- Biển số
- OF-181833
- Ngày cấp bằng
- 23/2/13
- Số km
- 9,119
- Động cơ
- 400,634 Mã lực
Ô e tưởng cụ là người dùng VfCụ Ignore đi thành phần cặn bã ấy đừng nhìn thấy là hơn
Ô e tưởng cụ là người dùng VfCụ Ignore đi thành phần cặn bã ấy đừng nhìn thấy là hơn
nam châm đất hiếm từ trung hoacon này dùng động cơ của bọn nào sx đấy cc?
Con này sao không làm bản chạy xăng nhỉ.
nhìn tua bánh .Xe điện không có vòng tua nên cụ không thích đâu.
mỗi lần nhìn công tơ mét lại phải quay cổ cụ nhỉ? đỡ mỏi cổ rồiEm thấy phối mầu nội thất nhìn ko được hợp lý lắm, ko có màn hình vô lăng nhìn cũng chưa quen mắt nữa
chạy e này chắc k quan tâm đến tốc độ cụ ak
Cụ Ignore đi thành phần cặn bã ấy đừng nhìn thấy là hơn
Xe máy điện không phải xe nào cũng đeo biển MĐ. Những xe công suất máy thấp và tốc độ tối đa dưới 50km/h mới đeo biển MĐ.Em hỏi ngu phát vì sao xe máy điện thì biển số có chữ MĐ, còn xe ô tô điện thì lại đeo biển như xe chạy xăng/dầu nhỉ?
Em tưởng chỉ có xe đạp điện thì ko cần đeo biển, còn xe máy điện (ko có bàn đạp) thì phải đeo biển hết chứ, có cả giấy đăng ký nữa.Xe máy điện không phải xe nào cũng đeo biển MĐ. Những xe công suất máy thấp và tốc độ tối đa dưới 50km/h mới đeo biển MĐ.
Xe ô tô thì luật ko quy định có riêng biển cho Ô tô điện
thì biển MĐ đấy, có cà vẹt đàng hoàng. Nhưng xe máy điện mà công suất lớn, tốc độ cao thì gọi là moto điện, đeo biển như xe máy xăng bình thườngEm tưởng chỉ có xe đạp điện thì ko cần đeo biển, còn xe máy điện (ko có bàn đạp) thì phải đeo biển hết chứ, có cả giấy đăng ký nữa.
Nó theo tốc độ thì phải cụ à; Xe máy điện tốc 60kmh đăng ký biển xe máy thông thường đó thây cụ.Em hỏi ngu phát vì sao xe máy điện thì biển số có chữ MĐ, còn xe ô tô điện thì lại đeo biển như xe chạy xăng/dầu nhỉ?
Có vẻ vụ xuất hiện trước công chúng ở bển hơi vội vàng!
Nói mãi từ năm nảo năm nào về xe điện rồi cụ không chán à,kệ họ đi,họ cứ phải cãi ngược lại xu thế mới thấy thoả mãn,kiểu th ủ dâm tinh thần ấy.Gân cổ lên là thế nhưng trong đầu chắc cũng nghĩ con xe tiếp theo sẽ là xe điện đấy cụ.Ko phải lạc quan mà nó là xu thế tất yếu của sự phát triển giống như bếp than - bếp dầu - bếp gas - bếp điện từ vậy. Phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch của 1 số ít thằng có trữ lượng lớn là điều các nước phát triển ko bao giờ muốn trong khi điện, pin lại là thứ có thể tự sản xuất được. Ko phải tự nhiên Châu Âu đặt kế hoạch ngừng xe xăng vào năm 2035 và Việt Nam ngay từ bây giờ cũng đã miễn thuế trước bạ cho xe điện. Cũng 1 chiếc xe giá 1 tỷ để lăn bánh tại HN thì mất thêm 120tr cho xe xăng trong khi xe điện ko mất thì mua xe xăng có xót ruột lắm không?
Tương lai công nghệ pin có thể sạc 1 lần đi 700-800km thì cả tuần mới phải sạc, các trụ sạc sẽ được đầu tư theo mô hình công ty chuyên cung ứng trạm sạc, hợp tác với các đơn vị có mặt bằng, bãi xe ngầm nổi nhiều tầng sẽ được đầu tư và làm nhiều trạm sạc theo cùng 1 chuẩn, xe hãng nào cũng có thể vào sạc miễn là trả tiền dịch vụ. Có cung ắt có cầu, ko phải ngày xưa ít xe tìm cây xăng cực khó đến lúc xe nhiều thì cây xăng mọc lên khắp nơi đấy sao?