- Biển số
- OF-73689
- Ngày cấp bằng
- 23/9/10
- Số km
- 576
- Động cơ
- 429,412 Mã lực
TOY ỉn LD vỏ như vỏ trứng có tiếng rồi, công nhận ES vỏ cứng thật, nhất là đèn pha đâm thế mà chả sao cả lạ nhỉ?
Em tưởng Getz cứng lắm chứ bác, Hyundai mà, công nghệ Đức đấy chứ!!!Xe khác thì em chả dám bình loạn chứ riêng Ếch kếp thì em công nhận vỏ nó cứng. Hôm nọ em đi Ếch 3.0 của ông anh. Có chú taxi Gezt đâm đầu vào mít em. Kết quả nắp ca pô em taxi lõm xuống = cái thúng, ba đờ sốc vênh váo; trong khi đó mít xe Ếch kếp của em ........ chả việc giề, sơn hơi gợn lên 1 tí. Thấy thế em chả thèm bắt đền nó nữa, thương quá.
Việc tăng thêm 1 chút kim loại để cứng cáp hơn nhà sx có thể làm được vì chi phí không đội thêm bao nhiêu. Việc thiết kế vỏ mỏng có lý do nữa là tiết kiện nhiên liệu, đúng với tiêu chí hướng tới của dòng xe nàyTOYOTA thiết kế vỏ mềm, và mỏng là nhằm mục tiêu an toàn cho người ngồi trên xe mà các cụ không biết à.
Khi xảy ra va chạm, vỏ mềm sẽ hấp thụ xung lực tốt hơn mà
Xe Innova húc cột điện, hai vợ chồng tử nạnChiều 9/6 chiếc Innova 7 chỗ phóng như bay trên đường Phạm Văn Đồng (Đồ Sơn, Hải Phòng) đã đâm thẳng vào cột điện bên vệ đường, khiến hai vợ chồng tử nạn tại chỗ.Chiếc xe vỡ nát phần đầu sau tai nạn. Ảnh: Mạnh Linh.Theo một số nhân chứng, khoảng 14h30 chiều 9/6, đang chạy trên đường Phạm Văn Đồng hướng qua cầu Rào về thành phố Hải Phòng, chiếc xe bất ngờ mất lái đâm thẳng vào cột điện ven đường, hất văng người phụ nữ ra khỏi ôtô, rơi xuống bãi cỏ cách đó 10 m và chết ngay tại chỗ.Tài xế điều khiển xe là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chồng của người phụ nữ trên, bị mắc kẹt giữa xe. Riêng chiếc xe Innova đầu cắm vào cột điện vỡ nát.Chiếc xe quay ngang sau tai nạn. Ảnh: Mạnh LinhKhi xảy ra tai nạn trên xe còn có 2 đứa trẻ. Người dân đã xúm lại đưa 2 em nhỏ vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.Một số nhân chứng cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi gia đình này vừa đi tắm biển Đồ Sơn về.Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.
Híc nhìn hãi thật. Chiếc xe gần tỉ bạc đụng cây cột ximăng mà cũng vỡ nát cái xe. Còn cột thì chả sứt mẻ tí nào!!!
Em so sánh vậy có khập khiễng quá ko các bác. Các bác ném đá em vừa thôi nhé
Em chịu, em chả có xe Huyndai nên ko biết. Còn công nghệ Đức làm sao = Nhật được. Nhật là nhất mà. Cái này chắc bác Isuzu nắm rõ lắm. Xe nhật lúc nào mà chả bền nhất, tiết kiệm nhất, bán được giá nhất, công nghệ Đức hay Mỹ thì cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi. heheEm tưởng Getz cứng lắm chứ bác, Hyundai mà, công nghệ Đức đấy chứ!!!
em thích chữ ký của bác lắmEm chịu, em chả có xe Huyndai nên ko biết. Còn công nghệ Đức làm sao = Nhật được. Nhật là nhất mà. Cái này chắc bác Isuzu nắm rõ lắm. Xe nhật lúc nào mà chả bền nhất, tiết kiệm nhất, bán được giá nhất, công nghệ Đức hay Mỹ thì cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi. hehe
Ford Everest bất ngờ "đọ sức" với gốc xà cừ
05/03/2011 19:43
(HNMO)- Vụ tai nạn xảy ra khoảng lúc 15h45 chiều nay (5/3) tại đoạn trước cửa số nhà 193 phố Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Khi đang lưu thông trên đường, bất ngờ xe Ford Everest BKS 52 Y-8738 bất ngờ lao vào gốc cây cổ thụ trên dải phân cách rồi bật trở lại đường.
Bánh sau xe chèn qua một tảng bê tông lớn
Tại hiện trường, sau cú đâm trực diện với lực mạnh, đầu xe đã bị hư hại nặng nề. Nóc ca pô bật tung, méo. Két nước bị vỡ, chảy lênh láng ra đường. Bánh xe bên phía người lái đã bị nổ. Phía trong cabin, cả hai túi khí chính và phụ đều đã nổ, có vương vết máu của người điều khiển xe.
Cả hai túi khí đều đã nổ tung và dính máu
Ở phía sau ô tô, theo quan sát, một bánh sau chèn qua một cục bê tông khá to. Theo nhiều người nhận định, đây chính là nguyên nhân khiến xe mất lái, tự gây ra vụ tai nạn trên. Rất may sự cố này không gây ra thiệt hại nào về người.
Việc tăng thêm 1 chút kim loại để cứng cáp hơn nhà sx có thể làm được vì chi phí không đội thêm bao nhiêu. Việc thiết kế vỏ mỏng có lý do nữa là tiết kiện nhiên liệu, đúng với tiêu chí hướng tới của dòng xe này
quan trọng là vỏ mỏng nhanh mục nhanh phải sửa nhanh phải mua xe mới nhanh nộp tiền cho Nhật mang về nướcVỏ mỏng xe nhẹ nên có tiếng là tiết kiệm nhiên liệu, dòng phổ thông càng bớt được option nào càng tốt vì càng được tiếng là lành chả có gì để hỏng thế thôi lại thu bộn tiền, kinh doanh xe ở VN thích thật nhất NHẬT!
cụ nói rất chuẩn. Lần trước em có thấy cụ nào trên này bênh In bảo xe In nó làm đầu mềm để hấp thụ xung lực khi bị đâm, bảo vệ ng lái, còn mông nó thì cứng để chống va đập. Nhưng nhìn ảnh con In tai nạn này em nghĩ nó cũng chả cứng gì. Túm lại toàn thân con In và ng ngồi bên trong đều hấp thụ xung lực hết.em e là cụ nói ngược. xe đc chế tạo đầu mềm hơn để giảm chấn thương cho n đi bộ khi bị đâm, còn đuôi cứng để bảo vệ xe. xe em lùi bung cả mảng tường trát đá rửa mà chỉ trầy xước cản sau trong khi đâm nhẹ vào xe máy là bẹp luôn cản trước
Thế khi người ta làm thí nghiệm va chạm đâm xe thì họ thí nghiệm đầu hay đuôi phỏng cụ??? Em không nói Ỉn nó cứng như Ếch nhưng em muốn nói nó cũng chả phải là mềm như bún, các cụ cứ chê lấy được cứ như nó chỉ là giấy vậy.đầu cứng bảo vệ máy móc, đuôi mềm vì ko có máy móc mà chỉ có người.
Máy móc quan trọng hơn người phỏng cụ
em ko trách gì, vì cón nhiều xe mỏng hơn cả nó nữa.Thế khi người ta làm thí nghiệm va chạm đâm xe thì họ thí nghiệm đầu hay đuôi phỏng cụ??? Em không nói Ỉn nó cứng như Ếch nhưng em muốn nói nó cũng chả phải là mềm như bún, các cụ cứ chê lấy được cứ như nó chỉ là giấy vậy.
Em chả thần thánh gì thằng Toy cả, em đi nó nên em biết thừa nó hay dở thế nào, em chỉ muốn nói là cái đầu xe thường cứng hơn cái đuôi xe rất nhiều nên khi bị đâm thì cái đuôi méo xẹo nhưng cái đầu thì ít hơn thôi. Cũng như em Ếch đó nếu bị đâm thì cái đầu sẽ móp ít hơn cái đuôi là đúng rồi. Tháo cái tapi ở nắp cửa hậu ra thì bên trong có xương cốt gì nhiều đâu mà chả móp méo chứ, đâm thế không móp mới lạ, em nào bị đâm thế mà chả móp nặng, em tin là em Ếch mà ở vị trí của em Ỉn thì cũng móp gần như thế Ý em là vậy chứ không phải là em sùng bái gì thằng Toy ôn vật cả, được mỗi cái đi mấy tháng bán lại có lãiem ko trách gì, vì cón nhiều xe mỏng hơn cả nó nữa.
Nhưng vì 2 vấn đề: 1 là Toy bán nó với giá như nào, 2 là nhiều ng thần thánh Toy quá mức mà quên đi giá trị thực.
Xét cho cùng càng nhiều ng thần tượng thì nó càng lên giá, và chính mình lại là ng bị thiệt.
Em lấy ếch của em làm ví dụ, cụ lấy ỉn của cụ đâm vào mít của ếch. Mít của ếch hơi bị cứng đóEm chả thần thánh gì thằng Toy cả, em đi nó nên em biết thừa nó hay dở thế nào, em chỉ muốn nói là cái đầu xe thường cứng hơn cái đuôi xe rất nhiều nên khi bị đâm thì cái đuôi méo xẹo nhưng cái đầu thì ít hơn thôi. Cũng như em Ếch đó nếu bị đâm thì cái đầu sẽ móp ít hơn cái đuôi là đúng rồi. Tháo cái tapi ở nắp cửa hậu ra thì bên trong có xương cốt gì nhiều đâu mà chả móp méo chứ, đâm thế không móp mới lạ, em nào bị đâm thế mà chả móp nặng, em tin là em Ếch mà ở vị trí của em Ỉn thì cũng móp gần như thế Ý em là vậy chứ không phải là em sùng bái gì thằng Toy ôn vật cả, được mỗi cái đi mấy tháng bán lại có lãi