[Funland] Vòng chung kết AFC U23 Asian Cup 2024 ⚽🏆

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
101,012 Mã lực
Website
songiang.vn
Nhìn lại thì thấy đội hình năm nay không có các cá nhân tạo ra sự khác biệt như QH, CP, VH.. của đội hình năm 2018. Do vậy việc dừng bước ở tứ kết cũng khá hợp lý, nếu không nói là có một chút may mắn khi VN nằm ở bảng nhẹ hơn các bảng khác.
NHM chắc phải chờ đợi có lứa đột biến tiếp theo thôi. Chứ với hệ thống đào tạo và thi đấu của VN hiện tại thì không thể năm nào cũng có đội tuyển mạnh như kiểu HQ, NB.
Thế hệ công phượng quang hải thì chúng ta cũng bi lép vế vè mặt thế trận. Chúng ta thắng nhờ luân lưu hoặc khắc xuất thần nghẹt thở. Vì vâyk nếu thế hệ quang hải có đá lại chưa chắc đã đạt kết quả tốt như vâyk. Thế hệ này ko có khoảnh khắc xuất thàn nhưng chiến thuạt rất chặt chẽ phù hợp
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
101,012 Mã lực
Website
songiang.vn
Các cụ cứ trách quả pen. Chứ về mặt thế trận chúng ta cũng khó ghi bàn. Họ cũng khó ghi bàn. Nhưng họ nhỉnh hơn ta một chút. Nên nếu ko có quả pen đó thì sẽ có quả pen khác hoặc một tình huống khác để họ ghi bàn. Năng lực chúng ta đã chạm ngưỡng. Nếu có thắng thì cũng nhờ xuất thần mà thôi, chứ thế trận nhưu vậy sao thắng nổi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,530 Mã lực
Nhìn lại thì thấy đội hình năm nay không có các cá nhân tạo ra sự khác biệt như QH, CP, VH.. của đội hình năm 2018. Do vậy việc dừng bước ở tứ kết cũng khá hợp lý, nếu không nói là có một chút may mắn khi VN nằm ở bảng nhẹ hơn các bảng khác.
NHM chắc phải chờ đợi có lứa đột biến tiếp theo thôi. Chứ với hệ thống đào tạo và thi đấu của VN hiện tại thì không thể năm nào cũng có đội tuyển mạnh như kiểu HQ, NB.
Hôm qua em thấy Khoa, Trường chơi được.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực
Lại phạm lỗi dẫn đến Pen nhạt toẹt. :D
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,530 Mã lực
Điều em ấn tượng nhất giải này đó là ăn vạ , đòe mợ rất nhiều pha đụng nhẹ phát là lăn đùng ngã ngửa lăn lộn như bị cắt tiết .
Cầu thủ mới u23 mà đã chiêu trò thế rồi thì bảo sao không khá được. Xem thằng Irag hôm qua đá về sau em chỉ muốn có chú nào bên mình hy sinh cái thẻ đỏ triệt chân thằng số 10 (thằng ăn vạ lộ liễu - nhất là khi thấy được pen nó sướng như điên kiểu lừa được chúng mày rồi)
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,005
Động cơ
489,749 Mã lực
Thật sự tiếc cho VN.Có lẽ 1 thời gian nữa thế giới nên cân nhắc bỏ VAR.Nó chính là cơ hội để đội chủ nhà,trọng tài phá nát bóng đá.Em nghĩ 10 năm nữa VAR sẽ bỏ
Nó chỉ bất lợi với đội mình thôi, còn cả thế giới thì rất công bằng. Vậy cụ mơ thêm 100 năm nữa nhé.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,809
Động cơ
298,196 Mã lực
Leo xà xong phát là ăn pen ngay
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
321
Động cơ
204,678 Mã lực
Thế hệ công phượng quang hải thì chúng ta cũng bi lép vế vè mặt thế trận. Chúng ta thắng nhờ luân lưu hoặc khắc xuất thần nghẹt thở. Vì vâyk nếu thế hệ quang hải có đá lại chưa chắc đã đạt kết quả tốt như vâyk. Thế hệ này ko có khoảnh khắc xuất thàn nhưng chiến thuạt rất chặt chẽ phù hợp
Ko hẳn đâu, hồi đó CP vẫn có những pha đệm cận thành vào lưới các đội rất chuẩn, QH có những pha cứa lòng đẹp,tận dụng cơ hội tốt dù ít, đội vẫn cần những cá nhân như vậy để giải quyết khi bế tắc
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,809
Động cơ
298,196 Mã lực
Xem h1 trận 3 vòng bảng là biết mình k có quân thay,
Thua cũng k bị ức chế.
Về xây lại thôi các nhà làm bóng Việt.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,864
Động cơ
2,963,222 Mã lực
Điều em ấn tượng nhất giải này đó là ăn vạ , đòe mợ rất nhiều pha đụng nhẹ phát là lăn đùng ngã ngửa lăn lộn như bị cắt tiết .
Giải này e k nhầm thì những pha vào bóng nguy hiểm tuỳ mức độ dễ ăn thẻ đỏ ngay lập tức nhưng k thấy chú nào ăn thẻ vì ăn vạ bảo sao như trận Uzbe vs KSA hôm qua cầu thủ 2 đội toàn nằm là chính.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
nâm nay đội mình yếu quá, vào đc đến đây là may rồi, dừng bước là phải. về xây dựng lại thôi, thời hậu ông Park, tuyển bóng mình xuống dốc nhiều quá
 

trungthu2020

Xe điện
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
2,060
Động cơ
149,022 Mã lực
Em Chuẩn nhận lỗi rồi trong khi các cụ vẫn làu bàu cầu thủ bạn ăn vạ với Var đểu.
 

hotboy2k7

Xe buýt
Biển số
OF-475032
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
503
Động cơ
197,169 Mã lực
Tuổi
37
Thế là cả futsal lẫn U23 đều về nước nghỉ lễ cho đỡ tị nhau các cụ ợ =))
 

Milan1899

Xe điện
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
4,671
Động cơ
499,467 Mã lực
Em Chuẩn nhận lỗi rồi trong khi các cụ vẫn làu bàu cầu thủ bạn ăn vạ với Var đểu.
Đặt trường hợp ngược lại, nếu cầu thủ mình là người ngã trong pha bóng đó và không được Var đểu cho hưởng penalty thì thái độ của các cụ sẽ thế nào?

Thua thì cũng thua rồi, Chuẩn không tỉnh táo trong tình huống đó. Trận hôm qua mình đá tốt hơn các trận trước và vào tới đây là thành công, may mắn rồi, may nằm ở bảng nhẹ, may vì lịch thi đấu quá đẹp chứ nếu trận thua Uzbekistan là trận đầu tiên vòng bảng chắc sẽ áp lực mà toang luôn. Thử hỏi mấy tháng trước có ai dám nghĩ VN sẽ vượt qua vòng bảng hay ít nhất là kiếm được 1 trận thắng không.
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,633
Động cơ
75,799 Mã lực
Thua thì thua rồi. Biết trước là thua nhưng toàn thua ở động tác thừa.
Hlv HAT cứ dẫn dắt tốt như này, em nghĩ nên trao cho hlv nội là hlv tuyển VN mới đúng. Tiếc là các hlv nội của ta khi được hỏi đều từ chối, lý do thì rất nhiều. Không hiểu sao được dẫn dắt tuyển VN là niềm mơ ước của hlv ngoại thì hlv nội lại từ chối ?.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top