Biết chết liền !!!! Cháu thề!:'(Mấy vạn rồi mà nhiều vấn đề thế nhở?
Biết chết liền !!!! Cháu thề!:'(Mấy vạn rồi mà nhiều vấn đề thế nhở?
Theo em thì làm hãng vẫn yên tâm hơn tuy có lục tốn một tẹoĐấy là hãng nó báo!
Còn lâu cháu mới chịu mua của nó.....
Cháu bảo Long kiếm bộ ăn trộm....tổng 1,2tr. Chưa kể công.
Tất cả vẫn là hàng hãng hết mà kụ!Theo em thì làm hãng vẫn yên tâm hơn tuy có lục tốn một tẹo
Kiểm tra lại xem cái má phanh phải thay chưa.Phanh tay hình như toàn phanh bánh sau, một số xe em biết chắc là chỉnh dc nhưng Vit em chưa thử
Thế hàng zin thì là bao nhiêu hả cụ? Nếu xe khác bỏ ra rồi thì mình dùng được mấy hồi. Lại phải thay.Bẩm các kụ cháu lại vừa đặt hàng Long kiếm được 1 bộ dây cao áp 2nd = 1000k....
Con Vịt nhà cháu cao áp kém nên ga nhỏ cứ giật đùng đùng.
Có kụ nào chung cảnh ngộ thì nên giải quyết đi nhá!
Nghe qua thì múc được đấy cụ ạ, tính ra thì hơn 10k $ một tý, với tầm tiền ý thì kiếm được 4B, lại là VIT là rất khó (trừ người nhà bán như cho thì không so được).Các cụ ơi cho cháu hỏi tí. Cháu đang định nhập hội Vit, đang ngắm 1 e (của người hơi quen). E nó sinh 2003, đã bon 14 vạn rồi, nội thất ngoại thất nói chung bình thường, máy đang có 1 vấn đề là đi 1 lúc khoảng 40 - 60 hơi nóng máy tí là chết máy (xe vẫn đang chạy bình thương, cắt côn để chuyển số là chết máy luôn). Chảy dầu ở củ lái (gọi là gì cháu cũng chưa rõ).
E này họ đang đòi 230tr, các cụ cho cháu hỏi với tầm e nó như thế thì giá đó có múc đc k ạ?
Và với 2 bệnh đó thì có dễ khắc phục k? và hết bao nhiêu xiền?
Thank các cụ!
230M àCác cụ ơi cho cháu hỏi tí. Cháu đang định nhập hội Vit, đang ngắm 1 e (của người hơi quen). E nó sinh 2003, đã bon 14 vạn rồi, nội thất ngoại thất nói chung bình thường, máy đang có 1 vấn đề là đi 1 lúc khoảng 40 - 60 hơi nóng máy tí là chết máy (xe vẫn đang chạy bình thương, cắt côn để chuyển số là chết máy luôn). Chảy dầu ở củ lái (gọi là gì cháu cũng chưa rõ).
E này họ đang đòi 230tr, các cụ cho cháu hỏi với tầm e nó như thế thì giá đó có múc đc k ạ?
Và với 2 bệnh đó thì có dễ khắc phục k? và hết bao nhiêu xiền?
Thank các cụ!
Pedal 2 thằng này gá trên cùng 1 tấm. Cái trục quay trong 1 ống thép, chui xuống quẹt mỡ vào khe ống là im bặt.Bá cáo, xe em từ hôm qua có tiếng kêu lạ ở pedal phanh - đạp hơi có tiếng kút kút nhỏ. Còn pedal côn thì có từ xưa - mỗi lần đạp côn nó kêu như tiếng khung cửi. Có bác nào cho em ý kiến về cách giải quyết với
nhìn trong hốc đó cũng loàng ngoàng, chả biết cái nào quay bằng trục nào. Em lấy RP7 xịt tùm lum vào cái mớ đó (ko có ống phun nhỏ) lên đạp thử thấy im luôn cứ tưởng có vấn đề gì lớn ai ngờ đơn giản thếPedal 2 thằng này gá trên cùng 1 tấm. Cái trục quay trong 1 ống thép, chui xuống quẹt mỡ vào khe ống là im bặt.
Cái này người ta vứt rồi nghĩa là nó ko còn ngon, bác ôm vào làm gì mà những 1tr. Kinh nghiệm như cái dây côn 2nd hand của bác Feram lấy chỗ LH, cũng chả hơn gì dây đang lắp (chạy cũng 8 vạn rồi)Bẩm các kụ cháu lại vừa đặt hàng Long kiếm được 1 bộ dây cao áp 2nd = 1000k....
Con Vịt nhà cháu cao áp kém nên ga nhỏ cứ giật đùng đùng.
Có kụ nào chung cảnh ngộ thì nên giải quyết đi nhá!
Dây cao áp theo em nếu bác thay cứ kiếm dây mới của xe Hàn nào cắm vừa là được thôi, chắc hơn thì lấy đồng hồ đo điện trở xem giống không. Em không nghĩ dây của Vịt nó quá đặc biệt đâu.Bẩm các kụ cháu lại vừa đặt hàng Long kiếm được 1 bộ dây cao áp 2nd = 1000k....
Con Vịt nhà cháu cao áp kém nên ga nhỏ cứ giật đùng đùng.
Có kụ nào chung cảnh ngộ thì nên giải quyết đi nhá!
Zin cả thuế >2tr.Thế hàng zin thì là bao nhiêu hả cụ? Nếu xe khác bỏ ra rồi thì mình dùng được mấy hồi. Lại phải thay.
Nhà cháu có 1 kinh nghiệm từ thủa hàn vi: Mình nghèo thì nên dùng hàng xịn. Đã ngú ngớ kỹ thuật thì dùng hàng chính hãng cho yên tâm.
Mới nghe thì có vẻ vô lý, nhưng đúc kết lại sẽ thấy đúng.
Vâng cám ơn các cụ.Nghe qua thì múc được đấy cụ ạ, tính ra thì hơn 10k $ một tý, với tầm tiền ý thì kiếm được 4B, lại là VIT là rất khó (trừ người nhà bán như cho thì không so được).
2 bệnh cụ nêu thì xử lý được cụ ạ:
Bệnh thứ nhất (cắt côn-> chết máy) 7 cụ VIT vừa tập trung xử lý & có vẻ ok rồi, chưa thấy cụ nào đòi xử lý lại. Chi phí: vì trong hội VITCLUB có mấy cụ sẵn dụng cụ đo & am hiểu về động cơ + tài liệu hướng dẫn nên chưa thấy chi phí gì, dĩ nhiên trước đó các cụ đều đã cho VIT đi làm sạch hệ thống cấp nhiên liệu (làm sạch mất vài trăm ngàn).
Bệnh chảy dầu ở củ lái (gara hay gọi là pót lái): kiểm tra, nếu thay toàn bộ gioăng (5 cái) thì hết 350k.
Em hết ý kiến góp ý ạ!!