- Biển số
- OF-19789
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 9,678
- Động cơ
- 562,081 Mã lực
E nghi các hãng máy bay tiết kiệm chi phí nên lúc đậu mặt đất nó ko bật điều hòa, chỉ bật thông gió thôi
Theo em biết thì khi máy bay đón khách sẽ có xe điều hoà thổi khi lạnh vào máy bay. Chiếc máy bay nào vào ống lồng thì thêm khí điều hoà qua ống lồng.Câu hỏi 1 của cụ thì em không biết, còn về điều hoà thì bình thường nếu mb ở các sân bay chính có điện tới tận chỗ đỗ thì sẽ dùng. điện sb. Trường hợp của cụ có lẽ đã xá nhận mb chuẩn bị bay và rút điện mặt đất ra, và giờ mb chỉ hoạt động bằng 1 động cơ phụ ở đuôi. Đc này chủ yếu để chạy các thiết bị chính của mb, còn đh chỉ là phụ thôi. Thế nên phơi giữa trời nóng SGN thì chắc là nóng rồi.
Cụ cứ khéo lo bò trắng răng.Thi thoảng đi máy bay nội địa . Công nhận ngồi xuống nhìn xung quanh nội thất nó nát quá . Nhắm mắt mà đi thôi chứ ko biết phải ls
Cụ chịu khó, e gom nốt ít khách,Vietnam Delay đang xin lỗi em chậm mất gần tiếng đây- VN1714 giờ bay cũ 20:30 - giờ bay mới DỰ KIẾN 21:20.
EM đang vừa chịu khó vừa khó chịu ở sân bay đây cụ.Cụ chịu khó, e gom nốt ít khách,
Viêtjet đếm, Vna không.mình thấy mấy em tiếp viên luôn phải đếm khách rồi mới cho đi. Chắc lỗi tại bọn mặt đất!
Thì cụ đang được online.Vietnam Delay đang xin lỗi em chậm mất gần tiếng đây- VN1714 giờ bay cũ 20:30 - giờ bay mới DỰ KIẾN 21:20.
1. Lỗi của sân bay. Chỉ sân bay mới biết còn khách hay không chứ tiếp viên sao biết được.VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.
Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
về nhà rồi đúng không? Tạ Ơn đảng chính phủ đêVN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.
Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
Mới đây em bay Vinh.Viêtjet đếm, Vna không.
Cũng có thể là do em đi vj toàn từ sb lẻ, khách tự đi bộ từ ga ra mb