[Funland] VNA chiều nay - máy bay đóng cửa bỏ rớt mấy chục khách

The Special One

Xe đạp
Biển số
OF-424441
Ngày cấp bằng
23/5/16
Số km
30
Động cơ
217,530 Mã lực
Xe dừng 1 chỗ, xe đông thế thì đh ko ăn thua đâu cụ, chạy mới tản nhiệt được :)
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Em chỉ mong chờ là cái đường sắt cao tốc chạy 300km/h chóng hoàn thành
Nếu cái đường sắt cao tốc này chạy được tàu hàng thời em lót dép ngồi hóng cùng cụ.
Nếu không chạy được thời em phản đối :D
 

ADCSee

Xe tăng
Biển số
OF-532172
Ngày cấp bằng
13/9/17
Số km
1,582
Động cơ
180,360 Mã lực
Điều hỏa hỏng thì phải hủy chuyến, kiểm tra lại máy bay chứ.
Mất an toàn hàng không quá.
Cục HK vào xử thôi.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Nó chưa xin lỗi vì nhầm cơ trưởng là tốt lắm òi. Kêu giề? :)) bay mịa lên giời rồi thằng lái nó mới xin lỗi là quên ko đón thằng biết hạ cánh thì mới mệt.. =))
Cụ lại kháy vụ VNA thuê nhầm cái thằng pilot người Hàn không biết hạ cánh òi :P
1 vừa 2 phải thoai nha :D
Mờ cũng chả oan khi bọn pilot nội nó làm reo đòi nghỉ việc, chuyển hãng :D
 

Kurumasuki

Xe lăn
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
10,041
Động cơ
323,265 Mã lực
Bay nhầm sân bay, hạ cánh nhầm đường băng, cất cánh giao cắt, phi công bằng giả, tiếp viên buôn lậu, kiểm soát viên ngủ gật, mất điện không lưu...có đủ cả.
May mà chưa có vụ nào thảm khốc.
Cơ chế này, con người này, đạt thành tích này quả thật là thần kỳ.
 

gld

Xe container
Biển số
OF-422367
Ngày cấp bằng
14/5/16
Số km
5,840
Động cơ
365,112 Mã lực
Tuổi
54
Bọn VNA này cực hèn, méo bao giờ dám nhận lỗi, nó cứ quảng cáo 4 sao sang trọng, e bảo suất ăn chả được sao nào
 

TrangBonBon

Xe điện
Biển số
OF-153099
Ngày cấp bằng
18/8/12
Số km
2,025
Động cơ
370,453 Mã lực
Tuổi
40
Cụ lại kháy vụ VNA thuê nhầm cái thằng pilot người Hàn không biết hạ cánh òi :P
1 vừa 2 phải thoai nha :D
Mờ cũng chả oan khi bọn pilot nội nó làm reo đòi nghỉ việc, chuyển hãng :D
Em tưởng HVN đang là hãng tốt nhất, còn lại có mỗi vietjet của chị Thảo với Bamboo bay giấy của anh Quyết; chắc gì tốt hơn.
 
Biển số
OF-536926
Ngày cấp bằng
13/10/17
Số km
1,066
Động cơ
174,023 Mã lực
Tuổi
51
Hàng không 4* nó phải cho khách hoa mắt vì sao nhé
 

GloryJack

Xe container
Biển số
OF-54221
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
8,259
Động cơ
514,995 Mã lực
Nơi ở
Công trường Xã Hội Chủ Nghĩa
Bay nhầm sân bay, hạ cánh nhầm đường băng, cất cánh giao cắt, phi công bằng giả, tiếp viên buôn lậu, kiểm soát viên ngủ gật, mất điện không lưu...có đủ cả.
May mà chưa có vụ nào thảm khốc.
Cơ chế này, con người này, đạt thành tích này quả thật là thần kỳ.
Cụ làm quả tổng kết đọc rợn tóc gáy quá!:-ss8-x
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Em tưởng HVN đang là hãng tốt nhất, còn lại có mỗi vietjet của chị Thảo với Bamboo bay giấy của anh Quyết; chắc gì tốt hơn.
Mợ hãy trở về với mặt đất đi.
Mợ bay bổng đã lâu quá rồi :D
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
24,939
Động cơ
753,413 Mã lực
Tưởng giề, em cầm cuống vé hưởng xuất ăn ở nhà chờ một đôi lần rồi.
Giờ kinh nghiệm đi là chọn máy bay ít chỗ chỉ bay nội địa cho đỡ bị Delay. Chứ bay bằng máy bay to, hay delay phết.
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,573
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Em cũng hay bay buổi trưa , vài chuyến cũng phải chờ , ở TSN, .. nhưng máy bay hôm thì nóng hôm thì mát, chả hiểu thế nào.
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,567
Động cơ
187,589 Mã lực
Theo em biết thì khi máy bay đón khách sẽ có xe điều hoà thổi khi lạnh vào máy bay. Chiếc máy bay nào vào ống lồng thì thêm khí điều hoà qua ống lồng.
Máy bay rời chỗ đỗ thì khá nóng vì ngắt kết nối với xe điều hoà, thời gian chờ càng lâu càng nóng.
Điều hoà trên máy bay là đuờng ống dẫn khí qua đông cơ, sây nóng lên tránh việc hành khách bị đông thành cây nuớc đá. Nó không có chức năng làm mát mà chỉ có chức năng lò suởi.
Em thấy cái này nó sai sai thế nào ấy. Nhất là chuyện xe điều hòa thổi hơi lạnh và ống lồng thêm chức năng truyền hơi lạnh vào máy bay. Em lên máy bay ở sân đỗ hay lượn lờ ngắm cảnh trước, thì cùng lắm chỉ thấy mỗi cái xe chở xăng đang bơm vào máy bay thôi
Em bay nhiều hãng, thì thấy ông VNailine là để nhiệt độ cao nhất, không có chế độ phun sương. VJ thì trước khi lăn bánh, bao giờ cũng bật tăng quạt gió thổi dạng phun sương, mát rượi. Cái này cũng tùy vào quy định của hãng bay và độ cảm nhận của mỗi người, với em thì bay VNairline là nóng, bình thường hàng ghế 3 mà không có ai là em hướng cả ba van gió về phía mình
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em thấy cái này nó sai sai thế nào ấy. Nhất là chuyện xe điều hòa thổi hơi lạnh và ống lồng thêm chức năng truyền hơi lạnh vào máy
bay. Em lên máy bay ở sân đỗ hay lượn lờ ngắm cảnh trước, thì cùng lắm chỉ thấy mỗi cái xe chở xăng đang bơm vào máy bay thôi
Em bay nhiều hãng, thì thấy ông VNailine là để nhiệt độ cao nhất, không có chế độ phun sương. VJ thì trước khi lăn bánh, bao giờ cũng bật tăng quạt gió thổi dạng phun sương, mát rượi. Cái này cũng tùy vào quy định của hãng bay và độ cảm nhận của mỗi người, với em thì bay VNairline là nóng, bình thường hàng ghế 3 mà không có ai là em hướng cả ba van gió về phía mình
Không sai đâu cụ. Mời cụ ngắm xe điều hoà cho máy bay:
https://www.google.com.vn/search?q=Airport+air+conditioning+truck&client=ms-android-sonymobile&prmd=imvn&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwi94sav94DdAhUTFogKHTQdA5sQ_AUIESgB&biw=360&bih=512
 

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,979
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Em đi máy bay thấy hai bên trần máy bay nó phụttttt cái khí gì đó ra một cái là mát ơi mát.
 

dangkyqd

Xe hơi
Biển số
OF-188618
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
119
Động cơ
332,842 Mã lực
A321 mà bị nhốt thì xác định cởi trần đi

Được gửi từ iPhone X - Otofun
 

drchimnon

Xe tăng
Biển số
OF-386083
Ngày cấp bằng
8/10/15
Số km
1,382
Động cơ
247,468 Mã lực
Phun sương hay ko thì tùy nấc quạt quạt gió (chắc vậy) vì e toàn đi VN Airline, cái có cái ko. Đh thì lâu rồi em có xem Discovery (sb gì đấy ở Trung Đông) nó nói là chạy điện khi đỗ ở SB.
Em thêm tý muối nữa là mấy năm nay, ae phi công VN Airline hạ cánh tiếp đất êm ru à, cách đây mươi năm hạ kiểu gì cứ toàn uỳnh 1 cái.
Em thấy cái này nó sai sai thế nào ấy. Nhất là chuyện xe điều hòa thổi hơi lạnh và ống lồng thêm chức năng truyền hơi lạnh vào máy bay. Em lên máy bay ở sân đỗ hay lượn lờ ngắm cảnh trước, thì cùng lắm chỉ thấy mỗi cái xe chở xăng đang bơm vào máy bay thôi
Em bay nhiều hãng, thì thấy ông VNailine là để nhiệt độ cao nhất, không có chế độ phun sương. VJ thì trước khi lăn bánh, bao giờ cũng bật tăng quạt gió thổi dạng phun sương, mát rượi. Cái này cũng tùy vào quy định của hãng bay và độ cảm nhận của mỗi người, với em thì bay VNairline là nóng, bình thường hàng ghế 3 mà không có ai là em hướng cả ba van gió về phía mình
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,567
Động cơ
187,589 Mã lực
Phun sương hay ko thì tùy nấc quạt quạt gió (chắc vậy) vì e toàn đi VN Airline, cái có cái ko. Đh thì lâu rồi em có xem Discovery (sb gì đấy ở Trung Đông) nó nói là chạy điện khi đỗ ở SB.
Em thêm tý muối nữa là mấy năm nay, ae phi công VN Airline hạ cánh tiếp đất êm ru à, cách đây mươi năm hạ kiểu gì cứ toàn uỳnh 1 cái.
Cùng đời máy bay thì em nghĩ chắc do quy định của từng hãng thôi cụ
Hạ cánh, em ngán nhất là khoảng thời gian như bị rơi tự do (chắc khoảng 1/2s) sau khi bánh sau máy bay tiếp đất
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top