Thanks VRC nhé!Ngoài ra, các cụ nâng gầm chú ý: Càng A cầu sau chỉ thả được đến một ngưỡng nhất định, nâng gầm cao quá 4cm (độn lò xo) + nối thụt hoặc thay thụt dài hơn là càng vượt ngưỡng thả dẫn đến ngoác cửa mình rotuyn. Để khắc phục điều này nên làm một cái spacer đặt vào giữa cầu và càng. Nâng cao bao nhiêu thì làm spacer bấy nhiêu hoặc ít hơn 1-2cm thôi.
Vụ spacer hạ cầu sau cũng đã được Sư, Quartz và Viper nghiên cứu và chế rồi, dựa trên tiêu chuẩn của Calmini., không những nó ngăn chặn việc ngoáy rộng cửa mình Rô tuyn mà còn làm cho cảm biến phanh sau hiểu mà phân bố lực phanh nữa.
Vụ copy thanh chống lắc đó chắc phải mở riêng một buổi hội thảo kĩ thuật cho nó nghiêm túc. Về cảm nhận của VRC thì thấy khác biệt lớn không, giữa 2 loại thanh chống lắc?
Chỉnh sửa cuối: