- Biển số
- OF-424441
- Ngày cấp bằng
- 23/5/16
- Số km
- 30
- Động cơ
- 217,530 Mã lực
Xe dừng 1 chỗ, xe đông thế thì đh ko ăn thua đâu cụ, chạy mới tản nhiệt được
Nếu cái đường sắt cao tốc này chạy được tàu hàng thời em lót dép ngồi hóng cùng cụ.Em chỉ mong chờ là cái đường sắt cao tốc chạy 300km/h chóng hoàn thành
Cụ lại kháy vụ VNA thuê nhầm cái thằng pilot người Hàn không biết hạ cánh òiNó chưa xin lỗi vì nhầm cơ trưởng là tốt lắm òi. Kêu giề? bay mịa lên giời rồi thằng lái nó mới xin lỗi là quên ko đón thằng biết hạ cánh thì mới mệt..
Em tưởng HVN đang là hãng tốt nhất, còn lại có mỗi vietjet của chị Thảo với Bamboo bay giấy của anh Quyết; chắc gì tốt hơn.Cụ lại kháy vụ VNA thuê nhầm cái thằng pilot người Hàn không biết hạ cánh òi
1 vừa 2 phải thoai nha
Mờ cũng chả oan khi bọn pilot nội nó làm reo đòi nghỉ việc, chuyển hãng
Cụ làm quả tổng kết đọc rợn tóc gáy quá!Bay nhầm sân bay, hạ cánh nhầm đường băng, cất cánh giao cắt, phi công bằng giả, tiếp viên buôn lậu, kiểm soát viên ngủ gật, mất điện không lưu...có đủ cả.
May mà chưa có vụ nào thảm khốc.
Cơ chế này, con người này, đạt thành tích này quả thật là thần kỳ.
Mợ hãy trở về với mặt đất đi.Em tưởng HVN đang là hãng tốt nhất, còn lại có mỗi vietjet của chị Thảo với Bamboo bay giấy của anh Quyết; chắc gì tốt hơn.
Em có thằng bạn học cùng pt giờ đương làm an toàn bay ở Cục.Cụ làm quả tổng kết đọc rợn tóc gáy quá!
Cụ chịu khó tí, em gom được chục khách giờ chót là đủ tiền xăng rồiEM đang vừa chịu khó vừa khó chịu ở sân bay đây cụ.
Em thấy cái này nó sai sai thế nào ấy. Nhất là chuyện xe điều hòa thổi hơi lạnh và ống lồng thêm chức năng truyền hơi lạnh vào máy bay. Em lên máy bay ở sân đỗ hay lượn lờ ngắm cảnh trước, thì cùng lắm chỉ thấy mỗi cái xe chở xăng đang bơm vào máy bay thôiTheo em biết thì khi máy bay đón khách sẽ có xe điều hoà thổi khi lạnh vào máy bay. Chiếc máy bay nào vào ống lồng thì thêm khí điều hoà qua ống lồng.
Máy bay rời chỗ đỗ thì khá nóng vì ngắt kết nối với xe điều hoà, thời gian chờ càng lâu càng nóng.
Điều hoà trên máy bay là đuờng ống dẫn khí qua đông cơ, sây nóng lên tránh việc hành khách bị đông thành cây nuớc đá. Nó không có chức năng làm mát mà chỉ có chức năng lò suởi.
Không sai đâu cụ. Mời cụ ngắm xe điều hoà cho máy bay:Em thấy cái này nó sai sai thế nào ấy. Nhất là chuyện xe điều hòa thổi hơi lạnh và ống lồng thêm chức năng truyền hơi lạnh vào máy
bay. Em lên máy bay ở sân đỗ hay lượn lờ ngắm cảnh trước, thì cùng lắm chỉ thấy mỗi cái xe chở xăng đang bơm vào máy bay thôi
Em bay nhiều hãng, thì thấy ông VNailine là để nhiệt độ cao nhất, không có chế độ phun sương. VJ thì trước khi lăn bánh, bao giờ cũng bật tăng quạt gió thổi dạng phun sương, mát rượi. Cái này cũng tùy vào quy định của hãng bay và độ cảm nhận của mỗi người, với em thì bay VNairline là nóng, bình thường hàng ghế 3 mà không có ai là em hướng cả ba van gió về phía mình
Em thấy cái này nó sai sai thế nào ấy. Nhất là chuyện xe điều hòa thổi hơi lạnh và ống lồng thêm chức năng truyền hơi lạnh vào máy bay. Em lên máy bay ở sân đỗ hay lượn lờ ngắm cảnh trước, thì cùng lắm chỉ thấy mỗi cái xe chở xăng đang bơm vào máy bay thôi
Em bay nhiều hãng, thì thấy ông VNailine là để nhiệt độ cao nhất, không có chế độ phun sương. VJ thì trước khi lăn bánh, bao giờ cũng bật tăng quạt gió thổi dạng phun sương, mát rượi. Cái này cũng tùy vào quy định của hãng bay và độ cảm nhận của mỗi người, với em thì bay VNairline là nóng, bình thường hàng ghế 3 mà không có ai là em hướng cả ba van gió về phía mình
Cùng đời máy bay thì em nghĩ chắc do quy định của từng hãng thôi cụPhun sương hay ko thì tùy nấc quạt quạt gió (chắc vậy) vì e toàn đi VN Airline, cái có cái ko. Đh thì lâu rồi em có xem Discovery (sb gì đấy ở Trung Đông) nó nói là chạy điện khi đỗ ở SB.
Em thêm tý muối nữa là mấy năm nay, ae phi công VN Airline hạ cánh tiếp đất êm ru à, cách đây mươi năm hạ kiểu gì cứ toàn uỳnh 1 cái.