Dạo này đi đường gặp nhiều VF3
vấn đề này cứ để cho ông Công Thương và các tỉnh thành giải quyết, Công Thương toàn ăn hại không chịu đi trước. Ra yêu cầu chung cư mới, chổ để xe... phải có chổ sạc chứ sao.Em chưa hiểu ở cái đất Hà Nội này mà nhiều xe điện thì xây trạm nạp ở đâu nhỉ. Mỗi khu chung cư giờ chỉ cần 50 cái xe điện khéo chả có chỗ mà sạc. Ngoài mấy khu mới của Vin như Vinsmart , Vin Cổ Loa hay Vin Đan Phượng.
Thấy vin phát triển taxi điện ở indo hay lào rồi, nếu hăng lên thì làm tiếp nước khác như viettel thiếu gì. Công nhận taxi điện lợi thật, đội lái xe này ở HN lương 2-30tr tháng thì taxi thường khóc thétMỗi tháng bán 10 nghìn xe điện / 1 năm là điều hoang tưởng. Sau khi phần lớn đội taxi điện mua xong sẽ thấy là khả năng bán xe của Vin sụt giảm ngay.
Bán 50k xe và mỗi thị trường vài con thì Cũng chả đủ chi phí.
Em hỏi thật cụ có hiểu khái niệm độc quyền của 1 ngành là gì không?Chuẩn cụ, ủng hộ tất cả các hãng xe để ng tiêu dùng có lợi. Còn việc độc quyền trạm sạc thì chả thấy lợi ở đâu.
vậy mà có mấy anh em mất hết cả tự trọng cứ thích nhảy vào tranh luận. Bảo sao người ta khinh cho
Bản thân thằng V-Green a V sinh ra cũng đã là tách khỏi VF, phục vụ k chỉ VF mà có cả các hãng khác, nên việc hợp tác này bản chất không phải là để chỉ phục vụ xe VF.Lúc đầu là phục vụ tất cả các hãng.
Nhưng cả tháng không có 1 xe nào vào sạc ( lỗi này là của người tiêu dùng không mang xe đến sạc) thế là phải quay xe sang hợp tác với Vin để cho xe Vinfast vào sạc.
Trc còn hay lập thớt linh tinh ở OF, toàn nội dung kiểu mát mát. Tranh luận thì k có chất xám, toàn xỉ nhục với lăng mạ, bị chã khoá mõm chắc phải 3 4 lần rồi cụ ạCụ mà đọc hết các còm của cụ này bên topic DSCT thì mới thấy tên đúng như người
Đúng ý các cụ rồi đó. Mua xe điện đi thôi.Bản thân thằng V-Green a V sinh ra cũng đã là tách khỏi VF, phục vụ k chỉ VF mà có cả các hãng khác, nên việc hợp tác này bản chất không phải là để chỉ phục vụ xe VF.
Công nghệ pin chưa có nh đột phá, vẫn nhiều bất tiện. e cứ trung thành xe xăng thôi cụ.Đúng ý các cụ rồi đó. Mua xe điện đi thôi.
Biết mình biết người trăm trận trăm thắng.Cụ mà đọc hết các còm của cụ này bên topic DSCT thì mới thấy tên đúng như người
Taxi điện là 1 bước đi quá tốt để phổ cập xe điện. Vừa có dòng tiền, vừa nuôi dc trạm sạc, nuôi đại lý và giới thiệu cho người dân hỗ trợThấy vin phát triển taxi điện ở indo hay lào rồi, nếu hăng lên thì làm tiếp nước khác như viettel thiếu gì. Công nhận taxi điện lợi thật, đội lái xe này ở HN lương 2-30tr tháng thì taxi thường khóc thét
Mời cụ giảng hộ cái.Em hỏi thật cụ có hiểu khái niệm độc quyền của 1 ngành là gì không?
V green sinh ra để giảm bớt lỗ cho vinfast, ko phải phục vụ hãng khác. Vova đã tuyên bố ko cho sạc chung rồiBản thân thằng V-Green a V sinh ra cũng đã là tách khỏi VF, phục vụ k chỉ VF mà có cả các hãng khác, nên việc hợp tác này bản chất không phải là để chỉ phục vụ xe VF.
Cho hỏi ở mỹ trạm sạc tesla trước khi mỹ bỏ tiền vào thì có cho hãng khác vào sạc koMời cụ giảng hộ cái.
còn em chỉ biết ở thị trường như phương tây không ông nào đc phép độc chiếm dù có bằng thoả thuận hay sát nhập mua bán.
Cụ chuyên gia ko thì mời cụ giảng em xin lắng nghe đây ah.
Trước đó có hãng nào làm xe điện ngoài Tesla???Cho hỏi ở mỹ trạm sạc tesla trước khi mỹ bỏ tiền vào thì có cho hãng khác vào sạc ko
Nếu cần nhiều xe đến vậy thì tốt hơn là phải có thêm DN khác làm. Không thể và cũng không nên để VF làm tất cả chỗ ấy.THeo dự báo của WB, thì 10 năm tới VN có 4 triệu xe ô tô điện. Như vậy Vinfast xây thêm nhà máy nữa mới đủ cung cấp.
View attachment 8848665
Việt Nam cần hơn 11 tỷ USD để đáp ứng nhu cầu sạc xe điện - Báo VnExpress
Từ nay đến 2030, Việt Nam cần đầu tư 9 tỷ USD để đáp ứng nguồn điện và 2,2 tỷ USD thiết lập mạng lưới trạm sạc cho các loại xe.vnexpress.net
E nghĩ a Và tạo ra V-Green để giảm lỗ cho VF cũng là để làm số sách thôi vì gần tỉ đô bỏ vào đc sạc dễ gì cho ông khác ăn theoBản thân thằng V-Green a V sinh ra cũng đã là tách khỏi VF, phục vụ k chỉ VF mà có cả các hãng khác, nên việc hợp tác này bản chất không phải là để chỉ phục vụ xe VF.
Nếu như CP mỹ ko bỏ tiền thì tesla cũng ko chịu share đâu. Trước lúc share đã có nhiều hãng xe điện rồiTrước đó có hãng nào làm xe điện ngoài Tesla???
Cụ biết mỗi tesla thì phải. Cụ tìm hiểu thêm về Volt, Leaf, I-miEV..Trước đó có hãng nào làm xe điện ngoài Tesla???