- Biển số
- OF-83101
- Ngày cấp bằng
- 17/1/11
- Số km
- 2,420
- Động cơ
- 436,557 Mã lực
Khó là làm như thế nào để nhận được thầu, chứ được rồi...thì phải là quá dễ ăn !!!Chiến sỹ nào từng làm thầu cho ngân sách rồi thì biết, chả dễ ăn.
Khó là làm như thế nào để nhận được thầu, chứ được rồi...thì phải là quá dễ ăn !!!Chiến sỹ nào từng làm thầu cho ngân sách rồi thì biết, chả dễ ăn.
Chính phủ Mẽo nó giải cứu hàng không cả tỏi $ chứ VN đã nhằm nhò gì mà bảo phá giá?Bảo sao Trump nó thích áp thuế chống phá giá đếch cãi được.
Toàn cá nhân Mỹ đấu với 100 tr dân Việt hoặc 1 tỷ 4 dân Tàu thì sống sao nổi?
Ở đâu ra lắm thế cụ,nợ nước ngoài đến đời con cháu chưa chắc đã trả xong.Thiếu gì tiền cho VNA, dự trữ ngoại hối 80 tỷ đô mà rồi ngân hàng ko cho vay thì nhà nước cho vay cả VNĐ cả USD, ngán gì.
Chết là chết Vietjet và Bamboo. Chưa thấy chị Thảo khóc nhỉ, chị ấy có cả bank chống lưng hy vọng leo lắt qua cơn đại họa này.
Nó không nằm trong gói đấy đâu. Gói 65k kia là chi thường xuyên (có thể là thông qua chi trực tiếp, hoặc cắt giảm thu NSNN), còn của VNA kia là chi đầu tư rồi.Cả nước có gói 65 ngàn.
Lẽ nào
Mình em đòi xơi 12 ngàn.
Thì nó chỉ thiếu thanh khoản ngắn hạn để trang trải các chi phí, chứ các tài sản của nó vẫn còn nguyên có mất đi đâu. Hết dịch nó lại nẩy lại được.Thì anh này cũng xin vay mà... Chứ có xin ko đâu. Vay từ gói hỗ trợ từ CP.
Mỹ thì 25 tỷ cho vay 25 tỷ cho không...
Lợi nhuận đấy không so sánh ngang nhau kiểu cơ học thế được, vì VJ dùng nặng nghiệp vụ Sale and Leaseback, bóc lợi nhuận dài hạn ra cắn trước. Sợ ra đến báo cáo Q1 và Q2 thì VJ đi nặng hơn VNA đấy.Jetstar cùng hạng giá rẻ để Vietjet đè bẹp
Lợi nhuận 1 năm vietjet bằng vnair làm 2 năm, dù đường bay trải rộng, đội bay đông hơn
Vnair chia cho nhà nước 1 năm nhõn 1000 củ
Với mức độ hiệu quả như vậy, nhà nước phải xem lại việc ôm đồm hàng không
ngân sách có mức chi trần từng mục nên nếu có bao thì trả tiền như vé dân đen thôi cụ, lỗ chỗ này cũng cao đấy.Bao thuê cả chuyến, ngân sách trả đấy, ko có chuyện phục vụ không đâu. Mơ ah.
Ngay cả hoa trang trí phòng họp, trang trí trụ sở cũng bao thầu hết, ông nào trúng thầu là trúng đậm đấy.
Nói 1 cách nghiêm túc thì ngân sách có luật ngân sách, không ai có thể mang tiền ngân sách đi hỗ trợ doanh nghiệp được đâu.Mà nó vay gói hỗ trợ của CP chứ phải xin ko đâu nhỉ... Chưa gì nhiều cụ chửi chửi.
VN mình có cái hay là lấy cái lỗ làm cái lãi cụ nhỉ,sao lúc nó lợi nhuận cao ko thấy nói gì nhỉ?Giá vé thì cao gấp đôi hãng khác. Khó khăn thì kêu ca và xin tiền ngay, đúng có “Bố” giàu kinh doanh cũng sướng
Thế này thì có được gọi là kinh tế thị trường và cạnh tranh lành mạnh ko ạ
Nguồn đâu thế cụ. Số liệu chuẩn kinh.mời các cụ thẩm
Vietnam Airlines được xem là có thiệt hại nặng nề nhất với hơn 100 máy bay tạm dừng khai thác, trong đó có 15 chiếc Boeing 787 và 14 chiếc A350. Mỗi tháng, tiền thuê một chiếc máy bay loại này vào khoảng 1 triệu USD. Như vậy, với riêng đội máy bay này, mỗi tháng Vietnam Airlines phải chi gần 30 triệu USD.
Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia còn 76 máy bay A321, tiền thuê mỗi chiếc trung bình trên thị trường khoảng 300 nghìn USD/tháng.
Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cho biết, với diễn biến dịch bệnh như hiện nay, dự kiến hãng phải giảm tải cung ứng khoảng 60%; doanh thu giảm 50.000 tỷ đồng, tương đương giảm 65% so với kế hoạch.
Chưa kể, khoảng 10.000 nhân viên của Vietnam Airlines sẽ phải ngừng việc. Trong số này, nhiều nhất là phi công, tiếp viên.
Tương tự, VietJet có 75 máy bay A320, A321, các chuyên gia ước tính khoản tiền mà phải trả có thể lên tới trên dưới 20 triệu USD/tháng.
Với Bamboo Airways, sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, hãng có 3 chiếc B787, 7 chiếc A321, 11 chiếc A320 và 1 chiếc A319. Chi phí để Bamboo Airways duy trì hoạt động bộ máy chắc chắn không nhỏ.
Ngoài chi phí thuê mua máy bay (nếu mua phải trả lãi vay), hàng tháng các hãng hàng không còn phải trả hơn 10 tỷ đồng tiền bãi đỗ tại sân bay. Trong đó, Vietnam Airlines phải chi hơn 6 tỷ, VietJet khoảng 3,6 tỷ và Bamboo Airways khoảng 1,24 tỷ.
Cụ nói chuẩn về VJ.Lợi nhuận đấy không so sánh ngang nhau kiểu cơ học thế được, vì VJ dùng nặng nghiệp vụ Sale and Leaseback, bóc lợi nhuận dài hạn ra cắn trước. Sợ ra đến báo cáo Q1 và Q2 thì VJ đi nặng hơn VNA đấy.
Jetstar là cty con của vna mà cụ. Chia nhau phân khúc thị trường ra khai thác cụ ạ. Nên ko có vụ đó đâuCụ nói chuẩn về VJ.
Nhưng em nghe nói VNA kìm hãm Jetstar pacific không hiểu có đúng không ạ?
Tiền thiếu gì thiếu thì bộ tài chén vay ngân hàng nhà nước, tín phiếu kho bạc, vv xõa đê Mà cũng phải cứu kinh tế, doanh nghiệp chứ, ko thì hết dịch nhà nước chỉ còn ta với nồng nàn, doanh nghiệp chết hết biết thu thuế ai?!Ở đâu ra lắm thế cụ,nợ nước ngoài đến đời con cháu chưa chắc đã trả xong.
E nghĩ là tiền hơi thôi,chả lẽ cp lại không có tiền.
Cụ làm mất hứng chửi của người ta rồi.Nhiều cụ buồn cười thật.
VJ và Bamboo là doanh nghiệp tư nhân, nộp thuế xong, lãi bao nhiêu thì chia.
VNA họ cũng nộp thuế, lãi thì nộp vào ngân sách.
Giờ khó khăn thì VNA đòi ngân sách cứu, còn VJ và Bamboo thì nã tiền cổ đông chứ sao?
Có gì là lành mạnh hay không?
Đi như vậy có mất phí không cụ.VNA nó còn phải bay phục vụ hệ thống chính trị. Nước ta là nước nghèo mà lãnh đạo đi nước ngoài cũng bắt nó điều một phi cơ đi riêng như ai, tiền đâu ra?