- Biển số
- OF-55156
- Ngày cấp bằng
- 17/1/10
- Số km
- 44
- Động cơ
- 449,540 Mã lực
Xăng còn hơn nửa bình, nạn nhân ra đi ở tuổi 35, để lại 1 vợ 1,5 con, vừa mua Vit xong !cụ thử lấy que diêm có lửa soi vào bình sang là bit ngay mà
Xăng còn hơn nửa bình, nạn nhân ra đi ở tuổi 35, để lại 1 vợ 1,5 con, vừa mua Vit xong !cụ thử lấy que diêm có lửa soi vào bình sang là bit ngay mà
Trước xe emchơi 1 dàn DVD, màn hình nuốt, *** ghế chơi em Subwooper, đèn trước thay cặp night break nên accu thay lên 60amp/h. Chín tháng sau, em đang chạy xe ban đêm thì thấy đèn tối hẳn, đầu đĩa chạy lạng quạng, xe chùng lại không bốc, em liền đạp côn, nhồi ga thì thấy đèn sáng hơn, thế là em phải tắt máy lạnh, bò về đến nhà. Hôm sau đề không nổ, phải đẩy xấu hổ ghê. Sau đó em lưu ý chạy đêm về đén nhà là phải tắt toàn bộ thiết bị điện trên xe, nhồi ga một lúc cho nạp điện vào accu thì sáng ra mới đề mày được. Em vào Hãng KT lại thì thấy accu yếu, dinamo bị chập 1 cuộn, nếu để ralanti thì không có dòng sạt vào accu. Em quyết định : Thay dinamo mới, thay accu mới nhưng giảm xuống 45amp/h, không thèm chơi DVD nữa mà gắn đầu CD ngon lành để chơi.Tình hình căng quá các bác ạ. Em mới lắp cặp đèn nhà cụ Nam Vũ, cộng với quả loa sub Infiniti lắp sẵn thì hình như cả hai tiêu quá nhiều điện, cứ bật đèn với loa là sụt hết ắc quy. Em đã lắp thêm 1 cái ắc quy nữa cho chạy song song 2 cái nhưng về nguyên lý, nếu thiết bị ngốn nhiều điện hơn khả năng cung cấp của máy phát thì xe chạy càng lâu càng hết ắc quy, dừng lại là hết đề luôn. Các bác bị như em thì khắc phục thế nào ạ?
Em được biết cái đường ống dẫn nước ra đằng sau của Vịt được thiết kế một cái van 1 chiều (đâu đó gần cửa trước bên phụ) để chống mất nước. Nếu mất nước hay nước không chảy cũng có thể do cái van này bác ạ.Cụ ơi.
Em cũng bị giống như cụ rồi.
Vào chỗ Hungisu hỏi thì thợ nó cũng cóc có bít giề cả.
Té ra là:
Cái đường rửa kính sau nó dài.
Hơn nữa chẳng mấy khi dùng đến. Cho nên chuyện mất nước trong ống là đương nhiên.
Bật bơm nước rửa kính mãi mới thấy có nước phè ra.
Do đó dù bẩn đến mấy, em chỉ bơm rửa kính sau trong trường hợp kính đã ướt (trời mưa hay rửa xe) hòng tránh xước
Chuẩn luôn, đường ống phun kính trước cũng có, cấu tạo van này là có hòn bi bên trong. Vit của @DUHU bị mất cái này nên phun nước kính trước mãi mới phọt ra, dừng phun thì nhìn thấy cột nước chạy ngược lại bình chứa. Kính sau cũng có nhưng cụ thể ở đâu thì chưa biết.Em được biết cái đường ống dẫn nước ra đằng sau của Vịt được thiết kế một cái van 1 chiều (đâu đó gần cửa trước bên phụ) để chống mất nước. Nếu mất nước hay nước không chảy cũng có thể do cái van này bác ạ.
Xe em 1 lần bị như xe cụ, thợ kiểm tra các kiểu không ra bệnh, sau em phát hiện nguyên nhân do thợ sửa còi nhấc bình nước rửa kính ra, lúc lắp vào đè lên ống dẫn nước cho rửa kính sau.- Hôm trước Tết, mình bấm nút rửa kính sau thấy không có nước, tưởng tiếp xúc điện kém, xuống lấy tay lắc đầu giắc, thế quái nào bật tung cả nắp bơm, hôm nay ra gara thay, lắp mới bơm hoạt động nhưng vẫn không có nước, thợ lấy vòi xịt thông đường ống, nước lại chảy phè phè. Mất 150 ngàn cả công. vậy các cụ chú ý nếu tháo giắc điện đầu bơm cần nhẹ nhàng không blạii bị như nhà cháu đấy.
P/S: - Mình đang ngồi trên xe của cụ Thoaicc, cụ ấy lắp cái giá cho IPad ngồi gõ sướng quá. Định chụp đưa lên cho các cụ xem nhưng cậu ấy không đồng ý.
Chuẩn luôn, đường ống phun kính trước cũng có, cấu tạo van này là có hòn bi bên trong. Vit của @DUHU bị mất cái này nên phun nước kính trước mãi mới phọt ra, dừng phun thì nhìn thấy cột nước chạy ngược lại bình chứa. Kính sau cũng có nhưng cụ thể ở đâu thì chưa biết.
Chắc là xe mình bị tắc hay kẹt cái van 1 chiều này, chứ nước dùng rửa kính trên các xe ở cty mình thì đều là nước "tuyển" rồi. Nước cất hẳn hoi, "Nhà có diều kiện" mà.Xe em 1 lần bị như xe cụ, thợ kiểm tra các kiểu không ra bệnh, sau em phát hiện nguyên nhân do thợ sửa còi nhấc bình nước rửa kính ra, lúc lắp vào đè lên ống dẫn nước cho rửa kính sau.
Em nghịch cái van này của bác 113 rồi. Nó nằm chỗ cột A bên phụ xuống thôi bác ạ.Chuẩn luôn, đường ống phun kính trước cũng có, cấu tạo van này là có hòn bi bên trong. Vit của @DUHU bị mất cái này nên phun nước kính trước mãi mới phọt ra, dừng phun thì nhìn thấy cột nước chạy ngược lại bình chứa. Kính sau cũng có nhưng cụ thể ở đâu thì chưa biết.
Em cứ đoán là máy phát cả gin cả bãi bác mua bị hỏng bộ tiết chế (nôm na là ổn áp). Bác kiếm thợ sửa xem được không chứ nghe giá cái máy phát 11M cũng hãi.Từ trước tết VIT của em đang gặp vấn đề với máy phát điện, các bác tư vấn giúp em với.
Triệu trứng:
- Hôm trước xe có vẻ yếu, nhấn ga bị giật
- Hôm sau: hiển thị đèn Acqui, lúc đầu mờ mờ ga to là hết, sau thì hiển thị càng ngày càng rõ. Tuy nhiên sau khi đỗ nổ máy khoảng 15’ thì lại tắt hẳn ?!
Đã xử lý:
- Em cứ tưởng do Acqui yếu nên thay mới luôn nhưng không hết
- Em vào 1 gara ở Phạm Văn Đồng, họ bảo chết máy phát điện, tuy nhiên sau khi tháo ra bảo dưỡng lắp vào thì lại hết (hôm sau nó mới lại hiển thị đèn báo acqui). Em hỏi thay thì bảo không có, giá phải 18 đến 19tr L
- Em quyết định thay đồ hàng bãi giá chỉ 1,1tr nhưng hậu quả là cháy cả 2 đèn Night break mới toanh L. Thế mà em cứ tưởng do bóng của bác Namvu nên đến đổi . Đến gara Vàng theo sự chỉ dẫn và khám nhiệt tình của bác NamVu thì họ đo Dòng cao hơn chuẩn (nguyên nhân đã kill đôi bóng mới của em [FONT=Wingdings]L[/FONT]). Hỏi giá thay máy phát mới ở gara Vàng thì họ bảo phải đặt, giá khoảng 11tr thôi.
- Em đang lắp tạm cái cũ vào để đi, nếu lại bị nữa thì tính tiếp vậy. (Các bác ở Gara Vàng đã kiểm tra và thay giúp em mà còn không lấy tiền).
Em nhẩm tính, nếu còn báo đèn Acqui thì có 03 phương án:
1. Thay hàng bãi, nhưng phải thử è Giá khoảng 1,5tr
2. Thay hàng khác – Korea hoặc Toy (thợ bảo chế chân được), tuy nhiên Gara Vàng nói ở đây em ko làm thế được è Giá khoảng 5tr
3. Thay hàng mới cho yên tâm è 11tr
Em xin cảm ơn các bác.
Hôm nào chú cháu mình lại thay nước làm mát nhé, cháu thích cái điều kiện của chú, chứ nước tinh lọc vẫn còn nhiều các i-on bám cặn lắm.Chắc là xe mình bị tắc hay kẹt cái van 1 chiều này, chứ nước dùng rửa kính trên các xe ở cty mình thì đều là nước "tuyển" rồi. Nước cất hẳn hoi, "Nhà có diều kiện" mà.
Em đã theo dõi cả tuần nay lại không thấy hiện tượng đó nữa, em nghĩ nguyên nhân có thể do chổi than máy sạc bị kẹt nên nó không sạc.Em cứ đoán là máy phát cả gin cả bãi bác mua bị hỏng bộ tiết chế (nôm na là ổn áp). Bác kiếm thợ sửa xem được không chứ nghe giá cái máy phát 11M cũng hãi.
Cái này mà muốn còi lại rỡ Ipad ra hả cụ?Xe em 1 lần bị như xe cụ, thợ kiểm tra các kiểu không ra bệnh, sau em phát hiện nguyên nhân do thợ sửa còi nhấc bình nước rửa kính ra, lúc lắp vào đè lên ống dẫn nước cho rửa kính sau.
Tình cờ em phát hiện ra xe em đã có sẵn cái giá để iPad (em chỉ dùng khi dừng xe), các cụ xem có hay ko nhé
Xe em 1 lần bị như xe cụ, thợ kiểm tra các kiểu không ra bệnh, sau em phát hiện nguyên nhân do thợ sửa còi nhấc bình nước rửa kính ra, lúc lắp vào đè lên ống dẫn nước cho rửa kính sau.
Tình cờ em phát hiện ra xe em đã có sẵn cái giá để iPad (em chỉ dùng khi dừng xe), các cụ xem có hay ko nhé
Cái này cụ xịt ở đâu đấy ạ? Cho cháu cái địa chỉ qua xịt cho nó phát, nhà cháu cũng đang bị tịt đường nước này vì lâu k dùngThỉnh thoảng mình vẫn dùng, nhất là mùa hè khi vừa tạnh mưa, đi đường lép nhép nước bẩn bắn lên bám kính hậu lại phụt cho 1 cái. Bây giờ tự nhiên nó tắc ống dẫn, xịt cao áp mấy phát mới thông cặn. Khiếp!
Giời ạ!Cái này cụ xịt ở đâu đấy ạ? Cho cháu cái địa chỉ qua xịt cho nó phát, nhà cháu cũng đang bị tịt đường nước này vì lâu k dùng
Dùng bơm lốp (VIT nào mà chả sắm sẵn) xịt có thông được không cụ???Giời ạ!
Qua chỗ nào rửa xe có cái xì khô ấy....tháo cái cốp trước ghế phụ ra...thấy có cái chạc 3 ống dẫn nước...cắm vào cái leo ngược cột A...bóp!!!!!
Không được thì dỡ nóc...hê hê....đùa kụ tí! Không được thì gọi cho cháu cháu hướng dẫn cách làm ....đừng dỡ nóc nhọc lắm! CHáu thề!
Em chỉ dùng iPad khi dừng xe, mà đã dừng xe thì chả cần bấm còi ạCái này mà muốn còi lại rỡ Ipad ra hả cụ?