[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Quả Sầu Riêng

Xe đạp
Biển số
OF-664230
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
34
Động cơ
107,440 Mã lực
Tuổi
29
Có lẽ với một gã khổng lồ như Vin thì cái nốt ruồi bé xíu cũng trở nên bự hơn?

Sự việc này chưa nói lên được gì nhiều.
Khách hàng lâu lăm VS một chương trình thử nghiệm mới toanh.
Có rất nhiều thử nghiệm mà khách hàng được ưu đãi và hưởng lợi. Có một số thử nghiệm mang lại sự bất tiện cho khách hàng.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,826
Động cơ
237,103 Mã lực
Tuổi
37
E cổ hủ. K cài app thương mại của thằng nào hết, dù nó cứ mời cài để hưởng khuyến mãi. Có nhu cầu thì vào website. Cài app nặng máy và bị tra tấn bởi quảng cáo.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,156
Động cơ
893,956 Mã lực
Có lẽ với một gã khổng lồ như Vin thì cái nốt ruồi bé xíu cũng trở nên bự hơn?
...
Chẳng cần phải là vin, mà cả với bà bán rau ở chợ cóc thì những sự việc như thế này cũng chỉ là những nốt ruồi nhỏ...
Nhưng người bình thường hoặc họ kín đáo che đi hoặc muốn tẩy thì họ cũng phải làm rất cẩn thận.
Còn thô thiển như cách vin đang làm thì chỉ là những nốt ruồi nhỏ rồi cũng sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng.
Cứ tìm hiểu việc tẩy nốt ruồi đi, người ta sẽ hiểu ra nhiều điều!
Những sự việc rất đơn giản, cũng rất thường xuyên gặp trong kinh doanh, nhưng cách của vin là trấn áp khách hàng, kể cả những khách hàng ruột, chứ không phải là những cách truyền thống của những người khác, nhưng nhờ gắn được cái danh "đẳng cấp" nên nhiều người vẫn chấp nhận.
Chỉ là những món hàng bình thường, mua xong không thích có thể bỏ, nhưng khi là những cái ô tô trong quá trình sử dụng chúng cần rất nhiều cách dịch vụ bảo dưỡng khác thì chúng mới vận hành an toàn được?
 

arch.zung

Xe tăng
Biển số
OF-427296
Ngày cấp bằng
4/6/16
Số km
1,771
Động cơ
-222,788 Mã lực
Em không chỉ trích. Con người sinh ra có cái miệng để nói, cái tay để làm. Em không nói sai và không làm sai nên em không có gì phải lăn tăn..

Vin coa thể xóa bài của em thì việc em nói càng đúng mà cụ.
mợ cop vào file word đi kẻo mất công soạn lại
 

http.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-628210
Ngày cấp bằng
1/4/19
Số km
554
Động cơ
118,650 Mã lực
Tuổi
35
Chia sẻ với cụ chủ.
Tuy nhiên từ ngày sử dụng vinmart và vinmart + em vẫn hài lòng.
Đặc biệt cảm giác an tâm khi mua các sản phẩm như sữa bột cho bé hay các loại hoá mỹ phẩm ạ.
02 mặt hàng cụ nói bên vin đắt hơn nhưng chất lượng cũng như các st khác và quan trọng khi xảy ra sự có vin ko đứng về cụ như BHX và Sài Gòn coop.
 

ngotiteo

Xe điện
Biển số
OF-123598
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
3,179
Động cơ
412,540 Mã lực
Nơi ở
1000 Road
Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.

Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên dưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!




Ô thế mọi người xưa nay vẫn tưởng là thằng vin nó tốt thật à, chả có ai tốt vs mình ngoài bố mẹ mình đâu. còn bọn nào chả tốt vs mình vì để moi tiền mình :))
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
8,933
Động cơ
236,436 Mã lực
Họ dùng tiếng Anh mà :P

Cụ dịch cái dịch vụ chuẩn của Vin ra tiếng Anh đi ạ :))
Dịch là quẹt xong phắn ổn hem mợ? Mợ đã bị V nô đi theo chửi rủa, công kích gây sự ở khắp các topic dù có liên quan hay k liên quan tới vin chưa? Muốn trải nghiệm, mợ thử đồng hành cùng vin qua topic vinfast và GM của cụ Ngọc-phuong lập. Trc đây cũng có cụ phản ánh mua phải lợn gạo, o vinmart bị dọa cẩn thận bị kiện, xoá top đi. Không biết topic còn k nhỉ và vụ ấy thế nào r?
Topic sẽ bị xóa theo cách có người vào gây sự chửi mợ hoặc chửi nhau hoặc để lắng vài ngày rồi xóa, lý do dọn dẹp quán, mod có thể xóa bất kỳ topic nào.
 

Lenguyenminh

Xe hơi
Biển số
OF-665222
Ngày cấp bằng
1/6/19
Số km
153
Động cơ
108,476 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hehee, vẫn còn chưa xoá ah, cụ nào làm thơt về BDS Veo xem, xoá ngay trong 1 nốt nhạc :))
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
8,933
Động cơ
236,436 Mã lực
Hehee, vẫn còn chưa xoá ah, cụ nào làm thơt về BDS Veo xem, xoá ngay trong 1 nốt nhạc :))
Hì ở vn em cũng dùng dịch vụ siêu thị chở hàng về cho khách ở bigc coopmart chả sao cả. Mua qua web siêu thị ở nc ngoài rồi họ deliver cho mình tới địa điểm mình qua pickup cũng vậy. Em chưa từng gặp phải vụ nào như vin. Cam kết 2-4 tiếng đưa hàng xong phắn 20 tiếng mới giao đc hàng mà còn sai sót. Quả điều khoản cam kết trả lại tiền qua voucher thời hạn sử dụng ngắn kia khác gì lừa đảo lại là phong cách thường thấy ở Vin. Nhớ phải đọc kỹ điều khoản vào, k lại mua phải nhà cc cao cấp hành lang rộng 1.4m của Vin nha.
 

Linh Bê Tha

Xe container
Biển số
OF-573265
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
5,986
Động cơ
203,421 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
KAIKOM CO.LTD
Website
www.otofun.net

Namtroc

Xe điện
Biển số
OF-646464
Ngày cấp bằng
4/5/19
Số km
3,120
Động cơ
169,886 Mã lực
Nơi ở
Trển
May quá có chã nói thì cuối cùng em cũng thủng vì sao thớt về vin hay bị xoá
Nói chung vin hay kg thì cũng chả cần "thần tượng" hoá quá, có sai thì cứ đưa ra ra để nói, miễn kg lạc đề phỏng các cụ?
 

KinoSSE

Xe tải
Biển số
OF-551694
Ngày cấp bằng
23/1/18
Số km
327
Động cơ
159,693 Mã lực
Tuổi
48
Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.


Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên dưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!





Khách của Vin mà, đều thích hoành tráng, hào nhoáng, nhưng hay dỗi.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,258
Động cơ
476,257 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Khách của Vin mà, đều thích hoành tráng, hào nhoáng, nhưng hay dỗi.
Dỗi gì ???
Thực hiện sai đơn hàng. Đã thoả thuận huỷ
Tiền nhận của khách hàng là TIỀN THẬT
Trả lại thì bằng TIỀN HƠI.
Thật em đang muốn vãi đủ thứ chả muốn kể ra ở đây với cách kiếm tiền thiên hạ của anh Vanh này :P:P:P:P:P:P:P:P
 

KinoSSE

Xe tải
Biển số
OF-551694
Ngày cấp bằng
23/1/18
Số km
327
Động cơ
159,693 Mã lực
Tuổi
48
Dỗi gì ???
Thực hiện sai đơn hàng. Đã thoả thuận huỷ
Tiền nhận của khách hàng là TIỀN THẬT
Trả lại thì bằng TIỀN HƠI.

Thật em đang muốn vãi đủ thứ chả muốn kể ra ở đây với cách kiếm tiền thiên hạ của anh Vanh này :P:P:P:P:P:P:P:P
Đồng ý quan điểm về Vivova.
Nhưng mợ chủ lên đây mở thớt rõ đỏng đảnh hay dỗi. Tuy vậy, mợ lại tiếp tục đi vinmart tuần 1 2 lần khi quên vụ này thôi.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,258
Động cơ
476,257 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Việc có tiền cho cả đội quân xoaa bài làm được mà việc xin lỗi 1 khách hàng không làm được thì càng chứng tỏ sự coi thường khách hàng mà em nói càng quá đúng ạ :D
Thế mới là cái sự nhục =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top