[Funland] Vtc làm bài quá hay về cao tốc các cụ ạ

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,156
Động cơ
83,021 Mã lực
Đường này còn xén đc ở giữa thành làn vượt :D
Loại xe máy, bắt đi sang 1 cũ (1cũ chạy cực ngon luôn, mỗi đoạn Hn yên viên là chán thôi, 1 chút từ sơn là đông) mặt đg cực êm.
Khi ấy ô tô có 3 làn. Vượt, 90, xe tải.
Thế thì ngon nhở :))
làm được như ý cụ là ngon nhất!
 

Gameplay

Xe máy
Biển số
OF-845614
Ngày cấp bằng
25/12/23
Số km
50
Động cơ
1,088 Mã lực
Tuổi
31
Chửi thì dễ chứ rõ ràng là tình hình đường xá giao thông trong 3 năm qua cải thiện vượt bậc rồi. Còn làm hài lòng đc các cụ ofer thì khó phết.

Ông nhà nước cũng muốn làm cao tốc chục làn, chạy 300km/h nhưng lúc yêu cầu mấy ông ofer đóng phí đường bộ 100tr/năm thì các ông lại gào lên. Đấy, rất khổ :))

Cứ nôn ra 100tr/năm/ofer thì có autoban chạy ngay. Kêu ca gì
 

camry2025

Xe tải
Biển số
OF-843041
Ngày cấp bằng
6/11/23
Số km
305
Động cơ
19,755 Mã lực
Tuổi
38
Nói chuyện vs mấy ông xe tải to chạy trên HN bắc giang, các ông ấy bảo, cũng muốn có văn hóa lái xe lắm, nhưng bò ở lan giữa 70 , sát làn xe máy ra vào liên tục, dễ toang lắm. Thế là các bố ấy cứ bám làn ngoài cho nó lành, căn 1 phía lại nhàn.
 

Fan gentra

Xe điện
Biển số
OF-306111
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
3,230
Động cơ
340,550 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Phổ Yên
Bố bảo bọn giả cầy tăng 70 lên 90. Khi đấy xe máy bị đâm liên tọi.
Phải loại hoàn toàn xe máy thì mới lên 90 đc.

Mà có gì khó với đg này đâu, cấm xe máy. Bắt sang 1 cũ chạy. Các cầu vượt cắt ngang đg Hn BN thì quá nhiều luôn. Giao thông cho 2b là hoàn toàn thuận tiện dù phải đi 1 cũ.
cụ làm thế bọn em ko có oto đi xe máy thiệt thòi quá ..theo em nên quy định xe máy bao nhiêu cc được đi vào đường cao tốc và thu phí theo quy định ..chứ nhiều xe mấy phí các loại ko kém oto đâu cụ.hiiiii :D :D :D
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
4,006
Động cơ
236,571 Mã lực
Nói chuyện vs mấy ông xe tải to chạy trên HN bắc giang, các ông ấy bảo, cũng muốn có văn hóa lái xe lắm, nhưng bò ở lan giữa 70 , sát làn xe máy ra vào liên tục, dễ toang lắm. Thế là các bố ấy cứ bám làn ngoài cho nó lành, căn 1 phía lại nhàn.
Nên Xxx phải vào cuộc, chứ ai cũng muốn nhàn thân thì xã hội mãi vẫn không khá lên được
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
6,896
Động cơ
54,234 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Con đường gọi là cao tốc Hòa Lạc-Hòa Bình, đường bé vanh vanh, cũng 1 làn không giải phân cách giữa giống hệt đoạn La Sơn-Cam Lộ ở Thừa Thiên Huế....cũng thu phí 40k / lượt cho xe con dưới 9 chỗ.
Đường đó tổ chức giao thông cũng ổn vì hầu hết vạch đứt, cho phép vượt. Ngon hơn hẳn LS-CL.
Lưu thông theo quy tắc đi QL 2 chiều là ổn thỏa, tiền lộ phí thì không bàn.
 

dracula_bg

Xe điện
Biển số
OF-179590
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
2,899
Động cơ
67,073 Mã lực
gặp mấy ông đi thong thả cứ tà tà làn 90 thì xác định đổi làn mà vượt thì xác định có bim bim.
tuyến này thình thoảng em có đi cụ ạ, và nói thật là thường xuyên phạm tốc độ, tuy nhiên từ xưa đến nay chưa thấy bắn bao giờ, mỗi lần đi không chỉ gặp 1 ông mà có hàng tá ông, đặc biệt các ông tải, cứ 70, 75 làn ngoài, làn trong thì vắng tanh. Cơ mà cũng phải thông cảm với mấy ông tải thôi, chui vào trong chạy mà gặp mấy bố 2b lượn ra lượn vào khéo lại bép cái thì khổ.
 

dracula_bg

Xe điện
Biển số
OF-179590
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
2,899
Động cơ
67,073 Mã lực
Đường đó tổ chức giao thông cũng ổn vì hầu hết vạch đứt, cho phép vượt. Ngon hơn hẳn LS-CL.
Lưu thông theo quy tắc đi QL 2 chiều là ổn thỏa, tiền lộ phí thì không bàn.
chuẩn cụ, căn bản là đường đó lưu lượng xe không phải quá đông, 1 làn nhưng cũng không phải quá chật, được phép vượt thoải mái, nên nó không bị ức chế. còn thấy giá cao thì lại chuyển sang QL6 chạy thôi,
 

Dép tổ ong.

Xe điện
Biển số
OF-446338
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
2,083
Động cơ
-133,454 Mã lực
Nơi ở
Làng Giếng Chùa
Nói chuyện vs mấy ông xe tải to chạy trên HN bắc giang, các ông ấy bảo, cũng muốn có văn hóa lái xe lắm, nhưng bò ở lan giữa 70 , sát làn xe máy ra vào liên tục, dễ toang lắm. Thế là các bố ấy cứ bám làn ngoài cho nó lành, căn 1 phía lại nhàn.
Tuyến Hà Nội - Bắc Giang thì em cũng thông cảm với cánh xe tải cụ ạ, vì quả thực đi làn giữa nguy hiểm thật, xe máy chiếm làn rất nhiều, rồi nhiều thanh niên trâu đi xe máy phóng nhanh va vào xe trước văng ra ngoài, tuyến này càng ngày càng nhiều xe nên đi rất căng thẳng.
 

kenny.cfyc

Xe tải
Biển số
OF-89104
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
450
Động cơ
409,269 Mã lực
Cái tuyến này bản chất nó là quốc lộ 1 B do nhà nước làm và không thu phí. Đến 1 ngày đẹp trời tự nhiên lại thành BOT cao tốc và có thu phí
Ko hẳn là NN làm và ko thu phí cụ ah.
Quê e ở BN và BG nên e thường xuyên đi từ xưa. Bản chất đường này xây từ những năm đầu 2000 là XD QL1A mới thay thế cho QL 1A cũ đi toàn qua khu dân cư. Khi mới xây dựng xong thì đoạn cầu Phù Đổng đến hết đê sông Đuống và đoạn cầu Như Nguyệt đến TP BG chỉ có 2 làn xe chạy, 2 làn dừng khẩn cấp (ko có dải phân cách giữa), đoạn từ Ninh Hiệp đến cầu Như Nguyệt mới có mỗi bên 2 làn xe chạy và 1 làn dừng khẩn cấp, tốc độ tối đa ô tô là 80km/h. Đường này hồi đó có thu phí bằng trạm ở chân cầu Phù Đổng, và đã hoàn vốn xong lâu rồi.
E nhớ tầm 2009-2010 gì đó thì làm thêm 1 bên cầu Phù Đổng và đường dẫn đến hết đê sông Đuống. Năm 2014-2015 thì các bố lập dự án nâng cấp QL1A HN-BG thành cao tốc. Mục đích XD thêm 1 bên đường đoạn cầu Như Nguyệt đến TP BG và cải tạo mặt đường toàn tuyến. Nhưng thật vi diệu, lập cty BOT để nâng cấp thành cao tốc mà ko làm thêm 1 bên của 2 cầu là Như Nguyệt và Xương Giang, đường gom thì ko làm để cho xe máy đi mà đã lập trạm thu phí bao năm nay.
Lúc đầu định đuổi xe máy đi sang QL1 cũ để thành cao tốc ô tô, nhưng dân và chính quyền BN phản đối vì ko xây đường gom cho xe máy nên sau lại cho xe máy đi cùng, bên BG thì đỡ hơn vì cùng lúc nâng cấp đường thì chính quyền BG đã tự làm đường gom 1 bên để nối các KCN của BG với nhau. Đến hiện nay thì bên BG có đường gom cả 2 bên cho xe máy đi (do tỉnh tự đầu tư, chứ ko phải BOT) nên bên BG biển báo vẫn để cao tốc HN-BG. Còn bên BN thì BOT làm gần chục năm nay ko thông được đường gom nên giờ vẫn tồn tại đường chẳng đâu vào đâu. Chắc mấy ông BOT lúc đầu cũng định nhây đợi BN tự làm đường gom như bên BG để hưởng lợi, nhưng BN cũng lỳ nên sau cứ làm mỗi năm 1 tí.
Đến cả cái cầu Như Nguyệt và Xương Giang gây tắc đường nhiều quá, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế nên BG cũng phải xin TTg cho tự đầu tư bằng ngân sách tỉnh dù đường thuộc BGTVT và Cty BOT qly.
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,799
Động cơ
475,345 Mã lực
Tuyến Hà Nội - Bắc Giang thì em cũng thông cảm với cánh xe tải cụ ạ, vì quả thực đi làn giữa nguy hiểm thật, xe máy chiếm làn rất nhiều, rồi nhiều thanh niên trâu đi xe máy phóng nhanh va vào xe trước văng ra ngoài, tuyến này càng ngày càng nhiều xe nên đi rất căng thẳng.
Xe máy đc phép đi làn ô tô 70. Đấy là vấn đề.
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
817
Động cơ
41,219 Mã lực
Tuổi
35
Cho 1 số bộ phận giàu trước, giờ siết lại để kéo toàn dân tiến lên. Ông nào thích ứng được thì làm tiếp. Tùy chọn.
Có phải thế không các cụ?
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,143 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Con đường gọi là cao tốc Hòa Lạc-Hòa Bình, đường bé vanh vanh, cũng 1 làn không giải phân cách giữa giống hệt đoạn La Sơn-Cam Lộ ở Thừa Thiên Huế....cũng thu phí 40k / lượt cho xe con dưới 9 chỗ.
Đường đó tổ chức giao thông cũng ổn vì hầu hết vạch đứt, cho phép vượt. Ngon hơn hẳn LS-CL.
Lưu thông theo quy tắc đi QL 2 chiều là ổn thỏa, tiền lộ phí thì không bàn.
Hòa Lạc - Hòa Bình không phải là đường cao tốc. Đó là đường BOT thôi, giai đoạn 2 mới nâng cấp lên cao tốc.
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
6,896
Động cơ
54,234 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Hòa Lạc - Hòa Bình không phải là đường cao tốc. Đó là đường BOT thôi, giai đoạn 2 mới nâng cấp lên cao tốc.
Cao hay thấp là cái tên thôi.
Cách tổ chức giao thông trên đoạn đường đó hợp lý hay không mới quan trọng.
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,999
Động cơ
352,747 Mã lực
Em hay đi lối HN BN - BG LS
3 năm nay thấy chất lượng đường xá, thời gian di chuyển đều được cải thiện.
Có cao tốc BG né đc mấy vụ bắn bẩn của xxx.
Cài tự lái chạy nhàn tênh.
Các cụ vẫn chửi được nhỉ :-s
Đoạn Hà Nội - Bắc Ninh rất khó chạy vì làn trái 90, làn giữa 70. Cụ nào chạy làn trái 70 là coi như làm ùn ứ toàn bộ đường vì nếu chạy đúng tốc độ quy định thì chẳng ai dám sang làn giữa để vượt cả. Của đáng tội, có rất rất nhiều cụ xe tải và cả xe cá nhân vô tư ôm làn trái và chạy tầm 60-70 như trêu ngươi người đi đằng sau :((
 

--Lamborghini--

Xì hơi lốp
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,838
Động cơ
563,415 Mã lực
Qua bên OFFB có cụ bị bắn 80 khi chạy ở lane 70 vượt lợn đi 70 ở làn 90 trên "cao tốc" HN-BN đó các bác.
Vãi nhỉ, e chỉ thấy là tốc độ tối thiểu và tối đa.
Nếu phạt như thế thì cũng phải điều chỉnh tốc độ tối thiểu cho từng làn nữa.
Giờ thằng chạy chậm nó cứ bò làn ngoài, xin vượt nó không cho, mà vượt phải thì quá tốc độ.
Chưa bao h lái xe ở mình khoai như vậy.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,143 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cao hay thấp là cái tên thôi.
Cách tổ chức giao thông trên đoạn đường đó hợp lý hay không mới quan trọng.
Khác nhau chứ, từ cái tên gọi, tiêu chuẩn thiết kế thì mới ra được cách tổ chức giao thông như nào.

Nhiều cụ cứ nhầm lẫn đường Hòa Lạc - Hòa Bình là cao tốc xong chử um lên. Đường này nhà dân đầy bên đường, xe máy đi chung, có giao cắt ngã tư đồng mức, đèn xanh đỏ.
Nhiều ông thấy đường vắng, lại tưởng là cao tốc nên vít toàn 90 - 100km/h. Nhưng thực ra đường này đi theo quy định đường QL, TL không có dải phân cách cứng, giới hạn 80km/h
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
6,896
Động cơ
54,234 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Khác nhau chứ, từ cái tên gọi, tiêu chuẩn thiết kế thì mới ra được cách tổ chức giao thông như nào.

Nhiều cụ cứ nhầm lẫn đường Hòa Lạc - Hòa Bình là cao tốc xong chử um lên. Đường này nhà dân đầy bên đường, xe máy đi chung, có giao cắt ngã tư đồng mức, đèn xanh đỏ.
Nhiều ông thấy đường vắng, lại tưởng là cao tốc nên vít toàn 90 - 100km/h. Nhưng thực ra đường này đi theo quy định đường QL, TL không có dải phân cách cứng, giới hạn 80km/h
Cái tên có thể là ở giai đoạn hoàn thiện.
Còn giai đoạn này chưa hoàn thiện thì tổ chức sao cho hợp lý với hiện trạng đầu tư là ngon rồi.
Tránh như LS-CL, YB-LC... tổ chức kiểu CT, vừa tù túng vừa rủi ro tai nạn.
Như HL-HB hiện đang tổ chức lưu thông kiểu QL là phù hợp.
 

BMW X11

Xe điện
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
2,297
Động cơ
140,966 Mã lực
Tuổi
22
Đoạn Hà Nội - Bắc Ninh rất khó chạy vì làn trái 90, làn giữa 70. Cụ nào chạy làn trái 70 là coi như làm ùn ứ toàn bộ đường vì nếu chạy đúng tốc độ quy định thì chẳng ai dám sang làn giữa để vượt cả. Của đáng tội, có rất rất nhiều cụ xe tải và cả xe cá nhân vô tư ôm làn trái và chạy tầm 60-70 như trêu ngươi người đi đằng sau :((
Tôi thấy phân chia tốc độ theo làn đường, kiểu 70-90 như trên, quả là ngu xuẩn.
Chẳng ai làm thế cả, mặc dù tính hiệu quả thì đúng là rất cao.
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,722
Động cơ
31,213 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Tôi thấy phân chia tốc độ theo làn đường, kiểu 70-90 như trên, quả là ngu xuẩn.
Chẳng ai làm thế cả, mặc dù tính hiệu quả thì đúng là rất cao.
Hiệu quả cao thì ngu nữa cũng làm :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top