Bệnh của bác nan giải giống bệnh của em. Bác chuột bạch đi rồi cho em theo vớiCháu cũng đang tính đi láng lại cái bánh đà vì dạo này thấy côn bám ko đều, ga nhỏ số nhỏ cứ rung bần bật......
Kụ nào có cao kiến gì cháu xin lĩnh hội!
Bệnh của bác nan giải giống bệnh của em. Bác chuột bạch đi rồi cho em theo vớiCháu cũng đang tính đi láng lại cái bánh đà vì dạo này thấy côn bám ko đều, ga nhỏ số nhỏ cứ rung bần bật......
Kụ nào có cao kiến gì cháu xin lĩnh hội!
Cháu cũng đang tính đi láng lại cái bánh đà vì dạo này thấy côn bám ko đều, ga nhỏ số nhỏ cứ rung bần bật......
Kụ nào có cao kiến gì cháu xin lĩnh hội!
Kinh nghiệm đau đớn của em cũng bắt nguồn từ láng bánh đà. Hiện tượng như bác raotro mô tả, dù xe không phải Vịt.Cụ nói về cái bánh đà mà như nói về cái bánh móc trong túi ra ẩy nhỉ. Cụ cao thủ quá, lôi ra nhét vào cái bánh đà như bỡn thế.
Cháu muốn láng cái tang trống phanh mà còn không dám (sợ lệch tâm).
Hình như cụ mới thay côn hay bi T gì đó phải không nhỉ? Nếu cụ làm gọi cháu đến cháu xem để học tập cụ raotro nhé
Chủ tịch chu đáo quá!Kinh nghiệm đau đớn của em cũng bắt nguồn từ láng bánh đà. Hiện tượng như bác raotro mô tả, dù xe không phải Vịt.
Nên em có ý kiến là nếu bác nào có bánh đà gin từ đầu, khi đi thay lá côn, bàn ép (trừ khi lá côn mòn quá lòi cả đinh tán làm hỏng bánh đà) là không nên láng, mà chỉ yêu cầu thợ xoa giấy ráp lại mặt tiếp xúc của bánh đà. Vì trình láng (phay) bánh đà của thợ mình phải nói là chưa chuẩn, dễ gây vênh mặt tiếp xúc.
Bác raotro mang bánh đà ra láng lại là đúng rồi vì nó đang vênh ngược cả lên , cần tìm thợ trình cao - làm cẩn thận, tuy nhiên không bao giờ được như đồ gin đâu. Ghi chú là mang cả bàn ép đi, cần làm lại luôn cho đồng bộ.
Thay được là tốt nhất, nhưng em dự thay cái đó của Vịt là tốn đó. Nếu ra đình có điều kiện thì ... chiến.Thợ vừa mách cháu nếu bánh đà đã láng 1 lần rồi thì nên thay...
Kụ nào cho cháu ý kiến cái!
Cái bộ lá côn bàn ép bi T Valeo của cháu mới được 6 tháng chứ mấy!
OK, cháu chọn ngày vậy! Thanks Chủ tịch!Thay được là tốt nhất, nhưng em dự thay cái đó của Vịt là tốn đó. Nếu ra đình có điều kiện thì ... chiến.
Tạm thời thì láng lại đã. Bác nói bác Giang cho mang cả bộ bánh đà, lá côn, bàn ép qua phố Bạch mai láng lại (bác thợ này có nghề và cẩn thận), chắc chắn sẽ khá hơn hiện tại.
Cái việc 'láng' (tức là phay, bào) thường không được thực hiện trong các gara cụ ợ. Lý do là phải do thợ chuyên,Chủ tịch chu đáo quá!
Trường Giang được ko bác????
hay bác đào tẩu qua hội VIT điThay được là tốt nhất, nhưng em dự thay cái đó của Vịt là tốn đó. Nếu ra đình có điều kiện thì ... chiến.
Tạm thời thì láng lại đã. Bác nói bác Giang cho mang cả bộ bánh đà, lá côn, bàn ép qua phố Bạch mai láng lại (bác thợ này có nghề và cẩn thận), chắc chắn sẽ khá hơn hiện tại.
Ra đình ... chưa có điều kiện bác uihay bác đào tẩu qua hội VIT đi
Thanks kụ đã "gặm giò" kỹ càng. Cháu cũng đang tính nát óc đây ạ.Cái việc 'láng' (tức là phay, bào) thường không được thực hiện trong các gara cụ ợ. Lý do là phải do thợ chuyên,
máy chuyên, đầu tư lớn... Mấy tháng mới có 1 việc láng thì có mà lỗ. Có hai tiêu chuẩn về phay-tiện: thợ giỏi và máy 'giỏi'.
Thợ giỏi mà máy cổ là không được. Máy 'giỏi' thì đỡ kén thợ, miễn là đúng qui trình. Nói túm lại là đưa em bánh đà lên bàn
mổ vẫn hồi hộp lắm. Cụ nhất thiết phải có mặt ở nơi làm chứ đừng phó mặc cho ông thợ cụ nhé.
Cụ ăn sáng nhiều nhể? Em toàn ăn sáng = mỳ tôm tính ra 3k/bữa thôi hàEm vừa hỏi qua chỗ Việt Anh. Công hạ hộp số, kiểm tra côn là 400K. Hỏng giề thì thay theo giá hãng. Không thích đồ hãng thì tự đi mua hoặc nhờ bọn nó mua về thay. Nhiều khả năng, lá côn mòn thôi. Mấy cái khác, chắc chưa sao (Theo lời chú tư vấn dịch vụ).
Em định sáng thứ 5 này mang vào kiểm tra. Coi như nhịn ăn sáng 15 ngày, . Cụ nào rảnh rỗi thì alo em, rồi đi cho biết. Có lúc các cụ sẽ cần đấy.
Là cháu thì cháu chọn P/a 2: bọn gara tốt cũng có nhiều kinh nghiệm quí báu. Mình trả ít tiền cho kinh nghiệm và công tháo lắp của gara cũng được, lại có thêm người để trao đổi, dễ quyết hơn.Thanks kụ đã "gặm giò" kỹ càng. Cháu cũng đang tính nát óc đây ạ.
Có mấy phương án:
1. Mang qua gara thằng bạn có cầu nâng nhờ nó tháo ra rồi mình tự cầm đi làm (đến cái chỗ Bạch Mai kụ Bù Lu chỉ). Ga ra này ko sửa chữa mà chỉ toàn nâng đời xe.
2. Mang ra một gara uy tín theo lời giwois thiệu của các kụ rồi cùng nó đi láng.
3. Thay mới. (vụ này cháu chưa dám quyết!)
Chính xác là em đã chọn phương án này bác ạ, vì vậy mới tư vấn cho bác raotro như vậy. Còn phương án 3 là phương án tốt nhất - và tốn nhất.Là cháu thì cháu chọn P/a 2: bọn gara tốt cũng có nhiều kinh nghiệm quí báu. Mình trả ít tiền cho kinh nghiệm và công tháo lắp của gara cũng được, lại có thêm người để trao đổi, dễ quyết hơn.
Không nặng nề thế đâu cụ, trăm hay không bằng tay quen. Thợ giỏi mà không quen láng thì vẫn không ok, có những chỗ chỉ ăn và cả đời làm gia công cho các gara oto thì rất tốt, họ hầu như không làm một thứ gì khác ngoài phục vụ các gara. Bọng em tháng láng bao nhiêu bánh đà và đĩa phanh và cứ hồi hộp như cụ thì nhanh chết lắm, để em chỉ cho các cụ một chỗ tốtCái việc 'láng' (tức là phay, bào) thường không được thực hiện trong các gara cụ ợ. Lý do là phải do thợ chuyên,
máy chuyên, đầu tư lớn... Mấy tháng mới có 1 việc láng thì có mà lỗ. Có hai tiêu chuẩn về phay-tiện: thợ giỏi và máy 'giỏi'.
Thợ giỏi mà máy cổ là không được. Máy 'giỏi' thì đỡ kén thợ, miễn là đúng qui trình. Nói túm lại là đưa em bánh đà lên bàn
mổ vẫn hồi hộp lắm. Cụ nhất thiết phải có mặt ở nơi làm chứ đừng phó mặc cho ông thợ cụ nhé.
Giống y nhà cháu!Cụ ăn sáng nhiều nhể? Em toàn ăn sáng = mỳ tôm tính ra 3k/bữa thôi hà