- Biển số
- OF-702152
- Ngày cấp bằng
- 29/9/19
- Số km
- 1,943
- Động cơ
- 139,850 Mã lực
- Tuổi
- 37
Nếu nó không có trả thì làm thế nào ?Đùa à... thế Q còi ko xin chỉ vay 30% số đó thôi, hẹn đưa băm bu lên sàn sẽ hoàn trả
Nếu nó không có trả thì làm thế nào ?Đùa à... thế Q còi ko xin chỉ vay 30% số đó thôi, hẹn đưa băm bu lên sàn sẽ hoàn trả
Cho mấy thằng tư nhân hàng không vay thì có khi mất cả chì lẫn chài nha.Nếu nó không có trả thì làm thế nào ?
Cổ đông còn lại góp tương ứng hoặc tỷ lệ sở hữu sẽ bị giảm chứ cụ.Là cty cổ phần thua lỗ thì bù đắp từ lnst còn lại và các quĩ, thiếu vốn thì tăng vốn từ các cổ đông. Kêu nn cấp thì các cổ đông bên ngòai kể cả tây tự nhiên đc phát tiền à
Tiền thuế của emVietnam Airlines cần hỗ trợ 12.000 tỉ đồng để vượt qua dịch Covid-19
Để đảm bảo khả năng thanh toán trong năm 2020, Vietnam Airlines cần Nhà nước hỗ trợ 12.000 tỉ đồng và phải bắt đầu giải ngân từ tháng 4-2020.m.cafef.vn
Tình hình là bank đã từ chối rồi, trông cậy vào ngân sách thôi. Thả nào mấy nay lên báo khóc suốt, nay thì ngửa bài rồi các cụ. Tiền mặt cũng cạn kiệt. Mới có 2 tháng mà căng quá.
Khó khăn thế mà nay chứng khoán vnairline tăng trần mới lạ!
Câu hỏi của em là Vietjet, Băm Bu thì ai thương đây??
Cụ đóng được nhiêu so voi nó vậy cụ... Do cụ đóng quá ít nên ko ai nhìn thấy cụ đâu.Tiền thuế của em
Em đé.o thương
Em đang vật vờ từng ngày chờ lương đây, lương tháng 3 mà hẹn đến sau 15/4 mới có, ai thương em?
Lúc đấy ta lại chửi tiếp, thằng nào ngu cho vay.Nếu nó không có trả thì làm thế nào ?
Mà nó vay gói hỗ trợ của CP chứ phải xin ko đâu nhỉ... Chưa gì nhiều cụ chửi chửi.cũng phải cứu nó thôi.. ngày thường nó với vinamilk có đóng ngân sách . Cứu là nghĩa vụ e ủng hộ.tỷ như thằng đường sắt thì cho nó chết cmn luôn .
mấy cụ ấy chửi cho sướng miệng chứ ko ác ý gì đâu.Mà nó vay gói hỗ trợ của CP chứ phải xin ko đâu nhỉ... Chưa gì nhiều cụ chửi chửi.
Bảo sao Trump nó thích áp thuế chống phá giá đếch cãi được.Nhiều cụ buồn cười thật.
VJ và Bamboo là doanh nghiệp tư nhân, nộp thuế xong, lãi bao nhiêu thì chia.
VNA họ cũng nộp thuế, lãi thì nộp vào ngân sách.
Giờ khó khăn thì VNA đòi ngân sách cứu, còn VJ và Bamboo thì nã tiền cổ đông chứ sao?
Có gì là lành mạnh hay không?
Ấy cụ, em lại nghiện cái tiếng rầm rầm rồi cảm giác lắc lư như đưa võng của nó. Mỗi lần đi đâu tầm 400km đổ về là em lại chọn tàu, lên oánh giấc dậy là tới nơi chứ em cũng kinh mấy chú chẩu lái Limo chạy đêm lắm, lên nóc tủ lúc nào chả biếtcũng phải cứu nó thôi.. ngày thường nó với vinamilk có đóng ngân sách . Cứu là nghĩa vụ e ủng hộ.tỷ như thằng đường sắt thì cho nó chết cmn luôn .
Cụ phát biểu chả có tí trách nhiệm nào cả.VNA nó còn phải bay phục vụ hệ thống chính trị. Nước ta là nước nghèo mà lãnh đạo đi nước ngoài cũng bắt nó điều một phi cơ đi riêng như ai, tiền đâu ra?
Cũng câu hỏi đó cho vnair cụa cụNếu nó không có trả thì làm thế nào ?
Em nghĩ chủ yếu là trả tiền mua máy bay, tiền bảo trì bảo dưỡng...Tuy nhiên, em cũng không rõ sao VNA cần nhiều tiền thế vì phần lớn chi phí khi ngừng bay chắc là tiền lãi vay + lương nhân viên, sao đến 12k tỉ được nhỉ?
Chiếm 86 % cổ phần thì theo cụ ai phải lo ?hay bắt ông ANA bên nhật lo ? Bán cổ phần thì ai thu tiền ? Cổ tức hàng năm lĩnh đều thì ai hưởng . Nên tìm hiểu kỹ nhé cụ .Cũng câu hỏi đó cho vnair cụa cụ