Hòa Phát mà nhảy vào KD BĐS thì ngược lại đấy : Hòa Phát sẽ là nguyên liệu đầu vào cho Vin.Em dự: Vin sẽ là nguyên liệu đầu vào cho Hoà Phát
Hòa Phát mà nhảy vào KD BĐS thì ngược lại đấy : Hòa Phát sẽ là nguyên liệu đầu vào cho Vin.Em dự: Vin sẽ là nguyên liệu đầu vào cho Hoà Phát
Kiểu gì các cụ cũng phê phán được. Người ta làm có tầm nhìn xa, chiến lược SX và kinh doanh từng giai đoạn, chứ đâu có SX ngay 500k xe ngay trong năm 2021 đâu....nó có từng giai đoạn, có thể điều chỉnh chiến lược tăng lên hoặc giảm đi....thế mới là chuẩn. Mà người ta dùng tiền của người ta, có dùng tiền ngân sách NN đâu mà cụ lo ảo với chả thật ?!Cả thị trường xe VN 2018 tiêu thụ được gần 270k xe oto.
Công suất nhà máy VIN 500k mục tiêu 1tr xe. Thì các cụ biết các nào thật cái nào ảo rồi đó.
Ngành luyện kim nếu có điều kiện phát triển sâu thì sẽ là xương sống của quốc gia. Nhà máy luyện kim quan trọng bên Hàn nó bảo vệ như bảo vệ hạt nhân ấy, súng ống đầy đủ. Là các cụ hiểu nó quan trọng tới mức nào.
Ô tô có dùng thép xây dựng làm khung đâu nhỉ ....Vậy nên 2 mảng đó chả liên quan gì đến nhau.Giá ô tô thì ngày một giảm, trong khi giá thép thì tăng chóng mặt. Vậy theo các cụ thì ông nào hưởng lợi trong 2 ông?
Nhà máy VinFast ở HP tọa lạc trên khu đất rộng 335 ha đấy. Rộng gần gấp 10 lần KĐT Times City ở HN.Chắc cụ thớt nhầm, vinfast mà có 6.4ha thôi sao
Nếu cụ là chỉ thuần tuý yêu nước thì ko nói. Nhưng nếu cụ là dân sx hoặc đầu tư tài chính sẽ thấy chả ai bỏ ra 1 đống tiền, rồi vừa bán vừa cho biếu tặng mà doanh số vẫn èo uột cả.Kiểu gì các cụ cũng phê phán được. Người ta làm có tầm nhìn xa, chiến lược SX và kinh doanh từng giai đoạn, chứ đâu có SX ngay 500k xe ngay trong năm 2021 đâu....nó có từng giai đoạn, có thể điều chỉnh chiến lược tăng lên hoặc giảm đi....thế mới là chuẩn. Mà người ta dùng tiền của người ta, có dùng tiền ngân sách NN đâu mà cụ lo ảo với chả thật ?!
Đường sá xd ra, nếu xd 4 làn đường thì các cụ cũng chửi là "quy hoạch như sh*t, chả có tầm nhìn xa gì cả, sao không xd 10 làn đường để đến 20-30 năm nữa cũng vẫn không bị quá tải ?!"....Bây giờ nếu xd con đường rộng 10 làn xe mỗi bên thì cụ lại chửi là "ảo" ngay ý mà....Kiểu gì cũng nói được.
Theo phân tích của cụ thì chỉ có thể là thằng vin ngu dốt hơn cụ, hahaNếu cụ là chỉ thuần tuý yêu nước thì ko nói. Nhưng nếu cụ là dân sx hoặc đầu tư tài chính sẽ thấy chả ai bỏ ra 1 đống tiền, rồi vừa bán vừa cho biếu tặng mà doanh số vẫn èo uột cả.
Mới đây, đầu 2021, VF dự kiến lỗ thêm 5 năm, hoà vốn EBITDA sau 5 năm. Nếu tính thêm cả chi phí khấu hao thì do đầu tư lớn/sai từ đầu gần 3 tỷ usd, ko biết bao giờ mới có lãi.
kế hoạch năm 2021 không có xe mới, tập trung vào 2022 xe sx xe điện, và 2-3 mẫu xe. Như vậy so với kế hoạch 2019/20 là ko thực hiện đc gì rồi, ko có mẫu xe mới... chứng tỏ tham vọng đã nguội lạnh nhiều.
năm 2021 mà bán mẫu 2018 (thực chất là mua thiết kế đã khá lạc hậu) thì ko hiểu chiếm 30% thị phần bằng cách nào???
Nguồn
Tháng 12/2020 còn đòi xuất 08 mẫu sang Mẽo.Lộ tên 8 mẫu xe mới sắp ra mắt của VinFast tại Việt Nam và Mỹ
Lộ tên 8 mẫu xe mới sắp ra mắt của VinFast tại Việt Nam và Mỹm.thanhnien.vn
Đến tháng 01/2021 lại Chuyển mục tiêu xuất Mỹ sang 2022 và giảm số lượng mẫu mới.VinFast dự kiến hòa vốn EBITDA trong 5 năm tới
VinFast dự kiến tung ra các mẫu xe điện vào thị trường Mỹ vào đầu năm 2022, kế hoạch hòa vốn EBITDA trong 5 năm tới.ndh.vn
Đúng ra với nhưng kiểu lí luận ngu xuẩn như cụ eo éo trả lời đâu.Theo phân tích của cụ thì chỉ có thể là thằng vin ngu dốt hơn cụ, haha
Tiền tích lũy của họ cả, giờ coi như khoản để dành. Thích khấu hao lúc nào chẳng được.Nếu cụ là chỉ thuần tuý yêu nước thì ko nói. Nhưng nếu cụ là dân sx hoặc đầu tư tài chính sẽ thấy chả ai bỏ ra 1 đống tiền, rồi vừa bán vừa cho biếu tặng mà doanh số vẫn èo uột cả.
Mới đây, đầu 2021, VF dự kiến lỗ thêm 5 năm, hoà vốn EBITDA sau 5 năm. Nếu tính thêm cả chi phí khấu hao thì do đầu tư lớn/sai từ đầu gần 3 tỷ usd, ko biết bao giờ mới có lãi.
kế hoạch năm 2021 không có xe mới, tập trung vào 2022 xe sx xe điện, và 2-3 mẫu xe. Như vậy so với kế hoạch 2019/20 là ko thực hiện đc gì rồi, ko có mẫu xe mới... chứng tỏ tham vọng đã nguội lạnh nhiều.
năm 2021 mà bán mẫu 2018 (thực chất là mua thiết kế đã khá lạc hậu) thì ko hiểu chiếm 30% thị phần bằng cách nào???
Nguồn
Tháng 12/2020 còn đòi xuất 08 mẫu sang Mẽo.Lộ tên 8 mẫu xe mới sắp ra mắt của VinFast tại Việt Nam và Mỹ
Lộ tên 8 mẫu xe mới sắp ra mắt của VinFast tại Việt Nam và Mỹm.thanhnien.vn
Đến tháng 01/2021 lại Chuyển mục tiêu xuất Mỹ sang 2022 và giảm số lượng mẫu mới.VinFast dự kiến hòa vốn EBITDA trong 5 năm tới
VinFast dự kiến tung ra các mẫu xe điện vào thị trường Mỹ vào đầu năm 2022, kế hoạch hòa vốn EBITDA trong 5 năm tới.ndh.vn
Sự phát triển của Vingroup có tính lan tỏa và truyền cảm hứng cao hơn.Em không phải chuyên gia kinh tế, hai tập đoàn này nếu đều phát triển tốt thì là hồng phúc. Dưng theo cảm tính em chọn ông HP
Cụ ơi, ko doanh nghiệp sản xuất nào đầu tư dài hạn mà ko cân nhắc sẽ lỗ trong ít nhất 5 năm đầu cả. Ngay cả vinmec khi sau 5 năm tự có lãi đã được coi là 1 thành công rồi đó.Cái đó người ta khi lên kế hoạch đầu tư, thẩm định các bước người ta đã tính được rồi, không mượn bác lo hộ đâuNếu cụ là chỉ thuần tuý yêu nước thì ko nói. Nhưng nếu cụ là dân sx hoặc đầu tư tài chính sẽ thấy chả ai bỏ ra 1 đống tiền, rồi vừa bán vừa cho biếu tặng mà doanh số vẫn èo uột cả.
Mới đây, đầu 2021, VF dự kiến lỗ thêm 5 năm, hoà vốn EBITDA sau 5 năm. Nếu tính thêm cả chi phí khấu hao thì do đầu tư lớn/sai từ đầu gần 3 tỷ usd, ko biết bao giờ mới có lãi.
kế hoạch năm 2021 không có xe mới, tập trung vào 2022 xe sx xe điện, và 2-3 mẫu xe. Như vậy so với kế hoạch 2019/20 là ko thực hiện đc gì rồi, ko có mẫu xe mới... chứng tỏ tham vọng đã nguội lạnh nhiều.
năm 2021 mà bán mẫu 2018 (thực chất là mua thiết kế đã khá lạc hậu) thì ko hiểu chiếm 30% thị phần bằng cách nào???
Nguồn
Tháng 12/2020 còn đòi xuất 08 mẫu sang Mẽo.Lộ tên 8 mẫu xe mới sắp ra mắt của VinFast tại Việt Nam và Mỹ
Lộ tên 8 mẫu xe mới sắp ra mắt của VinFast tại Việt Nam và Mỹm.thanhnien.vn
Đến tháng 01/2021 lại Chuyển mục tiêu xuất Mỹ sang 2022 và giảm số lượng mẫu mới.VinFast dự kiến hòa vốn EBITDA trong 5 năm tới
VinFast dự kiến tung ra các mẫu xe điện vào thị trường Mỹ vào đầu năm 2022, kế hoạch hòa vốn EBITDA trong 5 năm tới.ndh.vn
Em bị ấn tượng Vin cụ ạ, các tỉnh cứ chỗ nào đó có đất vàng là Vin thâu tóm với giá rẻ, xong đầu tư csht rồi bán đắt lòi. Còn các cái khác em đồng ý với cụSự phát triển của Vingroup có tính lan tỏa và truyền cảm hứng cao hơn.
Còn HP đơn giản chỉ là quy mô sx thép nhiều hơn, chứ sp cũng tương tự các thương hiệu thép Việt khác mà thôi. Còn chất lượng thì thua xa sp của Formosa.
Ko biết giờ thế nào cụ nhỉEm dự: Vin sẽ là nguyên liệu đầu vào cho Hoà Phát
Căn bản ko có thuế Chửi nên thích là chửi cho sướng mồm thôi mà cụKiểu gì các cụ cũng phê phán được. Người ta làm có tầm nhìn xa, chiến lược SX và kinh doanh từng giai đoạn, chứ đâu có SX ngay 500k xe ngay trong năm 2021 đâu....nó có từng giai đoạn, có thể điều chỉnh chiến lược tăng lên hoặc giảm đi....thế mới là chuẩn. Mà người ta dùng tiền của người ta, có dùng tiền ngân sách NN đâu mà cụ lo ảo với chả thật ?!
Đường sá xd ra, nếu xd 4 làn đường thì các cụ cũng chửi là "quy hoạch như sh*t, chả có tầm nhìn xa gì cả, sao không xd 10 làn đường để đến 20-30 năm nữa cũng vẫn không bị quá tải ?!"....Bây giờ nếu xd con đường rộng 10 làn xe mỗi bên thì cụ lại chửi là "ảo" ngay ý mà....Kiểu gì cũng nói được.
Cơ bản HP là sống lưng còn VF là tay chân, da thịtSự phát triển của Vingroup có tính lan tỏa và truyền cảm hứng cao hơn.
Còn HP đơn giản chỉ là quy mô sx thép nhiều hơn, chứ sp cũng tương tự các thương hiệu thép Việt khác mà thôi. Còn chất lượng thì thua xa sp của Formosa.
Mang gương bầu Đức ra để lý lẽ đoạn này thì đúng là cụ khôn như đám hay bị exciter đuổi ở xóm em lắm cụĐúng ra với nhưng kiểu lí luận ngu xuẩn như cụ eo éo trả lời đâu.
nhưng cụ có thể nhìn gương bầu Đức nhé.