- Biển số
- OF-776898
- Ngày cấp bằng
- 11/5/21
- Số km
- 26
- Động cơ
- 36,260 Mã lực
- Tuổi
- 44
mấy cái ông cò đất làm giả giấy tờ thì cái gì chẳng làm đượcÔng dốt lại còn bi bô. Chuẩn bị làm bằng vốn đầu tư công nhé.
mấy cái ông cò đất làm giả giấy tờ thì cái gì chẳng làm đượcÔng dốt lại còn bi bô. Chuẩn bị làm bằng vốn đầu tư công nhé.
Thôi ông đừng bi bô nữa. Giả con dấu kia là đi tù nhé.mấy cái ông cò đất làm giả giấy tờ thì cái gì chẳng làm được
khu đan phượng thì người ta lạ gì các ông cứ việc lôi kéo đi còn việc mua đất là của người ta liên quan gì đến các ôngThôi ông đừng bi bô nữa. Giả con dấu kia là đi tù nhé.
Ô hay. Tôi lôi kéo ai bao giờ? Ông nói hủy đường TTL thì tôi đưa bằng chứng chứng minh ông sai lại còn cãi cố.khu đan phượng thì người ta lạ gì các ông cứ việc lôi kéo đi còn việc mua đất là của người ta liên quan gì đến các ông
Ha ha ha.thì ông cứ ngồi đầy mà xem người ta xây, đã không biết gì mà còn giấy với chả tờ
đúng cụ ạ tôi người thật nói đúng sự thật thôi cứ không giờ nói sai sự thật lôi kéo người ta mua đất như những người khác giấy với chả tờLàm sao mà tương lai kéo được cư dân đến ở thật thì mới có giá, ko thì lại truyền tay nhau cục than hồng.
cáo chê nho xanh, cụ chấp làm gìThôi ông đừng bi bô nữa. Giả con dấu kia là đi tù nhé.
Việc làm giá con dấu khó thế mà cụ cũng nghĩ ra, siêu thậtđúng cụ ạ tôi người thật nói đúng sự thật thôi cứ không giờ nói sai sự thật lôi kéo người ta mua đất như những người khác giấy với chả tờ
Cái đoạn nối PVĐ giải toả chậm em thấy còn còn lý, chứ đoạn còn lại toàn ruộng mà mãi ko chịu làm cụ nhỉ.Chắc Vin họ có cách tác động để làm đường TTL, nếu làm đến kênh Đoan Hoài thì cả khu đó sẽ là trung tâm mới Đan Phượng
Có nghị quyết bên Đảng làm giai đoạn 2021-2025 rồi, hy vọng làm sớmCái đoạn nối PVĐ giải toả chậm em thấy còn còn lý, chứ đoạn còn lại toàn ruộng mà mãi ko chịu làm cụ nhỉ.
Cái này còn thủ tục pháp lý nhiều lắm cụ, mới đang thực hiện công tác báo cáo tiền khả thi để phê duyệt chủ trương đầu tư. Rồi từ đó mới cân đối đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn. Tuy nhiên cũng đáng mừng vì đã có kế hoạch và lộ trình bố trí vốn để thực hiện.Ông dốt lại còn bi bô. Chuẩn bị làm bằng vốn đầu tư công nhé.
Vành đai 4 nằm trong ,về phía đông đường kênh đan hoài mà cụ, nếu làm theo quyết định trên đến đường kênh đan hoài là vượt qua vđ4 mấy km rồi.Cái này còn thủ tục pháp lý nhiều lắm cụ, mới đang thực hiện công tác báo cáo tiền khả thi để phê duyệt chủ trương đầu tư. Rồi từ đó mới cân đối đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn. Tuy nhiên cũng đáng mừng vì đã có kế hoạch và lộ trình bố trí vốn để thực hiện.
Thực tế thấy rằng nhu cầu vốn đầu tư của hà nội trong kế hoạch trung hạn 2021-2025 đang dự kiến là rất lớn, trong khi nguồn lực hạn chế. Trong thời gian tới sẽ phải rà soát, lựa chọn các dự án theo quan điểm chỉ đạo của Chỉ thị 13/CT-TTg, theo đó quan điểm duyệt dự án sẽ là:
+ Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm vào các ngành, lĩnh vực then chốt, cực tăng trưởng, các dự án lớn, dự án có quy mô lớn kết nối liên vùng, các dự án cấp thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, bảo đảm tác động lan tỏa, tạo không gian phát triển.
+ Khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải, lãng phí, kém hiệu quả, các tình trạng lợi ích nhóm, cơ chế xin cho...
+ Vốn đầu tư công đóng vai trò là dẫn dắt đầu tư tư nhân...
....
Cơ bản đường Tây Thăng long đoạn từ vành đai 3 đến vành đai 4 đảm bảo tiêu chí theo chỉ thị 13. Tuy nhiên em thấy việc đề xuất đầu tư hướng tuyến từ vanh đai 3,5 đến kênh đan hoài là chưa được đồng bộ cho lắm, mà nên đề xuất bổ sung chủ trương đầu từ từ vành đai 3,5 đến vành đai 4 luôn (vì toàn vành đai 4 cũng đang được chuẩn bị báo cáo tiền khả thi để trình quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư gđ 2021-2025 rồi).
Note: Cái này em vẽ tượng trưng hướng tuyến theo quy hoạch giao thông chung của hà nội nên không fai là hướng tuyến fix các cụ nhé!
Mợ nên xem bản đồ quy hoạch đã rồi hãn vẽ vời nhé!Cái này còn thủ tục pháp lý nhiều lắm cụ, mới đang thực hiện công tác báo cáo tiền khả thi để phê duyệt chủ trương đầu tư. Rồi từ đó mới cân đối đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn. Tuy nhiên cũng đáng mừng vì đã có kế hoạch và lộ trình bố trí vốn để thực hiện.
Thực tế thấy rằng nhu cầu vốn đầu tư của hà nội trong kế hoạch trung hạn 2021-2025 đang dự kiến là rất lớn, trong khi nguồn lực hạn chế. Trong thời gian tới sẽ phải rà soát, lựa chọn các dự án theo quan điểm chỉ đạo của Chỉ thị 13/CT-TTg, theo đó quan điểm duyệt dự án sẽ là:
+ Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm vào các ngành, lĩnh vực then chốt, cực tăng trưởng, các dự án lớn, dự án có quy mô lớn kết nối liên vùng, các dự án cấp thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, bảo đảm tác động lan tỏa, tạo không gian phát triển.
+ Khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải, lãng phí, kém hiệu quả, các tình trạng lợi ích nhóm, cơ chế xin cho...
+ Vốn đầu tư công đóng vai trò là dẫn dắt đầu tư tư nhân...
....
Cơ bản đường Tây Thăng long đoạn từ vành đai 3 đến vành đai 4 đảm bảo tiêu chí theo chỉ thị 13. Tuy nhiên em thấy việc đề xuất đầu tư hướng tuyến từ vanh đai 3,5 đến kênh đan hoài là chưa được đồng bộ cho lắm, mà nên đề xuất bổ sung chủ trương đầu từ từ vành đai 3,5 đến vành đai 4 luôn (vì toàn vành đai 4 cũng đang được chuẩn bị báo cáo tiền khả thi để trình quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư gđ 2021-2025 rồi).
Note: Cái này em vẽ tượng trưng hướng tuyến theo quy hoạch giao thông chung của hà nội nên không fai là hướng tuyến fix các cụ nhé!
Vâng cụ bổ sung thêm lên đi? Cái này gọi là hướng tuyến tượng trưng mà cụ!Mợ nên xem bản đồ quy hoạch đã rồi hãn vẽ vời nhé!
Vâng cụ bổ sung thêm lên đi? Cái này gọi là hướng tuyến tượng trưng mà cụ!
Nó sêm sêm với hướng tuyến em kẻ thôi a, tất nhiên k thể chính xác vì là tượng trưng mà cụ! Cụ cứ kiểm tra xem sao nhé!View attachment 6290426 Em thấy trên mạng gửi mợ và các cụ tham khảo!