- Biển số
- OF-362446
- Ngày cấp bằng
- 10/4/15
- Số km
- 8,286
- Động cơ
- 315,257 Mã lực
Hiệu quả của cái đs cao tốc này thì phải trăm năm sau mới biết .Còn hiệu quả đã biết thì đây .
Trên trời dưới biển còn có thì mấy con số đấy của cụ đương nhiên phải nằm trong chương trình nghị sự của quán trà đá rồiEm chỉ hóng số % trong số 60 tỏi Trump cụ ợ
Tưởng gì ạ, liệt kê E Mỹ, US ship, Enron, Trump... xem nợ bao nhiêu!Hiệu quả của cái đs cao tốc này thì phải trăm năm sau mới biết .Còn hiệu quả đã biết thì đây .
Trên trời dưới biển còn có thì mấy con số đấy của cụ đương nhiên phải nằm trong chương trình nghị sự của quán trà đá rồi
Cụ đã bao giờ ngồi quán nước hỏi mấy ông uống cùng nick OFer là gì chưa?Đợt HNTW7 mấy bà bán trà đá, anh xe ôm bỏ trốn hết rồi cụ ạ. Em chỉ thấy thông tin từ mấy Offer nhà mình là chuẩn nhất thôi
Cụ đã bao giờ ngồi quán nước hỏi mấy ông uống cùng nick OFer là gì chưa?
Đường sắt có cao tốc thì giờ cũng là công nghệ cũ, vẫn phải chạy trên mặt đất, thuộc thế hệ 2.0, 3.0 thôi.https://vnexpress.net/infographics/giao-thong/hai-giai-doan-du-kien-dau-tu-cua-duong-sat-toc-do-cao-3811298.html
Với các nguồn vốn, chủ yếu ngân sách, đi vay và bán đất. Liệu cái đường sắt với số vốn khổng lồ gần 60 tỷ trump này có thật sự hiệu quả ko.
Nếu đem số tiền này làm các cao tốc bắc nam, mở rộng đường xá, còn đường sắt làm phương án mở rộng khổ ray hay tăng thêm 1 bộ ray nữa chạy song song mà vẫn đảm bảo tốc độ 120km/1h thì vừa tiết kiệm, vừa phù hợp giao thông chung hơn nhiều chứ nhỉ.
Tại sao phải cố làm 1 dự án khủng để kiệt quệ tiền của nước nhà, của dân.
Phải chăng ông Thể muốn thể hiện mình hay có gì bí ẩn
Theo em phải bắt nhịp nhanh với công nghệ hoa hậu 4.0 mới đúngĐường sắt có cao tốc thì giờ cũng là công nghệ cũ, vẫn phải chạy trên mặt đất, thuộc thế hệ 2.0, 3.0 thôi.
Phát huy tinh thần cách mạng công nghệ 4.0 bằng đi tắt đón đầu của Chánh phủ, Em thấy nên mang 60 tỷ đô này đầu tư phát triển máy bay cá nhân và hàng không vũ trụ, đi tắt đón đầu triệt để theo tinh thần cách mạng 4.0 để nhanh tiến lên đầu tàu cách mạng 4.0 thế giới.
Công nghệ hoa hậu mà có 4 chấm 1 lỗ thôi á ? em tưởng công nghệ này thì nó phải đến vài chục chấm 1 lỗ ấy chứTheo em phải bắt nhịp nhanh với công nghệ hoa hậu 4.0 mới đúng
Đường sắt bắt buột phải có vì không thể để đường bộ oằn mình cõng hàng đoàn xe container như hiện nay. Mục đích của đường sắt là để lưu thông hàng hóa chứ không phải chở người. Đối với hoạt động chở người thì đường sắt mang tính chất công ích (tương tự như làm đường bộ cho xe chạy miễn phí).https://vnexpress.net/infographics/giao-thong/hai-giai-doan-du-kien-dau-tu-cua-duong-sat-toc-do-cao-3811298.html
Với các nguồn vốn, chủ yếu ngân sách, đi vay và bán đất. Liệu cái đường sắt với số vốn khổng lồ gần 60 tỷ trump này có thật sự hiệu quả ko.
Nếu đem số tiền này làm các cao tốc bắc nam, mở rộng đường xá, còn đường sắt làm phương án mở rộng khổ ray hay tăng thêm 1 bộ ray nữa chạy song song mà vẫn đảm bảo tốc độ 120km/1h thì vừa tiết kiệm, vừa phù hợp giao thông chung hơn nhiều chứ nhỉ.
Tại sao phải cố làm 1 dự án khủng để kiệt quệ tiền của nước nhà, của dân.
Phải chăng ông Thể muốn thể hiện mình hay có gì bí ẩn
Cụ cứ thử một lần xem sao!Thế lày thì em chệu ạ
Chở hàng thì chỉ đ/s thấp tốc làm được thôi .Đ/s cao tốc chỉ chở khách và hàng nhẹ như bưu phẩm ,bưu kiện thôi .Thằng Pháp cũng chạy tầu hàng cao tốc chở hàng nhẹ nhưng vì lỗ nên phải bỏ chuyến đấy .Đường sắt bắt buột phải có vì không thể để đường bộ oằn mình cõng hàng đoàn xe container như hiện nay. Mục đích của đường sắt là để lưu thông hàng hóa chứ không phải chở người. Đối với hoạt động chở người thì đường sắt mang tính chất công ích (tương tự như làm đường bộ cho xe chạy miễn phí).
Làm quản lý nhà nước dựa trên các kế hoạch và nghiên cứu chiến lượt chứ không phải lên Fê tê bốc nghe bọn rỗi mồm nói.
Anh cá tra mà thể hiện được gì qua vụ này?https://vnexpress.net/infographics/giao-thong/hai-giai-doan-du-kien-dau-tu-cua-duong-sat-toc-do-cao-3811298.html
Với các nguồn vốn, chủ yếu ngân sách, đi vay và bán đất. Liệu cái đường sắt với số vốn khổng lồ gần 60 tỷ trump này có thật sự hiệu quả ko.
Nếu đem số tiền này làm các cao tốc bắc nam, mở rộng đường xá, còn đường sắt làm phương án mở rộng khổ ray hay tăng thêm 1 bộ ray nữa chạy song song mà vẫn đảm bảo tốc độ 120km/1h thì vừa tiết kiệm, vừa phù hợp giao thông chung hơn nhiều chứ nhỉ.
Tại sao phải cố làm 1 dự án khủng để kiệt quệ tiền của nước nhà, của dân.
Phải chăng ông Thể muốn thể hiện mình hay có gì bí ẩn
Thế cụ nghĩ ko mất 10% này thì sẽ ko mất 10% khác giá trị tương đương à.Chưa bàn đến sau này tăng gấp đôi, gấp ba kinh phí dự toán này. Cụ tính cho em 10% có thể đút túi là bao nhiêu? Bao nhiêu? Bao nhiêu?
Làm 1 phát để đời xong, ngang vai với 3D ngay sau 1 nốt nhạc.
Cái so sánh của cụ chỉ là lý thuyết thôi, khi có nó rồi cụ sẽ thấy cái máy báy nó chỉ để đi tuyến dài, còn tuyến HN-Vinh, HN-Đà Năng, SG-Đà Nẵng đi tàu sướng hơn nhiều. Bao giờ đặt đít lên cái shinkansen hay chỉ là gaotie ghẻ của tàu cộng thì cụ sẽ thấy nó đáng làmhiệu cái con kẹc
tàu shinkansen nó là 1 thứ đồ chơi xa xỉ cho những quốc ra hùng mạnh phô diễn tiềm lực kinh tế, công nghệ.
tốn kém, nhanh thì đ,éo lại mái bai, rẻ thì éo lại tàu hỏa,éo chở đc hàng, chỉ chở ngưởi đc cái xa xỉ điện khí hóa. có cái con kẹc tiền ý mà shinkansen
cái vn cần là 1 đường bộ cao tốc Bắc nam, 1 đường sắt tốc độ cao khổ 1.435, éo pải là cái tàu viên đạn xuyên Việt. tàu shinkansen là bả của các con ngáo ộp đang bằng mọi cách xuất khẩu, ủn hạ cho các nước con nợ chứ cái éo gì
Nợ khựa như chúa chổm thì mới dễ hiện thực hoá 99 năm cụ ạ. Tính cả rồiVới vốn vay tàu khựa, tàu khựa thi công, thiết bị mua của khựa thì thời gian hoàn thành tăng gấp đôi và đội vốn lên 120 tỷ, dùng 10 năm phải thay thế toàn bộ. Vé đắt không có người đi => lỗ nặng => Liệu có phải giao Vân Đồn, Phú Quóc, Cam Ranh, Long Thành cho khựa chăng ??? Bài học Đường sắt trên cao, Bô xít Tây Nguyên chưa đủ sao ??? Còn bài học Campuchia, Lào đang nợ khựa như chúa chổm nữa.