thủy lực cũng to vật, bơm dầu áp suất cao đẩy cái ty đó thò thụt, vì là cao áp nên ống tuy ô đó là ống áp lực, và nó có lưới thép. Còn vụ bỗng dưng nó đứt như cái máy xúc cụ tả là hàng quá đát ah, em lạ gì mấy bố làm công trình, lợi nhuận là trên hết khi nào hỏng hãy tính, trong khi đó phải bão dưỡng thay thế có hạn kỳ. Mấy ông máy bãi nằm mưa nắng suốt ngày, có bão dưỡng kiểm tra dek đâu mà chẳng bỗng dưng đứt phựt
Còn hộp số AT xe ê tô thì nó cũng dùng bơm thủy lực, bơm này nó nằm trong hộp số luôn nên ko cần dây dầu áp lực. Cái dây đứt là dẫn dẫn làm mát dầu, ko phải cao áp hay áp lực cao gì cả, nên không cần phải dây tuy ô bố thép.
Như cụ nói " lẽ ra phải có bố sợi thép ..." là chổng ít vào lịch sử công nghiệp sx xe hơi thế giới rồi đấy
. Nó đứt ở cầu cạn pháp vân và cụ cho là ko có vật cản, vậy ko thể chạm nơi khác về đến đó nó mới bục được ??????
Cứ bình tĩn, em biết em mới nói chứ ko chém gió bừa bãi đâu, nhưng ý cụ chưa thuyết phục được em tý nào cả.