[Funland] VNA chiều nay - máy bay đóng cửa bỏ rớt mấy chục khách

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,678
Động cơ
562,081 Mã lực
E nghi các hãng máy bay tiết kiệm chi phí nên lúc đậu mặt đất nó ko bật điều hòa, chỉ bật thông gió thôi
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,569
Động cơ
483,770 Mã lực
Thi thoảng đi máy bay nội địa . Công nhận ngồi xuống nhìn xung quanh nội thất nó nát quá . Nhắm mắt mà đi thôi chứ ko biết phải ls :))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,357 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Câu hỏi 1 của cụ thì em không biết, còn về điều hoà thì bình thường nếu mb ở các sân bay chính có điện tới tận chỗ đỗ thì sẽ dùng. điện sb. Trường hợp của cụ có lẽ đã xá nhận mb chuẩn bị bay và rút điện mặt đất ra, và giờ mb chỉ hoạt động bằng 1 động cơ phụ ở đuôi. Đc này chủ yếu để chạy các thiết bị chính của mb, còn đh chỉ là phụ thôi. Thế nên phơi giữa trời nóng SGN thì chắc là nóng rồi.
Theo em biết thì khi máy bay đón khách sẽ có xe điều hoà thổi khi lạnh vào máy bay. Chiếc máy bay nào vào ống lồng thì thêm khí điều hoà qua ống lồng.
Máy bay rời chỗ đỗ thì khá nóng vì ngắt kết nối với xe điều hoà, thời gian chờ càng lâu càng nóng.
Điều hoà trên máy bay là đuờng ống dẫn khí qua đông cơ, sây nóng lên tránh việc hành khách bị đông thành cây nuớc đá. Nó không có chức năng làm mát mà chỉ có chức năng lò suởi.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Thi thoảng đi máy bay nội địa . Công nhận ngồi xuống nhìn xung quanh nội thất nó nát quá . Nhắm mắt mà đi thôi chứ ko biết phải ls :))
Cụ cứ khéo lo bò trắng răng.
Không ai trông vào nội thất để đánh giá độ an toàn của 1 cái tàu bay cả :D
 

black sky

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-434970
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
4,975
Động cơ
247,110 Mã lực
Tại vì chúng nó coi khách hàng là kẻ phụ thuộc. Còn chúng nó ở cái chế độ tự coi mình có quyền là kẻ ban phát
 

xegiacmo

Xe lăn
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
11,168
Động cơ
411,851 Mã lực
May là nó không bay đến đà nẵng rồi mới nhớ quên mấy chục khách đấy :))
 

Ac080

Xe điện
Biển số
OF-166991
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
2,146
Động cơ
866,634 Mã lực
Vietnam Delay đang xin lỗi em chậm mất gần tiếng đây- VN1714 giờ bay cũ 20:30 - giờ bay mới DỰ KIẾN 21:20.
 

Bèo Bọt

Xe tăng
Biển số
OF-173168
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
1,977
Động cơ
355,224 Mã lực
Ối, luỵt mợ lai mua bằng mọi lúc mọi nơi
 

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
19,730
Động cơ
1,807,713 Mã lực
Dứt khoát tại một khâu nào đó chứ khôngbphair tại em!!!
Em fun! :))
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,970
Động cơ
1,252,784 Mã lực
mình thấy mấy em tiếp viên luôn phải đếm khách rồi mới cho đi. Chắc lỗi tại bọn mặt đất!
Viêtjet đếm, Vna không.
Cũng có thể là do em đi vj toàn từ sb lẻ, khách tự đi bộ từ ga ra mb
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,316
Động cơ
207,057 Mã lực
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
1. Lỗi của sân bay. Chỉ sân bay mới biết còn khách hay không chứ tiếp viên sao biết được.
2. Là tiết kiệm xăng đó =))
 

Chúa tể rừng xanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-458298
Ngày cấp bằng
3/10/16
Số km
5,871
Động cơ
248,280 Mã lực
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
về nhà rồi đúng không? Tạ Ơn đảng chính phủ đê
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,753
Động cơ
397,061 Mã lực
Lỗi ở chổ là lỗi đẹo thuộc về ai.
Khú khú
 

phihungwww

Xe tăng
Biển số
OF-40435
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
1,843
Động cơ
481,934 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chỉ mong chờ là cái đường sắt cao tốc chạy 300km/h chóng hoàn thành
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,696
Động cơ
604,249 Mã lực
Em bay đầu tháng 8 đúng đợt nóng, lên máy bay hết rồi, đóng cửa xong cơ trưởng báo hỏng điều hòa, ngồi 30p như trong cái lò chờ sửa nhưng ko được. Tất cả khách quay lại phòng chờ thêm 1h30 để đổi máy bay.
Thôi chậm còn hơn bay tàu hỏng :))
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Nó chưa xin lỗi vì nhầm cơ trưởng là tốt lắm òi. Kêu giề? :)) bay mịa lên giời rồi thằng lái nó mới xin lỗi là quên ko đón thằng biết hạ cánh thì mới mệt.. =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top