- Biển số
- OF-73689
- Ngày cấp bằng
- 23/9/10
- Số km
- 574
- Động cơ
- 429,412 Mã lực
Gạch nó đậy cụ ạ!sao các cụ cứ đổ cho vỏ toy thế nhỉ, em thấy có mỗi vỏ ỉn là mỏng thông, cụ căm kia cũng bị 1 mảng tường đập vào mà cũng có bị méo mó gì đâu
Gạch nó đậy cụ ạ!sao các cụ cứ đổ cho vỏ toy thế nhỉ, em thấy có mỗi vỏ ỉn là mỏng thông, cụ căm kia cũng bị 1 mảng tường đập vào mà cũng có bị méo mó gì đâu
À innova thì cũng có mỏng thât. Nhưng cụ cũng ko cần phải hãi đến mức này đầu vì đuôi xe yếu hơn đầu xe là phải rồi màHic, nhà iem cũng chạy Ỉn mà vỏ đồng loại nó lại thảm đến mức này sao các cụ.
Thế hả cụ, còn đây là phần đầu cụ ệÀ innova thì cũng có mỏng thât. Nhưng cụ cũng ko cần phải hãi đến mức này đầu vì đuôi xe yếu hơn đầu xe là phải rồi mà
Công nhận đầu Ỉn cứng quá . Đấm cũng móp chứ nói gì đâmThế hả cụ, còn đây là phần đầu cụ ệ
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Khoang.../30219930/350/
cụ ông có biết 1 trong những cái chán nhất trong mấy xe của công ty và nhà là gì ko là để các cụ nhà mua bằng được Ỉn.À innova thì cũng có mỏng thât. Nhưng cụ cũng ko cần phải hãi đến mức này đầu vì đuôi xe yếu hơn đầu xe là phải rồi mà
Cụ nào cứ thử dùng tay ấn vào mông của ỉn, khoảng giưa đèn Xi nhan và biển số sẽ thấy nó mềm thế nào.Em đã bị làm ơn mắc oán vì đẩy hộ 1 em Ỉn xong thì mông em ấy lõm vào đúng hình bàn tay luôn.\Toy Ỉn võ mõng thật cụ ơi . tôi cảm thấy mỏng nhất là phần gần chổ bấp bơm xăng , các cụ thử rõ vào đó vài 3 cái thử xem ^^
Cụ cũng bị giống em hôm 1/5 ở ngã tư Nam Hồng. Dừng đèn đỏ thì bị 1 em VIOS (taxi Nội bài) táng vào mông. Xe em (HYUDAI VERNA) bị lõm cản sau dài khoảng 40cm rộng khoảng 7 -8 cm. Chú VIOS thì chùn nắp Cabo, gãy cản trước, nói chung là tang thương. Nhìn thiệt hại của xe em, chú lái tãi cứ gãi đầu giã tai .... Em gọi cho lão Vietvoiz (OF nhà mình) hỏi xem thương thế vậy thì hết bao xèng, lão ấy nghe xong bẩu hết khoảng 4 - 500k em lấy của chú lái taxi đúng 500k. Đi từ Nam Hồng đến phủ Thành Chương, xuống xe tì chả thấy vết lõm đâu nữa (nó tự phồng ra vì bằng nhựa) chỉ còn mấy vết nứt của sơn.Nói ko ngoa nhưng Ỉn thật sự vỏ quá mỏng manh. Đơn giản nhất là ngồi trong Ỉn như ngồi khoang lái máy cày. Em sẵn sàng mang Mông (mondeo) của em ra cho các cụ Ỉn đâm vào xem xe Mỹ với xe Nhật LD nó khác nhau thế nào. Hôm qua đi mua cần gạt nước , em bị 1 cụ taxi húc vào mít , cái cản sau bị lõm 1 mảng to mà hơn 1 tiếng sau tự lành lặn như nguyên @@
Ặc, với Đức và Mỹ thì Nhật đi sau mà!!!Em chịu, em chả có xe Huyndai nên ko biết. Còn công nghệ Đức làm sao = Nhật được. Nhật là nhất mà. Cái này chắc bác Isuzu nắm rõ lắm. Xe nhật lúc nào mà chả bền nhất, tiết kiệm nhất, bán được giá nhất, công nghệ Đức hay Mỹ thì cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi. hehe
Thế mà vẫn được mang tiếng LÀNH mới hay chứquan trọng là vỏ mỏng nhanh mục nhanh phải sửa nhanh phải mua xe mới nhanh nộp tiền cho Nhật mang về nước
Nếu cụ so sánh đuôi ỉn kém đầu ỉn thì em công nhận chứ nếu so đầu ỉn với em khác thì hơi bị khập khiễng ạ.À innova thì cũng có mỏng thât. Nhưng cụ cũng ko cần phải hãi đến mức này đầu vì đuôi xe yếu hơn đầu xe là phải rồi mà