[Funland] Vinhomes Wonder Park Đan Phượng liệu có nóng ?

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
khu đan phượng thì người ta lạ gì các ông cứ việc lôi kéo đi còn việc mua đất là của người ta liên quan gì đến các ông
Ô hay. Tôi lôi kéo ai bao giờ? Ông nói hủy đường TTL thì tôi đưa bằng chứng chứng minh ông sai lại còn cãi cố.
 

manhdoanhoang

Xe đạp
Biển số
OF-776898
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
26
Động cơ
36,260 Mã lực
Tuổi
44
thì ông cứ ngồi đầy mà xem người ta xây, đã không biết gì mà còn giấy với chả tờ
 

babykillervn

Xe tải
Biển số
OF-192096
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
245
Động cơ
330,734 Mã lực
Website
cleanair.vn
Mọi người đang bàn vui vẻ, em nhờ cụ manhdoanhoang không hợp thì đi chỗ thớt khác chém gió nhỉ.
 

duongkta

Xe máy
Biển số
OF-520765
Ngày cấp bằng
10/7/17
Số km
86
Động cơ
176,923 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hanoi
Làm sao mà tương lai kéo được cư dân đến ở thật thì mới có giá, ko thì lại truyền tay nhau cục than hồng.
 

manhdoanhoang

Xe đạp
Biển số
OF-776898
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
26
Động cơ
36,260 Mã lực
Tuổi
44
Làm sao mà tương lai kéo được cư dân đến ở thật thì mới có giá, ko thì lại truyền tay nhau cục than hồng.
đúng cụ ạ tôi người thật nói đúng sự thật thôi cứ không giờ nói sai sự thật lôi kéo người ta mua đất như những người khác giấy với chả tờ
 

Manhloe01

Xe tải
Biển số
OF-693621
Ngày cấp bằng
5/8/19
Số km
330
Động cơ
103,767 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
đúng cụ ạ tôi người thật nói đúng sự thật thôi cứ không giờ nói sai sự thật lôi kéo người ta mua đất như những người khác giấy với chả tờ
Việc làm giá con dấu khó thế mà cụ cũng nghĩ ra, siêu thật ;)) ;)) ;))
 

LeMinh-HaiNam

Xe hơi
Biển số
OF-73479
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
169
Động cơ
426,220 Mã lực
Chắc Vin họ có cách tác động để làm đường TTL, nếu làm đến kênh Đoan Hoài thì cả khu đó sẽ là trung tâm mới Đan Phượng
 

babykillervn

Xe tải
Biển số
OF-192096
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
245
Động cơ
330,734 Mã lực
Website
cleanair.vn
Chắc Vin họ có cách tác động để làm đường TTL, nếu làm đến kênh Đoan Hoài thì cả khu đó sẽ là trung tâm mới Đan Phượng
Cái đoạn nối PVĐ giải toả chậm em thấy còn còn lý, chứ đoạn còn lại toàn ruộng mà mãi ko chịu làm cụ nhỉ.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Ông dốt lại còn bi bô. Chuẩn bị làm bằng vốn đầu tư công nhé.
IMG_1623658705075_1623721088960.jpg
IMG_1623658705098_1623721091112.jpg
Cái này còn thủ tục pháp lý nhiều lắm cụ, mới đang thực hiện công tác báo cáo tiền khả thi để phê duyệt chủ trương đầu tư. Rồi từ đó mới cân đối đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn. Tuy nhiên cũng đáng mừng vì đã có kế hoạch và lộ trình bố trí vốn để thực hiện.
Thực tế thấy rằng nhu cầu vốn đầu tư của hà nội trong kế hoạch trung hạn 2021-2025 đang dự kiến là rất lớn, trong khi nguồn lực hạn chế. Trong thời gian tới sẽ phải rà soát, lựa chọn các dự án theo quan điểm chỉ đạo của Chỉ thị 13/CT-TTg, theo đó quan điểm duyệt dự án sẽ là:
+ Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm vào các ngành, lĩnh vực then chốt, cực tăng trưởng, các dự án lớn, dự án có quy mô lớn kết nối liên vùng, các dự án cấp thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, bảo đảm tác động lan tỏa, tạo không gian phát triển.
+ Khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải, lãng phí, kém hiệu quả, các tình trạng lợi ích nhóm, cơ chế xin cho...
+ Vốn đầu tư công đóng vai trò là dẫn dắt đầu tư tư nhân...
....
Cơ bản đường Tây Thăng long đoạn từ vành đai 3 đến vành đai 4 đảm bảo tiêu chí theo chỉ thị 13. Tuy nhiên em thấy việc đề xuất đầu tư hướng tuyến từ vanh đai 3,5 đến kênh đan hoài là chưa được phù hợp cho lắm, mà nên đề xuất chủ trương đầu đoạn từ vành đai 3,5 đến vành đai 4 luôn (vì toàn vành đai 4 cũng đang được chuẩn bị báo cáo tiền khả thi để trình quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư gđ 2021-2025 rồi).
 
Chỉnh sửa cuối:

minhvan

Xe tải
Biển số
OF-465399
Ngày cấp bằng
26/10/16
Số km
363
Động cơ
204,146 Mã lực
Cái này còn thủ tục pháp lý nhiều lắm cụ, mới đang thực hiện công tác báo cáo tiền khả thi để phê duyệt chủ trương đầu tư. Rồi từ đó mới cân đối đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn. Tuy nhiên cũng đáng mừng vì đã có kế hoạch và lộ trình bố trí vốn để thực hiện.
Thực tế thấy rằng nhu cầu vốn đầu tư của hà nội trong kế hoạch trung hạn 2021-2025 đang dự kiến là rất lớn, trong khi nguồn lực hạn chế. Trong thời gian tới sẽ phải rà soát, lựa chọn các dự án theo quan điểm chỉ đạo của Chỉ thị 13/CT-TTg, theo đó quan điểm duyệt dự án sẽ là:
+ Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm vào các ngành, lĩnh vực then chốt, cực tăng trưởng, các dự án lớn, dự án có quy mô lớn kết nối liên vùng, các dự án cấp thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, bảo đảm tác động lan tỏa, tạo không gian phát triển.
+ Khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải, lãng phí, kém hiệu quả, các tình trạng lợi ích nhóm, cơ chế xin cho...
+ Vốn đầu tư công đóng vai trò là dẫn dắt đầu tư tư nhân...
....
Cơ bản đường Tây Thăng long đoạn từ vành đai 3 đến vành đai 4 đảm bảo tiêu chí theo chỉ thị 13. Tuy nhiên em thấy việc đề xuất đầu tư hướng tuyến từ vanh đai 3,5 đến kênh đan hoài là chưa được đồng bộ cho lắm, mà nên đề xuất bổ sung chủ trương đầu từ từ vành đai 3,5 đến vành đai 4 luôn (vì toàn vành đai 4 cũng đang được chuẩn bị báo cáo tiền khả thi để trình quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư gđ 2021-2025 rồi).
106.png

Note: Cái này em vẽ tượng trưng hướng tuyến theo quy hoạch giao thông chung của hà nội nên không fai là hướng tuyến fix các cụ nhé!
Vành đai 4 nằm trong ,về phía đông đường kênh đan hoài mà cụ, nếu làm theo quyết định trên đến đường kênh đan hoài là vượt qua vđ4 mấy km rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Manhloe01

Xe tải
Biển số
OF-693621
Ngày cấp bằng
5/8/19
Số km
330
Động cơ
103,767 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái này còn thủ tục pháp lý nhiều lắm cụ, mới đang thực hiện công tác báo cáo tiền khả thi để phê duyệt chủ trương đầu tư. Rồi từ đó mới cân đối đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn. Tuy nhiên cũng đáng mừng vì đã có kế hoạch và lộ trình bố trí vốn để thực hiện.
Thực tế thấy rằng nhu cầu vốn đầu tư của hà nội trong kế hoạch trung hạn 2021-2025 đang dự kiến là rất lớn, trong khi nguồn lực hạn chế. Trong thời gian tới sẽ phải rà soát, lựa chọn các dự án theo quan điểm chỉ đạo của Chỉ thị 13/CT-TTg, theo đó quan điểm duyệt dự án sẽ là:
+ Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm vào các ngành, lĩnh vực then chốt, cực tăng trưởng, các dự án lớn, dự án có quy mô lớn kết nối liên vùng, các dự án cấp thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, bảo đảm tác động lan tỏa, tạo không gian phát triển.
+ Khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải, lãng phí, kém hiệu quả, các tình trạng lợi ích nhóm, cơ chế xin cho...
+ Vốn đầu tư công đóng vai trò là dẫn dắt đầu tư tư nhân...
....
Cơ bản đường Tây Thăng long đoạn từ vành đai 3 đến vành đai 4 đảm bảo tiêu chí theo chỉ thị 13. Tuy nhiên em thấy việc đề xuất đầu tư hướng tuyến từ vanh đai 3,5 đến kênh đan hoài là chưa được đồng bộ cho lắm, mà nên đề xuất bổ sung chủ trương đầu từ từ vành đai 3,5 đến vành đai 4 luôn (vì toàn vành đai 4 cũng đang được chuẩn bị báo cáo tiền khả thi để trình quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư gđ 2021-2025 rồi).
106.png

Note: Cái này em vẽ tượng trưng hướng tuyến theo quy hoạch giao thông chung của hà nội nên không fai là hướng tuyến fix các cụ nhé!
Mợ nên xem bản đồ quy hoạch đã rồi hãn vẽ vời nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top